ทำความรู้จัก “Diamond Ripstop” กระเป๋าสุดอึดสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน ที่ช่วยกันน้ำจาก Incase

ทำความรู้จัก “Diamond Ripstop” กระเป๋าสุดอึดสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่ช่วยกันน้ำจาก Incase

กระเป๋าผู้ชาย ไม่ได้เลือกแค่ดีไซน์เพียงอย่างเดียว แต่ต้องเน้นความอึดและการใช้งานที่ทนทานได้ทุกสถานการณ์ และถ้าคุณกำลังหาใบใหม่ก่อนสิ้นปีนี้เป็นของขวัญให้ตัวเอง เราขอแนะนำ Incase (อินเคส) แบรนด์กระเป๋าและแก็ดเจ็ตชื่อดังสัญชาติอเมริกา ที่เหล่าสาวก Apple รู้จักกันดี เพราะเป็นหนึ่งในพันธมิตรของ Apple มาอย่างยาวนาน Incase ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนา และคิดค้นสิ่งที่ดีกว่าเพื่อตอบสนองเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันให้ทันอยู่เสมอ รวมถึงการให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนและรักษ์สิ่งแวดล้อม จึงได้ออกแบบและผลิตผ้า รุ่น “Diamond Ripstop” (ไดมอน ริปสตอป) ผ้าที่มีนวัตกรรมสุดล้ำที่ถูกทอจากส่วนผสมของเส้นใยจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิล ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วยยกระดับการใช้งานให้ถึงขีดสุด โดยมีคุณสมบัติพิเศษที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันน้ำได้

Diamond Ripstop ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Reducing waste through good design ซึ่งยังคงเป็นหัวใจหลักในการดีไซน์ของแบรนด์กระเป๋าระดับโลกแบรนด์นี้ ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้นมาอย่างมุ่งมั่นเพื่อตอบสนองการใช้งานในทุก ๆ ด้านของเหล่าแฟนพันธุ์แท้ของ Incase ผ้า Diamond Ripstop ได้ผ่านการทดสอบว่าสามารถกันน้ำและป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้เป็นอย่างดี จุดเด่นคือ เป็นผ้าที่ถูกทอจากส่วนผสมของเส้นใยจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิล 63% กับเส้นใยโพลีเอสเตอร์อีก 37% ที่ความหนาแน่น 300D ด้วยโครงสร้างการทอที่ถูกออกแบบพิเศษเป็นลวดลายข้าวหลามตัด ซึ่งมีความพรุนต่ำ ผสมผสานกับการใช้เส้นใยสังเคราะห์จึงทำให้น้ำไม่รั่วซึม จึงทำให้กระเป๋ามีน้ำหนักเบาขึ้น แต่ก็ยังแข็งแรงและคงทนต่อการฉีกขาดขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งยังช่วยลดปัญหาขยะและมลพิษที่เกิดจากกระบวนการผลิตกระเป๋าได้

สิ่งสำคัญที่ทำให้ Incase เป็นแบรนด์กระเป๋าที่ครองใจกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้คือ การดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบสนองทุกการใช้งานในแต่ละไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ในคอลเลกชั่น City Backpack ซึ่งเป็นไอคอนิกของ Incase ได้นำนวัตกรรม Diamond Ripstop เข้ามาใช้ถึง 3 รุ่น พร้อมด้วยดีไซน์ซ่อนซิปอย่างดีชนิดที่เจอฝนตกยังไงก็ไม่ต้องกลัว คือ City Commuter Backpack with Diamond Ripstop ราคา 6,690 บาท เป้ขนาดใหญ่สุดในคอลเลกชั่นที่สามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วได้อย่างสบาย ๆ แบ่งช่องเก็บของเป็น 2 ช่อง เหมาะสำหรับคนที่ชอบพกของเยอะแต่ยังต้องการความเป็นระเบียบ ต่อกันที่ City Backpack with Diamond Ripstop ราคา 5,690 บาท กระเป๋าเป้ขนาดกลางในคอลเลกชั่น ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจวัยทำงาน มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยปกป้องแล็ปท็อปขนาดจอ 17นิ้ว ด้วยการบุนวม Padding Protect ข้างในรอบด้าน 360 องศา เก็บของได้เยอะจุใจด้วยช่องใส่อุปกรณ์ทำงาน 2 ช่อง แต่ไม่เทอะทะ และ City Compact Backpack with Diamond Ripstop ราคา 4,490 บาท เป้น้องเล็กสุดไซส์ยอดนิยม ขายดีที่สุดในคอลเลกชั่นที่สามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วได้ แต่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ สาวๆ ที่ชอบความคล่องตัว ซึ่งทั้งหมดวางจำหน่ายใน 2 สี คือ สีดำ และสีเทา ถูกใจสายมินิมอลอย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วย ICON Lite Pack Diamond Ripstop ราคา 4,490 บาท เป้ทรงคลาสสิคสำหรับคนที่หลงรักในการดีไซน์เรียบๆ  ของ incase ที่ดูธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา ด้วยดีไซน์ที่เพียบ ฟังก์ชั่นที่พร้อม สามารถจุแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว และiPad ได้

สายฟิต สายเฮลตี้ที่อยากได้กระเป๋าเท่ ๆ ใส่ไปยิมต้องรุ่น City Duffel With Diamond Ripstop ราคา 3,990 บาท เพียงแค่หยิบคุณก็พร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงได้ ทั้งยังสามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว มาพร้อมสายสะพายไหล่ ซึ่งมี Shoulder Pad ให้คุณสะพายได้โดยไม่เจ็บไหล่ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นพิเศษช่องเสียบไม้ลากกระเป๋าเดินทาง เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ สาวๆ ที่เดินทางบ่อยและต้องการกระเป๋าที่คล่องตัว

แต่สำหรับใครที่เป็นแล็ปท็อป เลิฟเวอร์ ที่กำลังมองหากระเป๋าใส่แล็ปท็อปคู่ใจอยู่ รุ่น City Brief with Diamond Ripstop สำหรับแล็ปท็อปขนาด 13 และ15 นิ้ว ราคา 3,190 บาท ที่จะช่วยปกป้องแล็ปท็อปของคุณไม่ให้เปียกน้ำ มีสายสะพายไหล่ที่ปรับสายสั้นยาวได้ตามใจชอบสำหรับวันทำงานที่รีบเร่ง และช่องใส่ของที่ง่ายต่อการหยิบอีก 2 ช่องด้านนอกกระเป๋าสำหรับใส่ปากกา สมุดโน้ต เมาส์คอมพิวเตอร์ หรือของใช้ส่วนตัว เหมาะทั้งหนุ่ม และสาววัยทำงานที่แข่งกับเวลาอยู่ตลอด หรือถ้าอยากได้เคสสำหรับแล็ปท็อปขนาดบางก็ต้องรุ่น Slim Sleeve with Diamond Ripstop ราคา 1,890 – 2,990 บาท ที่ถูกออกแบบอย่างพรีเมี่ยม ป้องกันกระแทกได้เป็นอย่างดี ด้วยการใช้วัสดุขนเฟอร์เทียมหนานุ่มลองรับด้านหลัง มีหลากหลายรุ่นตอบโจทย์ทั้ง MacBook 13 และ15 นิ้ว ไปจนถึงเคสสำหรับ iPad หลากหลายขนาด ในรุ่น Diamond Ripstop for iPad Pro with Pencil Slot สำหรับ iPad ขนาด 10.5 นิ้ว และSlim Sleeve with Diamond Ripstop for iPad Pro สำหรับ iPad ขนาด 12.9 นิ้ว ซึ่งทั้งสองรุ่นมาในราคา 1,890 บาท โดยมีการออกแบบช่องใส่ปากกาสำหรับ iPad เพื่อความเป็นระเบียบในการจัดเก็บ และดีไซน์ให้เข้ากับความเพรียวบางของ iPad มาพร้อมการบุผ้าพลัฌจากขนเฟอร์เทียมที่จะช่วยป้องกันการกระแทกที่เกิดขึ้น

พบกับประสบการณ์การเลือกซื้อกระเป๋าและแอกเซสซอรีที่เหนือกว่าได้แล้ววันนี้ ณ Incase Flagship Store ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ได้ที่ https://incase.co.th/

keyboard_arrow_up