พ่อลูกอ่อน

รวม 7 ดารา-ศิลปิน”พ่อลูกอ่อน”ถึงมีลูกแล้วก็เฟี้ยวได้

พ่อลูกอ่อน
พ่อลูกอ่อน

รวม 7 ดารา-ศิลปิน พ่อลูกอ่อน ถึงมีลูกแล้วก็เฟี้ยวได้

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปจึงทำให้อาชีพ ดารา-นักแสดง สามารถเปิดเผยเรื่องส่วนตัวรวมไปถึงสามารถมีครอบครัวได้ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำเอา 7 ดารา-ศิลปิน ที่ถึงแม้จะเป็น พ่อลูกอ่อน แต่ก็ยังคงมีความเฟี้ยวในแบบฉบับผู้ชายคูลๆ มาฝากกันครับ

กาย รัชชานนท์
กาย รัชชานนท์

 

1.กาย รัชชานนท์

แจ้งเกิดจากการเป็นนายแบบโฆษณาและนิตยสารสำหรับ “กาย รัชชานนท์” ที่เรียกได้ว่าทำมาหมดแล้วตั้งแต่ เล่นโฆษณา มิวสิควิดีโอ ร้องเพลง นายแบบ ขึ้นปกนิตยสาร แสดงหนัง เล่นละคร จวบจนปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกสามสุดเฟี้ยวของ คิริน ไนร่า และเอเดน นั่นเอง

แมทธิว ดีน
แมทธิว ดีน

 

2.แมทธิว ดีน

อีกหนึ่งนักร้อง นักแสดงที่หันมาเอาดีทางด้านงานพิธีกรในปัจจุบันอย่าง “แมทธิว ดีน” ก็ยังคงเนื้อหอมแบบสุดๆ ถึงแม้จะมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง ดีแลน ลูกชายสุดรักสุดหวงกับสาวลิเดียแล้วก็ตาม

นาวิน ต้าร์
นาวิน ต้าร์

 

3.นาวิน ต้าร์

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปแบบเงียบๆ ปีนี้ “นาวิน ตาร์” อดีตนักร้อง นักแสดงและอาจารย์คนดังก็ได้นำลูกสาวที่ชื่อว่า ลูก้า ออกสื่อเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าน่ารักน่าชังแบบสุดๆ

 

ไมค์ พิรัชต์
ไมค์ พิรัชต์

4.ไมค์ พิรัชต์

ถึงแม้จะมีลูกชายแล้วอย่าง แม็กเวลล์ แต่ความฮอตของ “ไมค์ พิรัชต์” ต่อแฟนๆ ชาวจีนก็ยังคงพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานพิธีกร หรือแม้แต่ออกรายการประกบดาราตัวท็อปของจีน ก็ผ่านมาแล้วแทบทั้งนั้น

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่
กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

5.กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ถึงแม้จะไม่ได้หล่อระดับพระเอก แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเพราะความสามารถและคารมณ์ของ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ที่ทำให้เขาดูเป็นผู้ชายแบบคูลๆ ยิ่งโดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับ “ชูใจ” ลูกสาวสุดน่ารักใสซื่อ จากแรปเปอร์มาดเข้มก็ทำให้กอล์ฟกลายเป็นแฟมิลิมี่แมนที่ดูอบอุ่นขึ้นมาทันใด

โอ๊ค สมิทธิ์
โอ๊ค สมิทธิ์

6.โอ๊ค สมิทธิ์

เป็นคุณพ่อลูกแฝดที่ยังดูดีอยู่เสมอสำหรับ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” สามีของพิธีหญิงสุดแกร่ง “โอปอลล์” ที่มีโซท่องคล้องใจถึงสองคนด้วยกันอย่าง “อลิน” และ “อลิน” ฝาแฝดชายหญิงที่เรียกได้ว่าฉลาดและน่ารักแบบสุดๆ

บี้ ธรรศภาคย์
บี้ ธรรศภาคย์

7.บี้ ธรรศภาคย์

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก “เป่าเปา” ลูกสาวสุดที่รักของ “บี้ ธรรศภาคย์” (บี้ KPN) และ “กุ๊บกิ๊บ” อย่างแน่นอน ซึ่งถึงแม้หนุ่มบี้จะมีลูกสาวและภรรยาเป็นตัวเป็นตน แต่ความฮอตในแดนมังกรของเขานั้นก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Instagram – @guyratchanont / @ matthew.deane1 / @navintar / @m1keangelo / @ ftodah / @oak_smith / @bie_kpn

keyboard_arrow_up