รองเท้าสนีกเกอร์

4 ความเก๋าของ รองเท้าสนีกเกอร์ 4 รุ่นในตำนาน

รองเท้าสนีกเกอร์
รองเท้าสนีกเกอร์

4 ความเก๋าของ รองเท้าสนีกเกอร์ 4 รุ่นในตำนาน

นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ถูกผนึกเข้าไว้ใน รองเท้าสนีกเกอร์ จะเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อรองเท้าดีๆ สักคู่สำหรับคุณผู้ชายแล้ว  ตำนาน และความคลาสสิกของรองเท้าแต่ละแบรนด์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นเช่นกัน

ทำความรู้จัก 4 แบรนด์ รองเท้าสนีกเกอร์ สุดคลาสสิก

รองเท้าสนีกเกอร์

Vans Old Skool

รองเท้าสนีกเกอร์ ที่มีประวัติยาวนานอย่าง Vans ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1966 โดยโด่งดังและเป็นที่รู้จักครั้งแรกจากพื้นรองเท้าแบบ Waffle ด้วยความคลาสสิกของ Vans Old Skool หรือแถบหนอนขาวหนึ่งไอเทมที่ฮิตตลอดกาลจึงทำให้หนุ่มๆ ทุกคนต้องมีรองเท้ารุ่นนี้ติดบ้านเอาไว้ อีกทั้ง Vans Old Skool  ยังเป็นโมเดลที่ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นต้นแบบโครงสร้างความสวยงามไปผลิตรุ่นลิมิเต็ดตามมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงดารานักร้องคนดังหลายๆ คนทั้งใน และต่างประเทศก็ยังสวมใส่กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าแถบหนอนขาวจะถูกกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งรองเท้าในตำนานที่ทุกคนต้องมี

รองเท้าสนีกเกอร์

Converse Jack Purcell 

รองเท้าสนีกเกอร์ Converse มีต้นกำเนิดในปี 1908 จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรุ่นยอดฮิตของ Converse จะมีทั้ง Chuck Taylor และ Jack Purcell ซึ่งเราจะขอพูดถึงความเก๋าของ Jack Purcell กันก่อน โดยผู้ที่เริ่มอกแบบรองเท้า Jack Purcell  คือ John Edward Purcell แชมป์แบตมินตันตั้งแต่ปี 1933 – 1945 ซึ่งไม่มีใครสามารถล้มเขาได้ และหลังจากที่เขาได้แชมป์โลกก็ได้ทำการออกแบบรองเท้าเพื่อใช้งานบนสนามแข่งแบตมินตันจน Converse เข้ามาซื้อลิขสิทธิ์เพื่อผลิตภายใต้แบรนด์ Converse แต่ยังคงใช้ดีไซน์เดิมเรื่อยมา จุดเด่นของ Jack Purcell คือสัญลักษณ์รอยยิ้มที่เป็นร่องโค้งบนหัวรองเท้านั่นเอง

keyboard_arrow_up