หมดเกลี้ยง The Fur Slide รองเท้าแตะขนเฟอร์จากการออกแบบของ Rihanna

นับว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงสาวที่มากความสามารถ นอกจากจะร้องเพลงและแต่งเพลงเก่งแล้ว ล่าสุด The Fur Slide รองเท้าแตะขนเฟอร์สุดมุ้งมิ้งจากการออกแบบของ Rihanna (รีฮานน่า) ก็ขายหมดในพริบตาทันทีที่เปิดให้ช็อปบนเว็บไซต์ออนไลน์และร้านค้า

The Fur Slide FENTY PUMA by Rihanna collection 02
The Fur Slide

โดย The Fur Slide นั้นเป็นผลงานชิ้นล่าสุดจากการร่วมมือกันของ PUMA และริฮานน่า ใน FENTY PUMA by Rihanna collection ซึ่งเป็นการร่วมมือกันในการออกแบบระหว่างนักร้องสาว ริฮานน่า กับแบรนด์ PUMA ซึ่งได้ปล่อยรองเท้าวิ่งดีไซน์แฟชั่นอย่าง PUMA Fenty Trainer มาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และล่าสุดกับ The Fur Slide รองเท้าแตะขนเฟอร์ที่ให้สัมผัสหนานุ่ม ผ่านดีไซน์ที่สุดแสนจะคลาสสิคและเป็นเอกลักษณ์ของ PUMA ออกมาเป็นรองเท้าแตะคอลเลคชั่นล่าสุดชิ้นนี้

ซึ่ง The Fur Slide จะมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สีอันได้แก่ สีขาว , สีดำ และสีชมพูอ่อน สนนราคาอยู่ที่คู่ละ80 เหรียญและได้วางขายแล้วที่ Shop ของ PUMA และทางเว็บไซต์ออนไลน์ ซึ่งได้ Sold Out ภายในเวลาต่อมา

แฟนๆของริฮานน่าคงต้องภาวนาให้ผลิตเพิ่มหรือหาต้องซื้อจากคนที่นำมาปล่อยในเว็บไซต์ ebay กันเองซึ่งแว่วๆว่าตอนนี้ราคาทะยานถึง 100 เหรียญเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : PUMA

keyboard_arrow_up