แว่นกันแดด

7 แบรนด์ “แว่นกันแดด” สำหรับผู้ชายที่ควรมีในหน้าร้อนนี้

แว่นกันแดด
แว่นกันแดด

7 แบรนด์ “แว่นกันแดด” สำหรับผู้ชายที่ควรมีในหน้าร้อนนี้

เมื่อย่างเข้าสู้ “ซัมเมอร์” สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ แว่นกันแดด ไอเท็มที่ช่วยปกป้องดวงตาและเปรียบเสมือนกับแอคเซสเซอรี่ในการแต่งตัว วันนี้เราจึงขอพาหนุ่มๆ ไปทำความรู้จักกับ 7 แบรนด์แว่นกันแดด สำหรับผู้ชายที่ควรมีในหน้าร้อนนี้กันครับ

Rayban

Rayban

แบรนด์คลาสสิกในดวงใจอันดับต้นๆ ที่อยู่มาแทบทุกยุค โดยทรงที่ดังที่สุดคงหนีไม่พ้น “รุ่น Wayfarer ที่ฮิตมาจากภาพยนตร์เรื่อง Risky Business และ “รุ่น Aviator ที่ถือเป็นตำนานของพ่อหนุ่ม Top Gun อย่างทอมครูซก็ยังคงฮอตฮิตมาจนถึงปัจจุบัน

แว่นกันแดด Marshal

Marshal

ถึงแม้ตัวแบรนด์จะมีจุดเด่นด้านเครื่องเสียงแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า Marshal ก็สามารถดีไซน์แอคเซสเซอรี่ออกมาได้โดนใจผู้ชายที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของตนเองได้ด้วยเช่นกัน โดยแว่นตาของ Marshal จะมุ้งเน้นไปที่การผสมผสานดีไซน์ของความร็อคเข้ากับวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานได้เป็นอย่างดี

Spektre

Spektre

สำหรับหนุ่มๆ สายแฟชั่น คงต้องคุ้นเคยกับแบรนด์แว่นตาจากอิตาลีที่มีวางขายทั่วโลกอย่าง Spektre จุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่สีสันอันหลากหลายของตัวเลนส์ให้เลือก รวมไปถึงดีไซน์ที่มีความเป็นแฟชั่นมากกว่าแบรนด์อื่นๆ นั่นเอง

Bolon

Bolon

อีกหนึ่งแบรนด์จากอิตาลีที่มีจุดเด่นเรื่องความหรูหราอย่าง Bolon ก็มีแว่นกันแดดสำหรับผู้ชายหลากหลายทรงให้เลือกมากมาย อย่างในคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2019 ทางแบรนด์ก็ออกไลน์แว่นตามามากถึง 6 ซีรีส์ อาทิ Urban Spirit เสริมมุมมองที่สดใสและเพิ่มความโดดเด่นให้แก่สุภาพบุรุษ หรือ Cool Attitude นำแรงบันดาลใจจากสไตล์ที่เก๋ไก๋ชาวไอทีในยุโรปมาออกแบบใหม่ให้สวยงามทันสมัยสไตล์คนเมือง เป็นต้น

อ่านต่อหน้า 2 >>>

keyboard_arrow_up