สไตล์การแต่งตัวนอกจอหนังของหนุ่ม The Avengers คนเหล่านี้ก็ไม่ธรรมดา

สไตล์การแต่งตัวนอกจอหนังของหนุ่ม The Avengers คนเหล่านี้ก็ไม่ธรรมดา

เพียงแค่เข้าฉายได้ 5 วันก็โกยรายได้ไปกว่า 600 ล้าน ซึ่งเหล่าทีม The Avengers ผู้ฝึกฝนและดูแลร่างกายตัวเองมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ดูสมบทบาทในจอ เมื่อออกมานอกจอแล้วบอกเลยว่าสไตล์ของคนเหล่านี้ ดูน่าติดตามและมีรสนิยม เท่ไม่แพ้ภาพลักษณ์ในจอเลยก็ว่าได้ และนี่คือ  6 หนุ่มที่เราจะพาคุณไปเก็บสไตล์มาแต่งตาม

Chris Evans

เริ่มที่กัปตันอเมริกา Chris Evans เค้ามักจะแต่งตัวในสไตล์แคตชวลแต่ดูมืออาชีพทั้งการจับแมตช์สีและเนื้อผ้า เสื้อสเวตเตอร์และกางเกงชิโน่ คือภาพลักษณ์ที่เราเห็นอีวาน แต่งบ่อยๆ ส่วนสนีกเกอร์คู่โปรดคือหนังกลับสีน้ำเงิน นอกจากนี้เวลาที่เขาต้องเดินทางการคว้ายีนส์เสื้อยืด และแจ๊คเก็ตมาใส่ ก็เป็นลุคง่ายๆ แต่ดูดีเช่นกัน

Paul Rudd

หรือพ่อหนุ่ม Antman ถึงในเรื่องจะเป็นตัวจิ่ว แต่เมื่ออยู่นอกจอเค้ากลับดูภูมิฐานด้วยสูทอยู่เสมอ และความน่าสนใจคือ เค้าจะไม่เซฟโซนด้วยสูทสีธรรมชาติ แต่ดูโดดเด่นด้วยสูทสีที่ค่อนข้างแปลกตาและมีรสนิยมในการเลือกสวมใส่

Tom Holland

พ่อหนุ่มเป้าตุง ทอม ฮอลแลนด์ ด้วยความที่ยังอยู่ในวัยระเริง ฉะนั้นสไตล์การแต่งตัวจึงค่อนข้างเอนเอียงไปในทิศทางง่ายๆผสมกลิ่นอายเมทัลเล็กน้อย การคุมโทนด้วยสีดำทั้งชุด สนีกเกอร์หุ้มข้อ มักจะเป็นสิ่งที่หนุ่มคนนี้โปรดปราน หรือบางวันก็สวมแจ๊คเก็ตทับเสื้อเชิ้ตอีกชิ้นให้ดูสมาร์ทขึ้น

Chris Pratt

Chris Pratt

การสวมสูทออกงานน่าจะเป็นสไตล์หลักของ Chris Pratt แต่ถ้าในวันธรรมดาเราอาจไม่เห็นเค้าใส่เสื้อยืดชิ้นเดียวบ่อยนัก มักจะสวมแจ๊กเก็ตทับหรือใส่เสื้อเชิ้ต คู่กับกางเกงยีนส์และรองเท้าหนังสีน้ำตาล ด้วยรูปร่างที่ค่อนข้างกำยำ การสวมเชิ้ตหรือแจ๊คเก็ต จึงทำให้เค้าคุมสถานการณ์การแต่งตัวได้ดีกว่า

Chris Hemsworth

ในวันชิลๆ ของเทพเจ้าสายฟ้า ไม่มีอะไรมากไปกว่าการหยิบเสื้อยืดสีเพลน ไม่มีลวดลายมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ หรือกางเกงชิโน่สักตัวและรองเท้าหุ้มข้อ แต่เมื่อต้องออกงานเค้าก็เพียงสวมเสื้อสูททับ หรือแจ๊คเก็ตสักตัว ก็ดูดีในแบบธอร์

Jeremy Renner

เค้ามักจะดูน่าสนใจด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในการแต่งตัว อย่างเช่นการสวมเสื้อคอเต่ากับสูท ดูคลาสสิกและไร้กาลเวลา แต่ยังคง Keep โทนสีที่ดูสุภาพและใส่ได้ง่ายอย่างเฉดสีดำ ในขณะที่ยังดูดี สมาร์ท และมีรสนิยม

keyboard_arrow_up