ตัดสกินเฮด

อย่ากลัวที่จะตัดผมสั้น รวมดาราชายที่ดูดีได้แม้ ตัดสกินเฮด

ตัดสกินเฮด
ตัดสกินเฮด

อย่ากลัวที่จะตัดผมสั้น รวมดาราชายที่ดูดีได้แม้ ตัดสกินเฮด

ถือเป็นหนึ่งในทรงผมยอดนิยมที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ตามสำหรับการ ตัดสกินเฮด ที่ฮิตในหมู่ผู้ชายตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงผู้ใหญ่แบบเราๆ และถ้าหากหนุ่มๆ ชาว Fav Forward คนไหนที่กำลังกังวลใจว่าจะตัดสกินเฮดดีหรือไม่ วันนี้เราได้รวบรวมดาราชายที่ตัดผมทรงนี้มาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจแล้วครับ

 

View this post on Instagram

 

ชาวหาดใหญ่เจอกันค่ำนี้นะครับ…มาสาดน้ำกัน😬

A post shared by Preeti Barameeanant (@bankclash2018) on

1.แบงค์ วงแคลช

ถึงแม้จะเข้าวงการมาด้วยลุคโมฮอว์คสุดเท่ แต่ภาพจำของ แบงค์ วงแคลช กับกลายเป็นทรงผมสกินเฮดและรอยสักบริเวณหัวไหล่ที่เข้ากันได้ดีจนถือเป็นหนึ่งไอดอลด้านผมทรงสกินเฮดแห่งยุค

View this post on Instagram

JUNE 8th 2018.

A post shared by DaBoyWay (@daboyway) on

2.เวย์ ไทเทเนียม

แรปเปอร์ตัวพ่อผู้มีสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่าง เวย์ ไทเทเนียม ก็มีภาพจำเป็นทรงผมสกินเฮดสุดเฟี้ยวที่สาวๆ เห็นเป็นต้องเหลียวหลังตามอย่างแน่นอน

3.คีอานู รีฟส์

พระเอกสายติสท์มากความสามารถที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่ถือเป็นไอคอนิกแห่งปี 2000 อย่าง The Matrix และถึงแม้ว่าล่าสุดเขาจะไว้ผมเผ้าสุดโทรมเพื่อให้เหมาะสมกับบทบาทนักฆ่าในภาพยนตร์สุดปังอย่าง John Wick แต่ถ้าย้อนกลับไป คีอานู รีฟส์ เคยแจ้งเกิดด้วยทรงผมสกินเฮดสุดปังจากเรื่อง Speed ในปี 1994 มาแล้ว

4.ต่อ ธนภพ

ถือเป็นดาราอีกคนที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากบทนักเรียนมัธยมวัยว้าวุ่นอย่าง ต่อ ธนภพ ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เห็นเด็กนักเรียนไทยตัดสกินเฮดตามกันเป็นแถบๆ

View this post on Instagram

Now I bow to you…

A post shared by Mr. MildVocaList (@mildvocalist) on

5.เป้ วงมายด์

คร่ำหวอดในวงการมานาน สำหรับหนุ่มเป้ นักร้องนำจากวงมายด์ ที่เห็นกี่ครั้งก็ยังคงไว้ผมสไตล์สกินเฮดจนกลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ประจำตัวไปโดยปริยาย

6.เดวิด เบคแคม

เป็นหนึ่งในไอดอลด้านไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และกีฬาสำหรับ เดวิด เบคแคม ซูเปอร์สตาร์จากแวดวงลูกหนังที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก นอกจากสไตล์การแต่งตัวที่ถือได้ว่าเป็นตัวพ่อแห่งแวดวง เมโทรเซ็กชวล อันดับต้นๆ แล้ว เบคแคมยังเป็นผู้นำทางด้านทรงผมที่ไม่ว่าจะผ่านมาแล้วกี่ทรง หนุ่มๆ ทั่วโลกก็ยังคงอยากทำตามกันเป็นแถว

View this post on Instagram

Drake features on ASTROWORLD 🔥

A post shared by Drake (@drake) on

7.เดรค

เดรค คือศิลปินฮิปฮอปที่กำลังมาแรงสุดๆ ในฝั่งอเมริกา สไตล์ส่วนใหญ่ของเขาล้วนเป็นแนวสตรีทสามารถแต่งตามได้ง่าย ไม่เว้นแม้แต่ทรงผมสกินเฮดเก็บขอบสุดเจ๋ง ที่หนุ่มๆ ทำตามกันทั่วทั้งโลกในเวลาต่อมา


ข้อมูลประกอบ: instagram

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Unsplash

keyboard_arrow_up