วัยรุ่นสะเทือน เทรนด์ใหม่พลิกบทบาท LOOKBOOK นำโมเดลรุ่นสูงอายุมาเป็นแบบ

กลายเป็นเทรนด์ใหม่ไปแล้ว ที่สาวรุ่นหรือหนุ่มวัยกระเตาะ ต้องหลบแถวให้รุ่นใหญ่ ออกโรงวาดลวดลายโพสต์ท่าบน LOOKBOOK เซ็ตแฟชั่นแบรนด์ต่างๆ สยบข้อจำกัดเรื่องอายุ ฉะนั้นใครที่คิดว่าแก่เกินวัยต้องดูแรงบันดาลใจจากแฟชั่นทั้ง 5 เล่มนี้ ที่จะทำให้คุณฟิตร่างกายมาเตรียมสไตล์ให้พร้อมเป็นคนรุ่นเก่าที่ยังเก๋าไม่เลิก

หากกล่าวถึง LOOKBOOK ถือเป็นอุปกรณ์สื่อสารชิ้นสำคัญที่แบรนด์แฟชั่นใช้ส่งต่อลูกค้า ถ่ายทอดจุดมุ่งหมาย แรงบันดาลใจให้คนที่ชื่นชอบแบรนด์ได้สนุกและเลือกมิกซ์แอนด์เสื้อผ้ามีสไตล์ดีไซน์เรื่องราวใหม่ๆ โดยไม่จำกัดแค่อายุหรือสไตล์ แต่ต้องมั่นใจในความเทรนดี้

  1. VISE Spring Lookbook

VISE ปล่อยคอนเซ็ปต์ จำลองเหตุการณ์อนาคตภายใต้ธีม Millenial หรืออีกพันปี เจเนอเรชั่นเราจะเป็นอย่างไรเมื่อถึงวัยปลดเกษียณ? นำเอาโมเดลรุ่นคุณแม่สวมใส่ชุดกีฬาตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ใครว่าแค่สาวๆ เท่านั้นที่จะสามารถใส่ชุดกีฬาได้ แต่รุ่นใหญ่วัยเกษียณก็สามารถนำชุดกีฬามาเป็นชุดโปรดแต่งประจำวันได้

LOOKBOOK

LOOKBOOK

  1. Han Kjøbenhavn Lookbook

คอลเล็กชั่นใหม่ที่ผลักดันให้วัยชราออกมาสนุกกับการแต่งตัว และสร้างสีสันให้แต่ละวันมีความสุขยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน การแต่งตัวให้มีสไตล์สามารถทำได้ไม่มีจำกัดเวลา

  1. UNITED ARROWS Styling Edition 2016 Lookbook

แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น UNITED ARROWS แนะนำไอเท็มใหม่ของซีซั่นเลือกเอา 3 ชิ้นพิเศษมาสร้างแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหญ่ลุกขึ้นมาแต่งตัว อาทิสูทลายกริดดูโมเดิร์น หมวกสีน้ำเงินสด และรองเท้าหนังบู้ทหุ้มข้อ ที่แต่งออกมาแล้วดูเท่แบบสุดๆ ได้ลุคผู้ชายสุดโมเดิร์นที่แต่งได้อมตะไร้กาลเวลา อบอุ่นดูสุภาพแต่ก็มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

LOOKBOOK

lapaz-spring-summer-2016

  1. La Paz Lookbook

The Old Man and The Sea ชายสูงวัยกับทะเลคือจุดเริ่มต้นของการเดินทางคอลเล็กชั่นใหม่จากแบรนด์ La Paz นำเสนอผ้าวูลสุดคลาสสิกและเสื้อผ้าคอตตอนโดยใช้สีน้ำเงินเข้มสีของใต้ทะเลลึกมาเป็นคีย์หลัก และมีนายแบบที่มองดูคล้ายหนุ่มชาวประมงผู้สูงวัยสวมใส่มันอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The sea is our Soul”

 

  1. Engineered Garments 2016 Spring Lookbook

Engineered Garments รวมเอาเจนใหม่และเจนเก่ามารวมตัวกันสร้างสีสันในคอลเล็กชั่น แสดงให้เห็นว่าจะวัยหนุ่มหรือสูงวัย ก็สามารถใส่เสื้อผ้าของแบรนด์ได้ไม่จำกัดอายุ ไม่ว่าจะเสื้อแจ๊กเก็ต เบรเซอร์ลายกราฟิก เสื้อเชิ้ตหรือขาสั้น หากนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ใหม่ ได้สไตล์ที่เหมาะกับตัวเองไม่ยาก

keyboard_arrow_up