5 ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์ เติมสีสันให้หนุ่มๆ สดใส วัยไหนก็เท่อย่างมีสไตล์

5 ไอเดียเติมสีสันให้หนุ่มๆ สดใส วัยไหนก็เท่อย่างมีสไตล์

ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสู้แดด สู้มรสุมกันไปเลย จากแรงบันดาลใจเทรนด์สีที่กำลังมาแรงในช่วงซัมเมอร์อย่าง เหลืองมัสตาร์ด เขียว ส้ม ม่วง แดง  เพราะเป็นเทรนด์แบบ Color Block ที่มีการจับคู่สีตรงข้ามมามิกซ์แอนด์แมตช์รวมกันหรือไล่เฉดสีกันจนเกิดเป็สไตล์เท่ๆ ที่เห็นแล้วสะดุดตา ส่วนหนุ่มคนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะแมตช์สีอย่างไรให้ดูดีมีสไตล์ จะเอาไอเดียจากด้านล่างนี้ก็ไม่ว่ากันครับ

1. ชิลล์มีสไตล์ใน Surfer Look

เริ่มที่เบาๆ กับ Surfer Look อีกหนึ่งสไตล์ที่เหมาะจะใส่ในช่วงหน้าร้อน ด้วยไอเท็มกางเกงขาสั้นสีสด แมตช์กับเสื้อยืดหรือเสื้อกล้ามสีพื้น หรือจะเพิ่มความเท่ด้วยแจ็กเก็ตลายพริ้นท์ไว้ใส่ไปเดินในห้างเล่นๆ ก็หล่อ เท่ สะดุดตา ไม่เบา!!!

 

ITEM RECOMMEND

2.สร้างสไตล์ให้โดดเด่น ด้วย Denim Look

หลายคนคิดว่าเสื้อผ้า เดนิม เหมาะกับชุดสีเรียบๆ จึงมักแมตช์กับกางเกงยีนส์ ขาว ดำ หรือ น้ำเงิน แต่หากลองฉีกความคิดเดิมๆ แล้วเติมไอเท็มสีสัน อย่าง กางเกงสีส้มตุ่น หรือ สีแสด จะช่วยให้ซัมเมอร์นี้ของหนุ่มๆ ดูมีสีสันเพิ่มขึ้นเป็นกอง

ITEM RECOMMEND

3.เท่ ไม่เหมือนใครในสไตล์ Hawaii Street

ถือเป็นไอเท็มแฟชั่นที่อยู่คู่ทุกซัมเมอร์ สำหรับเสื้อฮาวายสีสันสดใส แต่ถ้าอยากโดดเด่นไม่เหมือนใคร ลองมิกซ์สไตล์ความเป็น Street Wear ลงไป อย่าง รองเท้าผ้าใบหลากสีสัน ก็ทำให้ได้ลุคใหม่ ไม่ซ้ำใคร แถมมีสไตล์แนวๆ อีกด้วย

ITEM RECOMMEND

4. หล่อ เนี้ยบ แบบ American Casual

American Casual สไตล์กึ่งทางการที่สามารถใส่ทำงานก็ได้หรือจะใส่ออกงานก็ดูดีไม่แพ้กัน ด้วยการผสมโทนสี Ivy League (โทนสีแบบนักศึกษาอเมริกัน) ผ่านเครื่องแต่งกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ สูท หมวกแก๊ป และเนคไท ทำให้ดูดี มีสไตล์แบบนักเรียนนอกคูลๆ

ITEM RECOMMEND

5. ดูดีทุกโอกาส ตามสไตล์ Smart Casual

ปลดปล่อยสไตล์ในวันศุกร์ ด้วยเสื้อผ้าสีสัน อย่าง เสื้อเชิ้ตสีเหลืองมัสตาร์ด แมชต์กับสูทสีน้ำเงิน และรองเท้าผ้าใบ ก็ทำให้หนุ่มๆ หล่อ เท่ ในลุค Smart Casual ที่ช่วงเช้าใส่ไปทำงาน ส่วนช่วงค่ำเตรียมไปปาร์ตี้แฮงค์เอาท์ต่อกับเพื่อนๆ

ITEM RECOMMEND

ได้ไอเดียการแต่งตัวแล้ว ไปตามหาไอเท็มชิ้นเด็ดที่จะเสริมลุคของหนุ่มๆ ให้ดูดี มีสไตล์ ผ่านเครื่องแต่งกายสีสันในแบบของคุณได้ที่งาน Central | Zen Men With Style” กับคอนเซ็ปต์ “Colour Up” ระหว่างวันที่ 3 – 22 พฤษภาคม 61 ณ แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา และเซน พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อสินค้าปกติ พร้อมเสิร์ฟม็อคเทลสูตรพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข ให้หนุ่มๆ ได้ดับร้อน แบบคูลๆ ในซัมเมอร์นี้

keyboard_arrow_up