ซื้ออะไรให้แม่ดี? รวมไอเท็มน่ารักที่คุณแม่จะต้องหลงรัก

นับถอยหลังอีก 3 วันก็จะถึงวันแม่ปีนี้ ลูกๆ ทุกคนเตรียมของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่รึยัง? ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะซ้ืออะไรดี ตามไปดูไอเดียด่วนๆ รับรองว่างานนี้คุณแม่มีแซ่บ

TROLLS_CMYK_AMBIENT_72

Good Luck Trolls Lipstick

แม่ก็คือแม่ จะมัวแต่งหน้าแต่งตัวหวานๆ ไม่ได้อีกต่อไป แปลงโฉมคุณแม่ให้สวยแซ่บแบบโดนๆ กันดีกว่าด้วยลิปสติก Hair we go! ตุ๊กตาผมฟูที่เคยฮิตอย่างถล่มทลายในวัยเด็ก ใครยังจำตุ๊กตาผมสีเรนโบว์, ติดเครื่องประดับเล็กๆที่ท้อง และยังเป็นตุ๊กตานำโชคของใครอีกหลายๆคน ความสนุกเหล่านั้นจะกลับมาใน M·A·C Good Luck Trolls คอลเล็กชั่นพิเศษแห่งปีที่จะนำเอาความเพี๊ยนปนน่ารักมาฝากไม่ว่าจะเป็น  Lipglass  สี  Bubble Butt ถึง Eye Shadow สี Suns Out, Buns Out และ Beauty Powder ในสี Glow Rida เชื่อเถอะบางทีแม่ก็เบื่อกับการเป็นสาวหวานลุคคุณแม่บ้านแบบเดิมๆ

Olympia Le-Tan X Keith Haring

ซ่อนสิ่งนี้ไว้ในชั้นหนังสือของแม่ เธออาจจะต้องกรี๊ด เพราะคลัตช์ใบนี้มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับหนังสือ 1 เล่มเป๊ะๆ เป็นการนำเอาภาพวาดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสตรีตอาร์ติสอย่าง Keith Haring ร่วมมือกับดีไซเนอร์ Olympia Le-Tan ที่มีฝีมือด้านการออกแบบแอ็กเซสซอรี่ เพื่อรังสรรค์คอลเล็กชั่นสีจัดจ้านมาเอาใจสาวฟังกี้สไตล์ยุค ’80s โดยการนำภาพวาดสุดไอคอนนิคของเขาเช่น หัวใจ นางฟ้า และลายกราฟฟิตี้ต่างๆ มาเป็นลายปักบนกระเป๋าคลัตช์ไซส์น่ารัก 12 แบบ ชอบแบบไหนก็ตามไปจัดให้แม่กันได้เลยจ้า

C&K

Charles & Keith Fall/Winter 2016

นอกจากรองเท้าและกระเป๋าที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ Charles & Keith ตอนนี้มีไลน์เครื่องประดับจิวเวลรี่หรูหรา เหมาะกับมอบจะเป็นของขวัญวันแม่ แหวนหลากหลายรูปแบบที่เน้นถึงความสวยงามของฟอร์มที่ชัดเจนและมีการนำหินอัญมณีมาใช้ในการออกแบบ สะท้อนถึงอารมณ์ความมั่นใจและความแข็งแกร่งในรูปแบบใหม่ๆ

Lada_GiftsForMom_PR_B-01

บอกรักคุณแม่ ด้วยของขวัญพิเศษจากแบรนด์ “Lada”

ของขวัญพิเศษราคาสบายกระเป๋า กับกระเป๋าลายใหม่ Brightly Deeply ที่จะมาช่วยเพิ่มความสดใสน่ารัก ให้คุณแม่ได้สะพายในแต่ละวัน  มีให้เลือกทั้ง กระเป๋าเป้ Backpack รุ่น Phoebe มีซิปรอบกระเป๋า มีกระเป๋าซิปด้านหน้า ด้านในมีช่องกระเป๋าใส่ Laptop กันกระแทก เป้รุ่นนี้เบาและนิ่ม ราคาเบาๆ  1,390 บาท หรือจะเป็นกระเป๋าสะพายรุ่น Jessica Tote มีซิปปิดปากกระเป๋า สายกระเป๋าทำจากหนัง PU อย่างดี น้ำหนักเบา สะพายง่าย ราคา 990 บาท  แต่ถ้าคุณแม่ชอบแบบมีสายสะพาย ยังมีอีกรุ่นคือกระเป๋าถือพร้อมสายสะพาย รุ่น Lauren มีซิปปิดปากกระเป๋า ขนาดกะทัดรัด ถือก็เก๋สะพายก็เท่ สายกระเป๋าทำจากหนัง PU อย่างดี มาพร้อมสายสะพายข้างที่สามารถถอดออกได้เมื่อไม่ใช้ ราคา 1,290 บาท

“เรือนเวลา” ของขวัญวันแม่สุดล้ำค่าที่คู่ควรกับคุณแม่ทุกสไตล์

สำหรับใครที่มองหานาฬิกาสักเรือนในช่วงนี้ ขอแนะนำให้มาที่งาน “สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2016” (Siam Paragon Watch Expo 2016) ซึ่งนำสุดยอดประดิษฐกรรมเรือนเวลาชั้นเลิศและคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 180 แบรนด์ มาเอาใจคนรักนาฬิกา เราคัดมา 2 แบรนด์ที่คุณแม่น่าจะชอบ

COACH สำหรับคุณแม่หัวใจวัยทีน นาฬิกา COACH เซรามิคสีน้ำเงิน ซึ่งมาพร้อมตัวเรือน และสายเซรามิคสีน้ำเงิน ตำแหน่งบอกเวลาประดับด้วยคริสตัลแท้จาก Swarovski เข็มบอกเวลาสีโรสโกลด์ตัดกับหน้าปัดสีน้ำเงินได้อย่างลงตัว เพิ่มความคลาสสิคทำให้นาฬิกาโดดเด่นของแบรนด์ด้วยโลโก้ รูปรถม้า ทำให้ตอกย้ำความคลาสสิคเหนือกาลเวลา

GUESS รุ่น  WILLOW ส่วนคุณแม่ผู้ชื่นชอบศิลปะ เกสส์ (Guess) ได้นำเสนอเทคนิคใหม่ ที่จะทำให้นาฬิกาของคุณมีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้นด้วยเทคนิคของการใช้ดิจิทัล ปริ้นท์ติ้งที่รังสรรค์การปักลายดอกไม้บนหน้าปัดนาฬิกา โดยได้แรงบันดาลใจหลักมาจากการเป็นผู้นำด้านนาฬิกาแฟชั่นที่คอยนำเสนอสิ่งใหม่ๆและดีไซน์นาฬิกาเก๋ๆ ให้คุณ

Katespade

KATE SPADE

จัดเต็มสไตล์เฟมินินให้กับคุณแม่ KATE SPADE พาไปสู่ฤดูกาลของผู้ที่ชื่นชอบในศิลปะ! ความเป็นเอกลักษณ์และความโรแมนติกที่แทรกซึมอยู่ในลวดลายกราฟฟิก ให้อารมณ์แบบเฟมินีน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลายพิมพ์ดอกไม้ผสานกับลายปัก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเสน่ห์ของสาวเท่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสง่างาม  ซึ่งน่าจะเหมาะกับผู้หญิงหวานๆ อย่างคุณแม่ รองเท้าคู่สวยทำจากวัสดุที่ดูหรูหราและลายพิมพ์ที่สวยงาม ในลวดลายดอกไม้ เคสใส่โทรศัพท์เพ้นท์ลายดอกไม้และเคส iPad ที่พาบุกหมู่มวลพฤกษา สัตว์ป่าน้อยใหญ่ทำให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายธรรรมชาติและความโรแมนติก

keyboard_arrow_up