มิโด (Mido) เปิดตัวเรือนเวลาหรูดีไซน์สปอร์ต พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกนาฬิกาสำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง

มิโด (Mido) เปิดตัวเรือนเวลาหรูดีไซน์สปอร์ต พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกนาฬิกาสำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมด้วยนาฬิกาดีไซน์เรียบโก้ที่จะช่วยเสริมคาแรคเตอร์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดูสนุกสนานได้อย่างโดดเด่น โดยล่าสุดแบรนด์นาฬิกาดีไซน์หรู มิโด (Mido) ได้อวดโฉมนาฬิกาดีไซน์สปอร์ต ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า โอเชี่ยน สตาร์’ (Ocean Star) พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกนาฬิกาสำหรับชายหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ไม่ชอบอยู่นิ่ง และมักหากิจกรรมที่น่าสนุกเร้าใจมาเติมเต็มให้ชีวิตมีสีสันอยู่เสมอ

 ‘มิโด’ (Mido) แบรนด์นาฬิกาในเครือ สวอทช์ กรุ๊ป (Swatch Group) ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี เผยคอลเลกชั่น ‘โอเชี่ยน สตาร์’ (Ocean Star) ที่ได้แรงบันดาลใจหลักมาจากเรื่องราวของท้องทะเลบริเวณคาบสมุทรไอบีเรีย (Iberian) เน้นนำเสนอความโดดเด่นของประภาคารยูโรปา พ้อยท์ (Europa Point) ที่คอยทำหน้าที่ในการสอดส่องและนำทางการเดินเรือที่แล่นเข้าสู่ช่องแคบประเทศยิบรอลตาร์เป็นเวลานานหลายปี โดยทางทีมดีไซน์ได้ยิบยกนำคุณสมบัติด้านความทนทานและความปลอดภัยจากประภาคารที่เปรียบเสมือนแสงนำทางของผู้คนในท้องทะเลมาถ่ายทอดบนเรือนเวลาที่มีดีไซน์อันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยนาฬิกาคอลเลกชั่น ‘โอเชี่ยน สตาร์’ (Ocean Star) ถูกดีไซน์ออกมาใน 2 สไตล์ที่แตกต่างกันซึ่งสามารถสะท้อนตัวตนและบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี นาฬิการุ่นแรก นำเสนอความสปอร์ตผสมผสานด้วยกลิ่นอายสไตล์วินเทจ ที่มีหน้าปัดในโทนสีเขียวสวยสะดุดตาและพื้นผิวที่มีมิติ แมทช์เข้าคู่กับสายหนังที่มีคุณสมบัติโดดเด่นสามารถเปลี่ยนสีสันและลวดลายที่เกิดขึ้นไปตามกาลเวลาของการใช้งาน ผสานกับการเดินด้ายสีน้ำตาลบนสายหนัง ที่ชวนให้ละลึกถึงบรรยากาศสบายๆ ของท้องทะเล ที่สามารถสัมผัส สายลม เม็ดทราย และพืชพรรณตามชายหาดได้เป็นอย่างดี และ นาฬิการุ่นที่สอง สะท้อนภาพบรรยากาศและความงดงามของโลกใต้ท้องทะเลได้อย่างงดงาม นำเสนอผ่านงานดีไซน์นาฬิกาที่มีหน้าปัดสีฟ้าเข้มผสานเข้ากับสายนาฬิกาสีฟ้าที่มีลักษณะคล้ายกับเส้นใยถัก ชวนให้ระลึกถึงเชือกที่ระโยงระยางอยู่บนเรือใบกลางทะเลสีคราม ให้ความรู้สึกสนุกสนานและเพลิดเพลินเวลาสวมใส่

สำหรับนาฬิกาในคอลเลกชั่นนี้ถูกดีไซน์มาบนตัวเรือนทรงกลมที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 42.5 มิลลิเมตร ที่ผลิตจากสแตนเลสสตีลผ่านการขัดเงาอย่างพิถีพิถัน พร้อมกับเคลือบ PVD สีพิงค์โกลด์ เสริมขอบหน้าปัดด้วยเบเซิล (Bezel) ที่ผลิตจากอะลูมิเนียมสามารถหมุนได้ในทิศทางเดียว ครอบด้วยกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์เคลือบสารกันแสงสะท้อน นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มลูกเล่นที่ช่วยสร้างความโดดเด่นในยามค่ำคืน ด้วยพรายน้ำสีขาวเคลือบบนเข็มนาฬิกากับหลักเวลาบนหน้าปัด และพรายน้ำสีส้มในส่วนปลายเข็มวินาที ซึ่งเป็นสีที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของมิโด ส่วนกลไกตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยระบบ Caliber 80 ซึ่งเป็นกลไกสมัยใหม่ที่ถูกพัฒนาให้มีพลังงานสำรองสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง พร้อมสลักด้วยตราสัญลักษณ์รูปปลาดาวบริเวณฝาหลังที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่นนี้ และนาฬิการุ่นนี้สามารถกันน้ำได้ในระดับ 200 เมตร ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บุรุษผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมทางน้ำได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ทางแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido) ยังได้แนะนำเทคนิคในการเลือกนาฬิกาสำหรับชายหนุ่มที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการเดินทาง เริ่มจาก การเลือกดีไซน์ โดยการเน้นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สามารถเสริมบุคลิกความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี ชายหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ควรเน้นเลือกนาฬิกาที่มีดีไซน์สปอร์ต ขนาดหน้าปัดพอดีกับข้อมือเพื่อความสะดวกคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหวระหว่างการทำกิจกรรม ส่วนโทนสีควรเลือกตัวเรือนที่มีสีสันโดดเด่นอย่างสีน้ำเงินหรือสีส้มช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี

ถัดมา การเลือกวัสดุ ชายหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ควรเน้นเลือกนาฬิกาที่ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน อย่างตัวเรือนที่ทำมาจากสแตนเลสสตีล ส่วนกระจกหน้าปัดควรเลือกกระจกที่ผลิตจากแซฟไฟร์คริสตัลขัดเงาและเคลือบกันแสงสะท้อน ที่สามารถทนแรงกระแทกและลดแสงสะท้อนเวลาทำกิจกรรมกลางแจ้งได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงกลไกการทำงานที่ต้องมีความอดทนและการบอกเวลาที่แม่นยำ

ปิดท้ายที่ การเลือกฟังก์ชันเพิ่มเติม นาฬิกาในปัจจุบันมีการดีไซน์และการเพิ่มฟังชันก์พิเศษ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี สำหรับชายหนุ่มที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ควรเน้นเลือกนาฬิกาที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ที่สามารถสวมใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้งทั้งบนบกและทางน้ำได้ หรือเลือกนาฬิกาที่มีฟังก์ชันพรายน้ำสำหรับการมองเวลาในที่มืดหรือยามค่ำคืน

สนุกสนานไปกับการเลือกนาฬิกาสวมใส่ในการทำกิจกรรมกลางแจ้งกับแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido) นาฬิกาดีไซน์หรูคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ ‘มิโด’ (Mido) เซ็นทรัล, โรบินสัน และเดอะมอลล์

keyboard_arrow_up