หมดเวลาแย่ง Adidas NMD เพราะเตรียมออกอีก 3 สีมาให้เล่น

ราคา NMD ในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาพุ่งทะยานสู่หลักหมื่น จนสร้างกระแสดราม่ากลายเป็นของล้ำค่าหายาก กว่าจะได้มาแทบจะต้องแลกมาด้วยการแย่งชิง แต่ด้วยกระแสที่ดีอย่างไม่มีแรงตก Adidas ก็ยังคงจัดตามมาเรื่อยๆ มากถึง 7 สี  และภายในเดือนนี้ เราจะได้รอลุ้นเปิดตัวสีใหม่มาให้ใส่อีกแล้วถึง 3 สีฮอต ที่รับรองความร้อนแรง ได้แก่สีเทา สีน้ำเงิน Navy และสีแดง โดยสีเทาและสี Navy จะใช้วัสดุแบบรูตาข่าย ระบายความร้อนได้ดี ตำแหน่งปลั๊กเป็นสีขาวล้วนแต่สีแดงจะต่างออกไปตรงสีปลั๊กเป็นสีดำและแดง แต่ยังไม่แน่ว่าจะเข้าไทยรึเปล่าต้องรอลุ้นกันอีกที

adidas-nmd

ทำไม NMD ถึงฮิตไม่เลิก

แม้แฟชั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงมาและไป  แต่ดีไซน์ของ NMD นั้นดูล้ำสมัย และน่าจะกลายเป็นอีกทางเลือกเพื่มของ Adidas สไตล์คลาสสิก ความน่าสนใจอีกอย่างคือ NMD ไม่ได้ร่วม Collaboration กับคนดังใดๆทั้งสิ้น มีเพียงแค่ร้าน Nice Kicks เท่านั้นที่ได้ร่วมออกแบบด้วยกัน  รองเท้า NMD  ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการรวมจุดเด่นของรองเท้าจากทั้งหมด  3  รุ่นได้แก่  Micro Pacer, Rising Star และ Boston Super แต่แม้จะถูกรวมไว้ด้วย  3 จุดเด่น แต่ NMD ก็ขายความเป็นตัวเองด้วยเทคโนโลยีน้ำหนักเบา ใส่สบาย โอบกระชับเท้า ใส่ได้ทั้งเล่นกีฬาและวันสบายๆ

adidas-nmd

adidas-nmd-summer-colorways-03

หรือจะเป็นเพราะเทคโนโลยี Ultra Boost

แน่นอนว่า Ultra Boost ที่ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาใส่สบาย คือหนึ่งในสาเหตุช่วยกรุยทางความสำเร็จของ NMD แต่จริงๆ แล้วมันเป็เพียงเรื่องเสริมที่ช่วยเติมเต็มความเพอร์เฟ็กต์ของ NMD โดยส่วนตัวแล้ว มันมีความร่วมสมัยมากกว่า  เพราะมันดูไม่เหมือนรองเท้าในสไตล์ Perfomance  สำหรับ  Ultra Boost  และอีกหนึ่งความจริงที่ว่า Kanye West  ได้เคยใส่สี Triple White ขึ้นบนเวทีอยู่สองถึงสามครั้ง  และนั้นยิ่งทำให้คนพูดถึงมันกันอย่างกว้างขวาง ผนวกกับดาราฮอลลีวู้ดทั้งหญิง ชายต่างใส่มันในชีวิตประจำวัน  ผสมผสานกับความจริงที่ว่ารองเท้านั้นไม่ได้ออกขายด้วยจำนวนที่มากมาย  แต่ความต้องการนั้นเพิ่มขึ้น ทำให้ของนั้นผลิตออกมาในจำนวนที่ไม่พอ  จึงเกิดดราม่าต่อเนื่องหลายเดือน

เมื่อผลิตออกมาหลากสี และจำนวนที่มากขึ้นกว่าแต่ก่อน สาวก NMD ทั้งหลายคงไม่ต้องแย่งชิงหรือจ่ายเกินราคากันอีกแล้ว เพราะสไตล์คือสิ่งที่คุณจะสามารถไขว่คว้าได้ในตอนนี้จาก NMD ทั่วโลก

keyboard_arrow_up