แนะเคล็ดลับการเลือก กระเป๋าเดินทาง รับซัมเมอร์ กับ Bric’s

การเดินทางเปรียบเสมือนการเปิดโลกทัศน์ให้เราได้พบและเห็นในสิ่งใหม่ เป็นประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้หากเราไม่ออกเดินทางไปกับมัน ซึ่งในการเดินทางแต่ละครั้งการเตรียมตัวให้พร้อมถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ กระเป๋าเดินทาง ที่ดีก็นับเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง ที่จะสามารถบ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

ในครั้งนี้ ‘บริคส์’ (Bric’s) แบรนด์กระเป๋าเดินทางสัญชาติอิตาลี ได้มีเคล็ดลับแนะนำการเลือกกระเป๋าเดินทางที่จะช่วยสร้างทริปสุดประทับใจ มาฝากชาว Favforward กัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

Bricks Trip Summer 02

การเลือกกระเป๋าเดินทางที่ดีนั้นขั้นแรกควรคำนึงถึงความทนทาน ฟังก์ชั่นการใช้งาน และดีไซน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยฟังก์ชั่นการใช้งานนั้นอาจเริ่มจากความเหมาะสมของการเดินทางในแต่ละครั้ง อาทิ ถ้าเดินทางไปทำธุรกิจต้องพกอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ไปด้วย ก็ควรเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีช่องเก็บเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน แต่ถ้าเดินทางไปพักผ่อนก็ควรเลือกกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา สามารถจุของได้มาก หรือหากต้องเดินทางไกล มีสิ่งของที่แตกหักง่าย ก็ควรเลือกกระเป๋าที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตเพราะจะทำให้ของข้างในไม่ถูกบีบอัด ทั้งยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

Bricks Trip Summer 03
Bric’s

วิธีแพ็คกระเป๋าเดินทางสำหรับผู้ชาย

สำหรับผู้ชายก็ควรจะเหลือพื้นที่เอาไว้เล็กน้อยเพราะทุกการเดินทาง คุณต้องไปเก็บเกี่ยวอะไรบางอย่างเป็นที่ระลึกกลับมาอยู่แล้ว แต่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหนุ่มนักธุรกิจ ถ้าคุณต้องเอาสูทไปด้วย เวลาพับสูทให้พับกลับด้านแล้วพับตามรอยตะเข็บของมันจะช่วยให้ยับน้อยลง หรือแขวนไว้กับไม้แขวนเสื้อสูทในกระเป๋าเดินทาง หรือถ้าดีที่สุดควรมีกระเป๋าสูทไว้สักใบเพราะมันจะทำให้หมดปัญหาเรื่องสูทยับแล้วยังช่วยเสริมลุคให้ดูเป็นมืออาชีพอีกด้วย

วิธีแพ็คกระเป๋าเดินทางสำหรับผู้หญิง

ด้วยความที่เป็นผู้หญิงกระเป๋าเดินทางก็ต้องมีน้ำหนักเบา เพราะผู้หญิงจะของเยอะอยู่แล้ว เวลาแพ็คก็ควรพับเสื้อผ้าให้เรียบร้อยแยกชุดชั้นในเก็บในช่องเล็กๆ หรือถ้ามีชุดที่ห้ามยับก็แขวนไว้กับไม้แขวนเสื้อในกระเป๋า ส่วนพวกเครื่องสำอางของใช้จุกจิกจะให้ดีควรมีกระเป๋าเล็กๆ ใส่แยกต่างหากมันจะได้ไม่ไปอัดกับเสื้อผ้าอยู่ในกระเป๋าและที่ขาดไม่ได้ควรเหลือพื้นที่เอาไว้ใส่ของสำหรับช็อปกลับมา

Bricks Trip Summer 01
Bric’s

ไม่ว่าเส้นทางการเดินทางของคุณจะเป็นแบบไหน บริคส์ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ในทุกโอกาส ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ให้บริคส์เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่รู้ใจไปในทุกๆที่ ชาว Favforward สามารถพบกับบริคส์ได้ที่แฟล็กชิพสโตร์ ศูนย์การค้าเกษร ชั้น 2, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม แผนกกระเป๋าเดินทาง ชั้น 7 และศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมแผนกกระเป๋าสตรีชั้น 2 ครับผม


 

ภาพประกอบ : ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

keyboard_arrow_up