CALVIN KLEIN

ถึงเวลาหาไอเทมคู่ใจเรือนใหม่ นาฬิกา CALVIN KLEIN คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สปริง/ซัมเมอร์ 2019 สะท้อนตัวตนที่แตกต่างอย่างมีระดับ

CALVIN KLEIN
CALVIN KLEIN

ถึงเวลาหาไอเทมคู่ใจเรือนใหม่ นาฬิกา CALVIN KLEIN คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สปริง/ซัมเมอร์ 2019 สะท้อนตัวตนที่แตกต่างอย่างมีระดับ

CALVIN KLEIN WATCHES & JEWELRY ปล่อยโกลบอลแคมเปญ NO TIME LIKE THE FIRST”  ที่จับประสบการณ์การใช้ชีวิต ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าปราศจากความกลัวของวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวจุดเริ่มต้นบนถนนที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของอิสรภาพ นำเอาความรู้สึกของการสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งแรก หรือการออกเดินทางครั้งแรก ผ่านภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังอย่าง Lachlan Bailey เพื่อเตือนเราทุกคนว่าทุกเวลาที่เรามี ไม่มีทางเหมือนเช่นครั้งแรก

CALVIN KLEIN

CALVIN KLEIN ปล่อยนาฬิกา คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ที่ยังคงรักษาคาแรคเตอร์แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ด้วยเอกลักษณ์มินิมอลตามแบบฉบับของ CALVIN KLEIN ที่ได้หยอดดีเทลอันโดดเด่นออกมาเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สามารถตอบโจทย์ตัวตน และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างหลากหลายได้มากขึ้น

CALVIN KLEIN #mycalvins

เริ่มต้นด้วยคอลเลคชั่นสำหรับคุณผู้หญิง CALVIN KLEIN #mycalvins เรือนเวลาที่เปรียบเสมือนเพื่อนซี้คนรู้ใจ ที่จะมาแต่งแต้มสีสัน เปลี่ยนวันเศร้าหมองของคุณให้กลายเป็นวันที่สดใส ตัวเรือนนาฬิกามาพร้อมกับกำไลข้อมือหนังสามเส้น ซึ่งมีให้เลือกถึงสามเซ็ตสามสไตล์ เซ็ตแรกสะท้อนถึงความเป็นเฟมินีนด้วยสีชมพูอ่อน และสีฟ้าพาสเทล แมทช์เข้ากับสีชมพูบานเย็น และสีเงิน เซ็ตต่อมาเน้นลุคลุยๆด้วยการดึงเอาสีเขียวต้นสน และสีทรายมาเป็นตัวแทนสื่อถึงการท่องเที่ยวผจญภัย และเซ็ตสุดท้ายใช้แม่สีอย่างสีแดง เหลือง น้ำเงิน ขาว ที่ทั้งคลาสสิคและสดใส นอกจากนี้ยังมีแผ่นโลหะสลักลายสองชิ้นเป็นคำว่า “LOVE” และ “CALVIN KLEIN” ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากสัญลักษณ์รูปหัวใจอันโดดเด่นในช่วงปี 1990 โดยจุดเด่นของคอลเลคชั่น CALVIN KLEIN #mycalvins นี้อยู่ที่แถบหนังซึ่งสามารถถอดสลับสีได้ด้วยกระดุมสแน็ป ให้คุณผู้หญิงเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสไตล์ เป็นเรือนเวลาคู่ใจที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกลุคในทุกโอกาส

 CALVIN KLEIN compete

มาต่อกันที่เรือนเวลาสำหรับคุณผู้ชายคาแรคเตอร์แอคทีฟ อย่าง CALVIN KLEIN compete ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้เป็นการผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับความสบายในการสวมใส่ได้อย่างลงตัว มีให้เลือกสองสไตล์ด้วยกัน ได้แก่ คลาสสิคเวอร์ชั่น มาพร้อมสายสแตนเลสสตีลที่ให้ความรู้สึกภูมิฐาน ส่วนหน้าปัดมีให้เลือกสองสี คือ ดำและเงิน อีกเวอร์ชั่นเป็นสไตล์แอคทีฟ มาพร้อมสายข้อมือยาง มีให้เลือกสามสี คือ แดง น้ำเงิน และดำ เรือนเวลาคอลเลชั่นนี้นอกจากจะสวมใส่สบาย เข้าได้ง่ายกับทุกลุคแล้ว ยังสามารถกันน้ำได้ถึงระดับ 100 เมตร จึงเป็นเรือนเวลาที่พร้อมไปกับคุณผู้ชายได้ทุกที่ พร้อมลุยกับทุกกิจกรรม

CALVIN KLEIN established

และ CALVIN KLEIN established คอลเลคชั่นที่เน้นความเรียบแต่มีสไตล์ ตัวเรือนเพบเบิลกลาสทรงกลม มาพร้อมดีเทลบนหน้าปัดที่ถูกออกแบบจัดวางอย่างพิถีพิถัน โดยความพิเศษอยู่ที่ตัวเลขบอกวันที่บนหน้าปัดบริเวณเลขสามนาฬิกา เรียกได้ว่าเรือนเวลาคอลเลคชั่นนี้เป็นการผสานกันอย่างลงตัวของความโมเดิร์นและความงดงามอันไร้กาลเวลา จึงแฝงกลิ่นอายความย้อนยุคแต่ดูทันสมัย ตัวเรือนมีให้เลือกทั้งสีสแตนเลสสตีล เยลโล่โกลด์ PVD และโรสโกลด์ PVD สำหรับคุณผู้หญิงจับคู่มากับสายหนังนิ่มเงาโทนพาสเทลสามสี ได้แก่ ขาว ดำ และฟ้าอ่อน สำหรับคุณผู้ชาย เพิ่มความหรูมีระดับด้วยสายหนังสีดำลายจระเข้ นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้ในระดับ 30 เมตรอีกด้วย

พบกับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาและเครื่องประดับทรงคุณค่าที่สะท้อนตัวตนความเป็นคุณ จาก CALVIN KLEIN  ได้แล้ว ณ เคาท์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

keyboard_arrow_up