Levi’s® Commuter™ เท่อย่างมีสไตล์บนอานจักรยานซีซั่นใหม่

เพราะชีวิตคนเมืองขาดสไตล์ไม่ได้ ในขณะที่หลายคนหันมาใช้จักรยานเป็นพาหนะในการเดินทาง ชุดที่ใช้ในการขับขี่ก็สำคัญไม่แพ้กัน แต่อย่างไรเสียการอยู่บนจักรยานแต่ต้องใส่ชุดนักปั่น อาจทำให้หลายคนขาดความมั่นใจและรู้สึกเคอะเขินจนเลือกที่จะใส่ชุดธรรมดามากกว่า Levi’s® เล็งเห็นความสำคัญของนักปั่นและอยากเพิ่มทางเลือกให้กับคนเมืองมากขึ้น จึงต่อยอดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้นมาอีกครั้งในซีซั่นใหม่ Fall 2016

Levi’s-Commuter-Autumn-Winter-2015-2016-Lookbook-12

ล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับ 5 รุ่นหลักที่ตอบโจทย์นักปั่นโดยเฉพาะใน Fall 2016 มีการเพิ่มนวัตกรรมของเนื้อผ้าเพื่อทำให้ผู้ใส่รู้สึกสวมสบายยิ่งขึ้น

  • เนื้อผ้าแห้งใส่สบายไม่ซับเหงื่อเหมือนที่ยีนส์รุ่นทั่วไปเป็น
  • เนื้อผ้าทนทาน ยากต่อการขาด หากล้มหรือเกิดอุบัติเหตุขณะปั่นยังคงรองรับการกระแทกได้ดี
  • ผ้าสวมใส่สบาย ไม่อึดอัดแม้จะเดิน นั่ง ปั่น
  • ดีไซน์ถูกออกแบบมาเพื่อนักปั่นเฉพาะมีชอ่องสำหรับเสียบ ใส่อุปกรณ์จำเป็นต่างๆ ขณะปั่นไปตามท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นห่วงสำหรับใส่ที่ล็อคจักรยาน

levis-commuter

COMMUTER™ 511™ SLIM JEAN และ COMMUTER™ 541™ ATHLETIC FIT JEAN

รุ่น 511 ทรงสลิมและรุ่น 541 มาด้วยคุณสมบัติเดียวกันคือเพิ่มความทนทานของเนื้อผ้าพร้อมระบบกันน้ำ ไม่ซึมซับเหงื่อ และแถบสะท้อนแสง มองเห็นได้ชัดเจน ขณะขับขี่ยามกลางคืน ที่สำคัญมีสายคล้องตัว U สำหรับล็อกจักรยานที่ขอบกางเกงเป็น 1 ในชิ้นโปรดของนักปั่น

COMMUTER™ TRUCKER JACKET

อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยกันแดด กันฝนกันลมกันกระแทกกับแจ๊กเก็ตยีนส์ เคลือบสารกันคราบสกปรกที่จะกระเด็นมาติดขณะปั่น ทำให้ไม่ซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้ง่าย

COMMUTER™ GRAPHIC TEE

ไม่เพียงแต่กางเกงยีนส์ที่ตีตราคามมีสไตล์จากแบรนด์ Levi’s ยังส่งเสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟิกตัวล่าสุดมาสู้ โดยได้ฝีมือการออกแบบจาก Kyler Martz แน่นอนว่าความสบายไม่ต้องพูดถึง ยังคงทำได้ดพร้อมเนื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่น เมื่อคุณต้องปั่นสู้ฝนและลมแรงแบบคาดไม่ถึง

Levi’s-Commuter-Autumn-Winter-2015-2016-Lookbook-13

อย่างไรก็ตาม Levi’s® Commuter™ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่พร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ประมาณพันกว่าบาทเท่านั้น และยังมีให้เลือกใส่ท้ั้งทรงผู้ชายและผู้หญิง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Levi.com

keyboard_arrow_up