Montblanc Legend Night ความลึกลับที่น่าค้นหาของเอกบุรุษ

Montblanc Legend Night ความลึกลับที่น่าค้นหาของเอกบุรุษ

กลิ่นกายที่ถ่ายทอดความทรงเสน่ห์ ผ่านความหอมของสุภาพบุรุษผู้เปี่ยมความน่าค้นหาในทุกช่วงเวลา คือนิยามของกลิ่นสัมผัสที่ได้รับจาก Montblanc Legend Night ตำนานบทใหม่แห่งรัตติกาล

มากกว่า 100 ปีที่ Montblanc (มองบลังค์) ได้รังสรรค์แอคเซสเซอรี่อันโดดเด่นไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เครื่องเขียน นาฬิกา และเครื่องหนังคุณภาพสูงในดีไซน์สุดคลาสสิคเหนือกาลเวลา จนล่วงเลยมาในปี 2011 ถือได้ว่าเป็นการเดินทางในบทใหม่ของแบรนด์

จากตำนานบทแรก Montblanc Legend (มองบลังค์ เลเจนด์) สามารถสะท้อนตัวตนและเสน่ห์ในแบบผู้ชายมองบลังค์ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ และได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและถือได้ว่าเป็นกลิ่นเป็นเอกลักษณ์

ต่อมาในปี 2015 จึงได้เกิดน้ำหอมกลิ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Montblanc Legend Spirit (มองบลังค์ เลเจนด์ สปิริต) น้ำหอมกลิ่นเข้มข้นที่เน้นความสดชื่น ที่ถูกคิดค้นขึ้น และเพื่อเป็นการประกาศถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนี้ Montblanc ขอแนะนำเรื่องราวในบทล่าสุดของสุภาพบุรุษกับน้ำหอม Montblanc Legend Night    (มองบลังค์ เลเจนด์ ไนท์)  ที่จะเผยให้เห็นอีกด้านที่ดูลึกลับ น่าค้นหา ของสุภาพบุรุษผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันแสนจะยากลืมเลือน

ปิดท้ายด้วยตำนานของค่ำคืนอันทรงเสน่ห์ Montblanc Legend Night (มองบลังค์ เลเจนด์ ไนท์) ขอนำคุณสู่เรื่องราวบทใหม่ของสุภาพบุรุษผู้เปี่ยมเสน่ห์ในทุกช่วงเวลา แม้ในยามค่ำคืนที่เขากำลังสังสรรค์กับเหล่าผองเพื่อนที่ไนท์คลับของสุภาพบุรุษในกรุงลอนดอน ชายหนุ่มผู้ที่แม้จะอยู่ท่ามกลางผู้คนรายล้อม แต่ยังคงโดดเด่นเหนือใคร เขาค่อยๆเผยให้เห็นถึงความสง่างามแม้อยู่ในอิริยาบถที่ผ่อนคลายเป็นกันเองและบุคลิกที่เป็นธรรมชาติ แต่ทว่าเต็มไปด้วยแรงดึงดูดที่ชวนสะกดทุกสายตา สะท้อนตัวตนของสุภาพบุรุษในแบบ Montblanc Legend Night ได้อย่างไร้ที่ติ

น้ำหอม Montblanc Legend Night เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นน้ำมันหอมจากดอกคราลี่เสจและเปปเปอร์มิ้น เสริมกลิ่นด้วยเครื่องเทศอย่าง คาร์ดามอม และเบอร์กามอต หลอมรวมเป็นกลิ่นโน๊ตแรกที่เต็มไปด้วยความสดชื่น มีชีวิตชีวา ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ตามด้วยกลิ่นอันอบอุ่นและสุขุมอย่างกลิ่นของไม้ซีดาร์ วูดด์ ที่ผสมผสานกับกลิ่นดอกลาเวนเดอร์ ปิดท้ายด้วยกลิ่นอันเข้มข้นและโดดเด่นของพันธุ์ไม้หอมอย่างแพชชัวลี่ ผสมกับกลิ่นบางๆแต่นุ่มลึกของ มัสก์และแบล็ควานิลลา เติมเต็มความสุขุมของสุภาพบุรุษในแบบ Montblanc Legend Night ได้อย่างแยบยล

THE NOTES

สัมผัสแรก (Top Note)                : Bergamot, Sage

สัมผัสถัดมา (Middle Note)          : Vetiver, Violet

สัมผัสสุดท้าย (Dry Note)             : Patchouli, Vanilla

 

น้ำหอมแบรนด์ Montblanc Legend Night จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ขนาด 30ml ราคา 2,350 บาท, ขนาด 50ml ราคา 3,350 บาท และขนาด 100ml ราคา 4,500 บาท

keyboard_arrow_up