สูทผู้ชาย

สูทสำหรับบุรุษของยุค 2019 DUANGRIT BUNNAG X TAKEO KIKUCHI

สูทผู้ชาย
สูทผู้ชาย

สูทสำหรับบุรุษของยุค 2019 DUANGRIT BUNNAG X TAKEO KIKUCHI

เมื่อผู้ชายมีสไตล์ที่เป็นทั้งสถาปนิกและนักเคลื่อนไหวด้านศิลปะชื่อดังของประเทศไทยอย่าง คุณด้วง ดวงฤทธิ์ บุนนาค มาพบกับดีไซเนอร์ในตำนานชาวญี่ปุ่นอย่าง คุณทาเคโอะ คิคูชิ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ สูทผู้ชายภายใต้แบรนด์ TAKEO KIKUCHI จึงเกิดเป็นการร่วมมือระหว่างสองดีไซเนอร์จากสองฝั่งครั้งแรก ที่ทาเคโอะ คิคูชิ ประเทศไทย

ทั้ง 2 คนได้พบกันเพื่อพูดคุยถึงเรื่องศิลปะ การออกแบบ แฟชั่น รวมไปถึงสถาปัตยกรรมและไลฟ์สไตล์ และได้พบว่าสิ่งที่พวกเขาทั้งคู่นั้นมีความเชื่อมโยงกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโครงสร้างทางสถาปัตย์หรือโครงสร้างเสื้อผ้านั้น ล้วนแต่เป็นการเติมเต็มวิถีชีวิตให้กับผู้คน การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และทำให้ผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นผู้อยู่อาศัยหรือผู้สวมใส่ได้เห็นความหมายของการมีชีวิตที่ดี

สูทผู้ชาย

จึงเกิดเป็นไอเดียที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ชาย ด้วยคอลเลคชั่น City Setter ที่นำเสนอสูทสำหรับ Urban Lifestyle ที่เน้นความใส่สบาย แต่ยังคงดีไซน์ที่ดูสมาร์ทตามสไตล์ผู้ชายของแบรนด์ TAKEO KIKUCHI และออกแบบให้สูทสามารถสวมใส่ได้ในโอกาสที่หลากหลาย อีกทั้งยังบ่งบอกตัวตน รสนิยม และความสนใจในด้านต่างๆ ของผู้สวมใส่ และเมื่อมองลึกลงไป จะยิ่งเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนในแง่ของความประณีตในทุกฝีเข็ม การตัดเย็บ การคัดเลือกวัสดุ ผิวสัมผัสของเนื้อผ้า เปรียบได้กับกระบวนการทางด้านสถาปัตยกรรม ที่ไม่ใช่เพียงนำเสนอแต่สวยงามเท่านั้น แต่ยังแข็งแรงและมั่นคงอีกด้วย เพราะวัสดุที่เลือกใช้นั้นมีฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถระบายอากาศได้ดี ยับยากแต่ก็ยังมีความยืดหยุ่นและคงทนพอที่จะสามารถสวมใส่ได้ ทั้งในโอกาสการทำงานและลำลอง นอกจากนี้วัสดุที่แบรนด์เลือกใช้ยังเป็นนวัตกรรมคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำให้ไม่ต้องพึ่งพาการส่งร้านซักแห้ง น้ำหนักเบาและดูแลง่ายแม้ว่าจะซักด้วยเครื่องก็จะไม่ส่งผลต่อโครงเสื้อสูท ซึ่งเหมาะกับวิถีชีวิตอันเร่งรีบ หลากหลายและต้องการความครบครัน

เสื้อสูทผู้ชาย

ซึ่งนั่นมาจากแรงบันดาลใจจากการทำงานของทั้งคู่คือ การสร้างความเข้าใจในสินค้าที่เกิดขึ้นจากสมดุลของความสวยงามและการใช้งานได้จริงโดยคำนึงถึงผู้ใช้งาน ซึ่งแบรนด์ TAKEO KIKUCHI เป็นแบรนด์แฟชั่นบุรุษที่ต้องการสร้างความลำลองที่สามารถใช้งานได้จริงต่างจากสูททั่วไป แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพการตัดเย็บของสูทชั้นสูงที่ผ่านการออกแบบอย่างดี เลือกวัตถุดิบที่พิถีพิถัน และใช้เทคโนโลยีการผลิตจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างเสื้อผ้าของคุณทาเคโอะ คิคูชิ ที่เริ่มจากการคำนึงถึงความต้องการของผู้ใส่ และนี่คือสิ่งที่อยู่ประวัติศาสตร์ของแบรนด์มาตลอด 34 ปี และสำหรับคุณดวงฤทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรม เขาพบว่าการสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้อยู่อาศัยหรือผู้ใช้อาคารนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน ดังนั้นวัตถุประสงค์ของคอลเลคชั่นนี้จึงเป็นการรังสรรค์งานดีไซน์ที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง

เสื้อสูทผู้ชาย

สำหรับความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้นอกจากจะใช้จุดเด่นของแบรนด์ที่เน้นโครงสร้างอันมีคุณภาพแล้ว เนื้อผ้าที่ใช้ จึงเป็นผ้าทอแบบเดนิมสีน้ำเงินเข้มมาทำเป็นสูทแพทเทิร์นที่รับกับรูปร่างคนเอเชีย ซ่อนด้วยสีกระดุมและเส้นด้ายอันเป็นรายละเอียดและลูกเล่นที่ขาดไม่ได้ ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาสและสถานที่ และการมีสูทจากแบรนด์ TAKEKO KIKUCHI ติดตู้ไว้สักตัวจะทำให้วันธรรมดาของหนุ่มๆ ไม่ธรรมดาอีกต่อไป

และเมื่อแฟชั่นไม่ใช่เพียงแค่เสื้อผ้า หากเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ผู้สวมจะได้รับจากการร่วมมือระหว่างแฟชั่นและสถาปัตย์ครั้งนี้ คอลเลคชั่น City Setter จึงตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ชายที่มองหาสูทที่เน้นการใช้งานและดีไซน์อันปราณีต

keyboard_arrow_up