เตรียมดู Batman ภาคใหม่สู้กับ Converse ได้สนุกสมศักดิ์ศรี

แบตแมน ซุเปอร์แมน จะออกมาฉายกี่รอบก็ยังคงสนุกและมีแฟนคลับติดตามกันแบบล้นหลามเสมอ และล่าสุด Converse เปิดฉายให้ดูตอนใหม่ การกลับมาของอัศวินรัตติกาลอีกครั้งร่วมลงจอกับเพื่อนซี้อย่าง Converse Chuck Taylor All Star  ฉลองครบรอบ 30 ปี The Dark Knight Returns ซึ่งเป็นหนึ่งในตอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง BATMAN ออกรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Converse Chuck Taylor All Star ‘70 Batman Collection”

70_DCcomics_Batman_Converse-(10)

 

FH16_FS_CTAS70_DCcomics_Batman_Converse (6)

โดยคอลเล็กชั่นนี้ Converse ได้ดึงเอารุ่นเก๋า Chuck Taylor All Star ’70 รังสรรค์ด้วยดีไซน์ใหม่ใช้วัสดุคือ ผ้าใบ และหนัง โดยหนังสีดำเป็นการสื่อแทนสัญลักษณ์ของแบตแมน ซึ่งเป็นสีที่เขาใช้อยู่ประจำตัว ปั๊มลวดลายนูนฝูงค้างคาวที่กำลังบินอยู่จำนวนมากไว้รอบด้านรองเท้า ลิ้นรองเท้าถูกปั๊มด้วยโลโก้ค้างคาวของ BATMAN แผ่นรองรองเท้าด้านในตีตราสัญลักษณ์ BATMAN และ CONVERSE อยู่คู่กัน ตกแต่งด้วยโลโก้ค้างคาวตัวเล็กๆแฝงไว้ที่บริเวณปลายเชือกรองเท้าและด้านหลังของรองเท้า เชือกรองเท้าใช้สีดำ ไฮไลท์อยู่ที่พื้นรองเท้าด้านล่างเป็นยางแบบใสเผยให้เห็นลายกราฟิกด้านใน ซึ่งข้างหนึ่งจะเป็นตัวการ์ตูน BATMAN และอีกข้างหนึ่งจะเป็นตัวการ์ตูน ROBIN คู่หูของเขานั่นเอง

FH16_FS_CTAS70_DCcomics_Batman_Converse-(1)

DCcomics_Batman_Converse-(4)

 

FH16_FS_CTAS70_DCcomics_Batman_Converse-(8)

นอกจากความสวยของหนังสีดำปั๊มนูน ยังมีอีกลายตามสไตล์คอนเวิร์ส กับผ้าใบรุ่น Hi พิมพ์ลายลงเต็มผืนผ้าใบ เป็นภาพเหตุการณ์ต่างๆ รวมถึงไดอะล็อคคำพูดจากหนังสือการ์ตูน BATMAN ภาค The Dark Knight Returns

FH16_FS_CTAS70_DCcomics_Batman_Converse (7)

ดำเนินเรื่องโดย BATMAN, ROBIN และ CATWOMAN และวายร้ายตัวอื่นๆ เบื่อๆ เมื่อไรก็หยิบรองเท้าขึ้นมาอ่านแทนการ์ตูนได้นะ ลวดลายพิมพ์ Comic เสมือนจริงลงบนผ้าใบทำให้รองเท้าคู่นี้ดูมีความคลาสสิคขึ้นมาทันที ถึงแม้ก่อนหน้านี้ Converse จะเคยออกรุ่นที่มีลวดลายแบตแมนออกมาเช่นกัน แต่ก็เป็นเพียงลายพิมพ์บนพื้นผ้าใบไม่ได้ใส่ความพิเศษเฉกเช่นคู่นี้ให้น่าสะสม นอกจากนี้ยังมีการปั๊มโลโก้ที่บริเวณลิ้นรองเท้า และใส่สัญลักษณ์ BATMAN กับ CONVERSE ไว้ที่บริเวณแผ่นรองเท้าด้านใน อีกทั้งยังมีสัญลักษณ์ BATMAN ขนาดเล็กที่บริเวณปลายเชือกรองเท้าและด้านหลังของรองเท้าอีกด้วย และแน่นอนว่ากิมมิกพื้นรองเท้าด้านล่างยังคงเป็นยางแบบใสทำให้เห็นลวดลายเท่ๆ จาก comic book คู่นี้

FH16_FS_CTAS70_DCcomics_Batman_Converse-(3)

FH16_FS_CTAS70_DCcomics_Batman_Converse-(5)

FH16_FS_CTAS70_DCcomics_Batman_Converse-(9)

รองเท้า CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR ’70 DC COMICS BATMAN COLLECTION เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไปผ่านทางเว็บไซต์ Converse.com

 ภาพ: http://news.nike.com

keyboard_arrow_up