MC Selvedge series

ปลุกความเท่ในตัวกับ Mc Selvedge Series กางเกงยีนส์แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

MC Selvedge series
MC Selvedge series

 ปลุกความเท่ในตัวกับ Mc Selvedge Series กางเกงยีนส์แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ

เมื่อพูดถึงแฟชั่นที่มาแล้วก็ไป กางเกงยีนส์คือหนึ่งในไม่กี่เครื่องแต่งกายที่ยังคง “สไตล์” อันชัดเจน ส่วนหนึ่งนั่นก็เพราะความตอบโจทย์วิถีชีวิต ความง่ายในการเลือกสวมใส่ และการรองรับสรีระเมื่อเคลื่อนไหว ยิ่งหากกล่าวกันภายใต้มุมมองของผู้รักยีนส์ หรือผู้ซึ่งกำลังจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งยีนส์ด้วยแล้ว นับว่ามีการเดินทางซึ่งเกี่ยวเนื่องกันมานานนับเป็นประวัติศาสตร์แฟชั่นเลยแห่งศตวรรษที่ 21 ทีเดียว

กางเกงยีนส์ Mc Selvedge

Selvedge

คำนี้มีที่มาจาก Self และ Edge หรือก็คือการมีขอบในตัวเอง ภายใต้การนำเสนอแนวคิดผ่าน Mc Selvedge Series จึงเจาะจงถึงผ้าชนิดพิเศษที่นำมาตัดเป็นกางเกงยีนส์ ด้วยความที่เป็นผ้าคุณภาพจากการทอผ่านเครื่องทอแบบเก่า Shuttle Looms ซึ่งให้ความประณีตสูง ทำให้มีลักษณะหน้าแคบ อีกทั้งยังมีเกณฑ์การควบคุมคุณภาพสูงกว่าผ้าทอทั่วไป ทำให้ครั้งหนึ่งสามารถผลิตได้จำนวนไม่มาก ถือเป็นสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

Mc Selvedge Jeans คือกางเกงยีนส์ที่เหนือกว่าในด้านคุณภาพโดยสิ้นเชิง ตอกย้ำถึงคำจำกัดความของความลุย ความคุ้มค่า และมีเสน่ห์ของยีนส์เต็มเปี่ยม ทั้งทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนาน ทั้งขอบในตัวนี้จะช่วยถนอมให้ผ้าไม่รุ่ยอีกด้วย

Mc Selvedge แบบไหนที่ใช่

กางเกงยีนส์ Mc Selvedge

Mc Selvedge series 2018 รุ่น MASZ013

สวมใส่สบายด้วยบอดี้ที่ทอผสมผ้า Spandex รองรับทุกความเคลื่อนไหวไม่ว่าจะนั่งหรือยืนอย่างอิสระ พร้อมลายกรีดแบบเท่ ๆ เพิ่มความ Raw เติมเต็มอารมณ์ดิบ ๆ ให้สาย Street style เป็นอย่างดี

Mc Selvedge Series รุ่น MAIZ014

Mc Selvedge Series รุ่น MAIZ014

รุ่นที่เป็นที่นิยมสุดในตอนนี้ มาพร้อมกับลุคยีนส์สี Blue Jeans สำหรับ รุ่นMAIZ014 มาพร้อมกับทรงขากระบอกตรง (straight) ย้อมพื้นสี Blue Indigo ผ้าขนาด 12.5oz. หนาขึ้นกว่ารุ่นอื่นๆใน 5 รุ่น ยิ่งใส่ยิ่งสวย และเนื้อผ้ายังผสม lycra เพื่อการสวมใส่สบายคล่องตัว และสะท้อนความเป็น Mc Selvedge ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์

“สองขั้วอันแตกต่าง ผสานเป็นสองความเท่อันลงตัว นอกจากดีไซน์โดดเด่นในแบบฉบับ Mc ผู้ผลิตกางเกงยีนส์ชั้นนำแล้ว ใน Selvedge series ยังแฝงไปด้วยรายะเอียดที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเดินตะเข็บด้ายเป็นคำว่า SELVEDGE ซึ่งตอกย้ำความพิเศษในรุ่น หรือการเดินตะเข็บด้ายแดงที่คูลเอามาก ๆ รวมไปถึงส่วนผสมเล็ก ๆ แต่ไม่ลับอย่างกระเป๋าใส่เหรียญ ซึ่งคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันซึ่งผู้ดีไซน์กลั่นกรองมาแล้วทั้งสิ้น”

กางเกงยีนส์ Mc Selvedge

เพียงแค่รูปลักษณ์อันโดดเด่นสะดุดตานี้ก็บอกความเหนือระดับของ Selvedge series ได้แล้ว ซึ่งความชัดเจนยิ่งทำให้สไตล์ของซีรี่ย์มีความคลาสสิคมากยิ่งขึ้น  เทรนด์มักมาแล้วก็ไป แต่สไตล์คือสิ่งที่อยู่ยาวนานกว่านั้น กางเกงยีนส์ Selvedge series นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้สนุกสนานและเหนือกว่าในหลาย ๆ ด้านอย่างแท้จริง

keyboard_arrow_up