Tumi

กระเป๋า Tumi ส่ง Reflective Tundra คอลเลกชั่นที่จะทำให้การเดินทางของบุรุษสมบูรณ์แบบขึ้น

Tumi
Tumi

กระเป๋า Tumi ส่ง Reflective Tundra คอลเลกชั่นที่จะทำให้การเดินทางของบุรุษสมบูรณ์แบบขึ้น

กระเป๋า Tumi ส่งแฟชั่นล้ำสมัยผสมผสานกับเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมล่าสุดตามแบบฉบับทูมี่ รังสรรค์ออกมาเป็นวัสดุเรืองแสงสะท้อนสีเขียวจากแสงออโรล่า สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับฤดูกาลนี้กับรุ่น รีเฟล็กทีฟ ทุนดรา (Reflective Tundra) ซึ่งมีกระเป๋าหลายรูปทรงให้คุณเลือก อาทิ

แซปพาร์ท ดีลักซ์ บรีฟ แพค (Sheppard Deluxe Brief Pack) กระเป๋าเป้มัลติทาสก์ขนาดใหญ่ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ภายในและภายนอกมีช่องกระเป๋าช่วยให้คุณได้จัดการสิ่งของสำคัญได้อย่างเหนือระดับ อาทิ ช่องแยกกันน้ำที่ทำให้คุณหยิบของได้สะดวกยิ่งขึ้น และช่องแยกสำหรับใส่แล็ปท็อปโดยเฉพาะ

เนลลิส แบ็คแพค (Nellis Backpack) กระเป๋าเป้อเนกประสงค์ที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการเดินทางไปทำธุรกิจ การท่องเที่ยว หรือแม้แต่การไปโรงเรียนทุกวัน เนลลิสมีช่องใส่สัมภาระช่องหลักและช่องแยกสำหรับใส่เอกสารสำคัญ  ทำให้คุณสามารถจัดสรรสัมภาระได้เป็นอย่างเป็นระเบียบ

 ทินดอลล์ ยูทิลิตี้ แบ็คแพค (Tyndall Utility Backpack) กระเป๋าเป้งานฝีมือที่ทำจากไนลอน คล่องตัวและว้างขวางที่มาพร้อมกับช่องกระเป๋าขนาดใหญ่อันชาญฉลาดทั้งภายในและภายนอก ที่คุณสามารถเปิดแผ่นพับด้านหน้า    เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกให้สามารถเข้าถึงช่องหลักได้รวดเร็วอีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับกระเป๋าและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมี่ยมจากทูมี่ ซีซั่นนอล คอลเลกชั่นได้แล้ววันนี้ที่ร้านทูมี่ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และ ทูมี่อีคอมเมิร์ซ www.tumi.co.th #TumiThailand #PerfectingTheJourney @tumitravel

keyboard_arrow_up