ลายดอกก็ใส่ได้!! แค่ มิกซ์แอนด์แมทช์ ให้ดีสำหรับคุณผู้ชาย

ย่างเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์กันแล้วนะครับ หลายคนก็คงหลบหนีอากาศร้อนออกไปพักผ่อนหรือแวะเล่นน้ำกันใช่ไหมครับ นอกเหนือจากการเล่นน้ำที่เป็นสัญลักษณ์ของวันสงกรานต์แล้วนั้น สิ่งหนึ่งที่ฮอตฮิตกันมากๆก็คือการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส โดยเฉพาะลวดลายดอกไม้สีสันต่างๆ ที่บางคนประโคมใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าจนออกมาดูตลกมากกว่าสวยงามก็มี วันนี้เรามีทริคใส่เสื้อผ้าลายดอกสำหรับคุณผู้ชาย ที่เพียงแค่ มิกซ์แอนด์แมทช์ นิดหน่อย ก็ออกมาดูดีและเท่ได้ จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

floral men ideas 01
คุมโทนสีของลายดอก
  1. ลายดอกคุมโทน

การจะใส่ลายดอกให้ออกมาดูดีนั้น บางทีเราต้องมีการคุมโทนสีให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน บางครั้งการใส่ลายดอกที่สีสันตัดกันมากๆถึงแม้จะโดดเด่นแต่มันก็ทำให้เรากลายเป็นหนุ่มที่ดูเหมือนตัวตลกโบโซ่ได้ ดังนั้นควรเลือกใช้โทนสีที่ใกล้เคียงกันระหว่างเสื้อผ้าและกางเกง เช่นโทนสีดำ โทนสีน้ำเงิน ฟ้า เป็นต้น

floral men ideas 02
แว่นตาดำเพิ่มความเท่
  1. ลายดอกแบบร็อค

นอกเหนือจากการแต่งตัวลายดอกแล้วนั้น บางคนยังเอาแว่นตาสีสันสดใสใส่เพิ่มเข้าไปอีก นอกจากสีสันที่จะจัดจ้านทั้งตัวแล้ว มันยิ่งทำให้เราดูไม่คูล ไม่ชิคซักเท่าไหร่ การเพิ่มแว่นดำโดยเลือกทรงที่เข้ากับใบหน้าเข้าไปแทน ก็ทำให้เรายังคงมีความเท่ ร็อค และกลิ่นอายผู้ชายแบบแมนๆอยู่ในตัวครับ

floral men ideas 03
กางเกงลายดอกก็ฮิปได้
  1. กางเกงลายดอกก็ไม่เลว

สำหรับบางคนที่หาเสื้อลายดอกไม่ได้นั้น การใส่กางเกงลายดอกก็เป็นอีกทางออกหนึ่งที่ไม่เลว นอกจากจะได้ซื้อกางเกงลายดอกมาใส่ในวันสงกรานต์แล้วนั้น ยังสามารถนำไปใส่เวลาไปเที่ยวทะเลได้อีก ถือเป็นการยิงปืนนัดเดียวแต่ได้นกถึงสองตัว แต่ขอแนะนำว่าในเมื่อกางเกงเป็นลายดอกแล้ว เสื้อควรเป็นสีพื้นเรียบๆจะได้ไม่ดูตลกนะครับ

floral men ideas 04
มิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อลายดอกเข้ากับกางเกงแสลค
  1. ลายดอกแมทช์กับกางเกงแสลค

ข้อนี้สำหรับหนุ่มออฟฟิศที่โดนบังคับจากที่ทำงานว่า ช่วงเทศกาลเราจะใส่ลายดอกกัน ดังนั้นการนำเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดลายดอกมาแมทช์เข้ากับกางเกงแสลค ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ค่อนข้างได้ลุคที่ออกมาโอเคกว่าการใส่เสื้อลายดอกกับกางเกงขาสั้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสุภาพมากกว่า แต่ควรเลือกเสื้อลายดอกที่สีไม่แสบสันจนเกินไปนัก คุมโทนออกไปในแนว กากี เทา กรมท่า น้ำเงิน น้ำตาล จะยิ่งได้ลุคที่ออกมาชิคและไม่ทำให้คนที่ทำงานแตกตื่นอย่างแน่นอนครับ

floral men ideas 05
มิกซ์แอนด์แมทช์ หมวกบีนนี่เข้ากับเสื้อลายดอก
  1. ฮิปสเตอร์ด้วยลายดอกแมทช์กับบีนนี่

เพิ่มลูกเล่นจากการใส่เสื้อลายดอกธรรมดา ด้วยการสวมหมวกไหมพรมหรือบีนนี่ โดยเลือกเป็นสีพื้นที่เข้ากับสีของเสื้อหรือกางเกง จะทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นหนุ่มฝรั่งสตรีทขึ้นมาแบบคูลๆเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับไอเดียดีๆที่เรานำมาฝากกัน เท่านี้เราก็สามารถอินเทรนใส่ลายดอกออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กันได้แบบในสไตล์หนุ่มเท่แล้วใช่ไหมครับ สุดท้ายนี้ขอให้ชาว favforward ทุกคนมีความสุขในวันสงกรานต์กันนะครับผม


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Pinterest

keyboard_arrow_up