Tumi Arrivé Collection

ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคุณด้วย ทูมี่ (TUMI) อาร์ริเว่ คอลเลกชั่น

Tumi Arrivé Collection
Tumi Arrivé Collection

ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคุณด้วย ทูมี่ (TUMI) อาร์ริเว่ คอลเลกชั่น

ทูมี่ (TUMI) ชวนยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคุณด้วยสุดยอดดีไซน์และวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่เยี่ยมเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัยผสานกันได้อย่างลงตัว กับ อาร์ริเว่ คอลเลกชั่น (Arrivé Collection)

อาร์ริเว่ คอลเลกชั่น (Arrivé Collection) กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ และกระเป๋าเอกสาร ได้รับการพัฒนาดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบผ่านการผลิตจากโครเมียมชั้นดี ที่จะทำให้คอลเลกชั่นนี้เป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษคู่กายที่คุณจะพกติดตัว ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือการเดินทางท่องเที่ยว อาร์ริเว่ คอลเลกชั่น ได้แรงบัลดาลใจมาจากการออกแบบวิศวกรรมยานยนต์  เสมือนคุณขับรถสปอร์ตในขณะที่คุณเดินทาง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ผสานกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผ่านรายละเอียดอันหรูหราด้วยฟีเจอร์ของกระเป๋าพร้อมซิปแม่เหล็กเข้ารูป ยิ่งไปกว่านั้นลักษณะภายนอกของกระเป๋าถูกปรับปรุงให้ดีไซน์ทันสมัยและมีความสามารถในการตอบสนองการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น อาทิ พอร์ทเสียบยูเอสบีชาร์ตแบตสำหรับกระเป๋าเดินทางในขนาดแคร์รี่ออนไซต์, ช่องหลักสามารถเปิดได้สองทาง – เปิดจากฝาปิดด้านหน้า หรือด้วยซิปรอบตัวกระเป๋า – ภายในมีซิปแยกช่องใหญ่ด้านหน้าและด้านหลัง สะดวกต่อการจัดเก็บ และง่ายต่อการหยิบอุปกรณ์จำเป็นต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว, ตัวล็อคทีเอสเอ 2 ด้านที่รวมซิปของช่องหน้าและช่องหลักมาอยู่ที่แผงรหัสล็อคเดียวกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในการเปิดปิดกระเป๋าเดินทาง, ซิปสองชั้นที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสิ่งของในกระเป๋าขณะที่คุณเดินทาง, ซิปแม่เหล็กที่จะช่วยล็อกซิปในขณะที่คุณเดินทาง โดยทูมี่ยกระดับความพรีเมี่ยมให้กับคอลเลกชั่นนี้ด้วยฮาร์ดแวร์ชุบนิกเกิล และดีไซน์พื้นผิวของหนังให้มีลักษณะนูนพิเศษ เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนขับรถสปอร์ต รวมถึงการตัดเย็บอย่างประณีต, นอกจากนี้แถบโลโก้ทูมี่ยังดูทันสมัยยิ่งขึ้น

อินเทอร์เนชั่นเนล ดูเอล แอคเสด โฟว์วีล แคร์รี่ ออน

อาร์ริเว่ คอลเลกชั่น ประกอบไปด้วย (International Dual Access 4 Wheeled Carry On) การผสมผสานที่ลงตัวของดีไซน์และเทคโนโลยีที่มาในรูปแบบของกระเป๋าเดินทางแบบถือขึ้นเครื่อง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น อาทิ พอร์ทเสียบยูเอสบีชาร์ตแบตสำรอง ช่องหลักสามารถเปิดได้สองทาง จากฝาปิดด้านหน้าหรือด้วยซิปรอบตัวกระเป๋า ภายในมีซิปแยกช่องใหญ่ด้านหน้าและด้านหลังซึ่งสะดวกต่อการจัดเก็บสัมภาระและง่ายต่อการหยิบอุปกรณ์จำเป็นต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และตัวล็อคทีเอสเอ 2 ด้านที่รวมซิปของช่องหน้าและช่องหลักมาอยู่ที่แผงรหัสล็อคเดียวกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในการเปิดปิดกระเป๋าเดินทาง

บาร์กเคอร์ แบ็คแพค

บาร์กเคอร์ แบ็คแพค (Barker Backpack) กระเป๋าเป้ที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ โดยไม่ละเลยฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยช่องจัดเก็บที่ดีไซน์มาอย่างดีเพื่อช่วยปกป้องของทุกชิ้นในกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นช่องบุฟองน้ำสำหรับใส่แท็บเล็ตขนาด 15 นิ้ว ไปจนถึงแว่นตา โทรศัพท์มือถือ และพวงกุญแจ

ลาร์ซัน แบ็คแพค

ลาร์ซัน แบ็คแพค (Larson Backpack) กระเป๋าเป้สะพายหลังขนาดกะทัดรัดนี้  ที่สายสะพายหลังบุฟองน้ำและสามารถปรับระดับได้ พร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่ผสานความทันสมัยและเรียบหรูได้อย่างลงตัว พร้อมช่องแยกใส่แล็ปท็อปขนาด 14 นิ้ว ช่องใส่ขวดน้ำ หรือสัมภาระสำคัญอื่นๆ ที่คุณต้องการเหมาะที่สุดที่จะเป็นเอเวอรี่เดย์แบคของคุณ

แฮนด์โอเว่อร์ สลิม บรีฟ

แฮนด์โอเว่อร์ สลิม บรีฟ (Hannover Slim Brief) กระเป๋าเอกสารดีไซน์สวยงาม ทันสมัย พร้อมพื้นที่จัดเก็บกว้างขวาง ด้วยช่องหลักและช่องใส่คอมพิวเตอร์เปิดด้วยซิปเส้นเดียว รองรับแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว รวมถึงช่องใส่ของด้านหน้าแบบไม่มีฝาปิดสำหรับเอกสารต่างๆ และแอคเซสเซอรี่ที่จำเป็นได้อย่างครบครัน ทั้งยังมีช่องสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ ช่องใส่ของตรงกลาง และที่จับหุ้มด้วยหนังแท้ที่สามารถเก็บได้เมื่อเปลี่ยนไปใช้สายสะพาย

 แซดเลอร์ บรีฟ

แซดเลอร์ บรีฟ (Sadler Brief) กระเป๋าเอกสารที่ออกแบบอย่างประณีตทุกรายละเอียด ผลิตด้วยโครเมียมชั้นดี โดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน บทสรุปของการดีไซน์ที่ทันสมัยแต่แอบแฝงไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญที่รังสรรขึ้นมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ ช่องสำหรับใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว , ช่องใส่แท็ปเลต อุปกรณ์สำนักงาน และเอกสารสำคัญสำหรับวันทำงาน, แมกเนติกซิปรูปตัวยูที่สามารถเปิดเข้าถึงเอกสารและสิ่งจำเป็นในการทำงานอื่น ๆ ได้ โดยไม่ต้องเปิดจากด้านข้างของกระเป๋า ถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจในการเดินทางที่ต้องการความคล่องตัวที่สามารถพกพาด้วยด้ามจับบุหนัง และยังสามารถเปลี่ยนไปสะพายไหล่ได้ด้วยสายสะพายที่สามารถถอดเก็บได้

Victor Sanz (วิกเตอร์ แซนส์) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ กล่าวว่า ทูมี่ คอลเลกชั่น สปริง 2019 ถือเป็นการเฉลิมฉลองศิลปะแห่งการเดินทาง ทูมี่ไม่ได้เริ่มต้นการเดินทางแค่เพียงสร้างแรงบันดาลใจให้กับสีและลายพิมพ์ สำหรับคอลเลกชั่นเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการเดินทางของทูมี่ในฐานะแบรนด์กระเป๋าระดับพรีเมี่ยมสำหรับการเดินทางเชิงธุรกิจและท่องเที่ยว เรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้กับของลูกค้าของเรา”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางสุดอัจฉริยะกับกระเป๋าและแอคเซสเซอรีส์ระดับพรีเมียมจากทูมี่อย่าง อาร์ริเว่ คอลเลกชั่น(Arrivé collection) และสีที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้น อาทิ สีดำ (Black) และ สีพิวเทอร์ (Pewter) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านทูมี่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และทูมี่อีคอมเมิร์ซ www.tumi.co.th  #TumiThailand #PerfectingTheJourney @tumitravel

keyboard_arrow_up