10 ไอเทมต้อนรับ Summer สำหรับผู้ชาย

เมื่อย่างเข้าสู่เดือนเมษายน สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงคือฤดูร้อนของประเทศไทยที่มาเยี่ยมเยียน วันนี้เรามี 10 ไอเทมเด็ด ต้อนรับ Summer สำหรับผู้ชาย มาฝากชาว Favforward กัน อันไหนเด็ดอันไหนโดน ไปชมกันเลยครับ

10-items-in-summer-for-men-01

  1. เสื้อกล้าม

พูดถึงซัมเมอร์ก็นึกถึงเสื้อกล้ามกันใช่ไหมล่ะครับ โดยสีสันของปีนี้จะเน้นไปที่โทนสีแบบสปริงการ์เด้นส์ คือเน้นโทนสีอ่อนของสวนดอกไม้ยามสปริงส์ซัมเมอร์ เช่น เหลืองอ่อน ส้มอ่อน ชมพู ซึ่งใส่แล้วจะดูอบอุ่นเหมาะกับหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี

10-items-in-summer-for-men-02

  1. กางเกงขาสั้น

เมื่อมีเสื้อกล้ามก็ต้องคู่กับกางเกงขาสั้นอย่างแน่นอนครับ โดยกางเกงขาสั้นสำหรับผู้ชาย อาจจะไม่ได้มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกมากซักเท่าไหร่ แต่เราเน้นที่ความเป็นสีสัน ลวดลาย และเนื้อผ้าแทนครับ ถ้าอยากได้ลุคที่ไปทะเลสบายๆ ก็อาจจะเลือกผ้าที่มีความโปร่งสบาย เช่น ผ้าฝ้าย ผ้าไนล่อน หรือถ้าอยากได้ลุคที่เป็นกึ่งๆทางการหน่อยก็อาจจะเลือกใช้ผ้ายีนส์ ผ้าคอตตอน ก็ได้ครับ

10-items-in-summer-for-men-03

  1. แว่นตากันแดด

แว่นตากันแดดนั้นคือ Must Have ของทุกซัมเมอร์เลยทีเดียว แน่นอนว่าเราต้องเลือกรูปทรงของแว่นให้เข้ากับใบหน้า เช่น หนุ่มคนไหนมีใบหน้าที่เหลี่ยม ควรเลือกแว่นตาที่มีกรอบกว้างๆ หรือทรงกลม จะทำให้หน้าดูยาวและพรางช่วงกรามได้ดี หนุ่มคนไหนที่มีใบหน้าที่ดูยาว หน้าผากยาว คางแคบ อาจเลือกแว่นที่ทรงโตๆซึ่งจะช่วยปรับสมดุลให้กับรูปหน้าของเรา เป็นต้น

10-items-in-summer-for-men-04

  1. รองเท้าแตะ

รองเท้าแตะนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายลวดลาย ยิ่งปัจจุบันแบรนด์ต่างๆนิยมหันมาทำรองเท้าแตะ กันมากขึ้น เช่น Nike , Adidas , Converse ซึ่งมีราคาไม่แพงและคุ้มค่า ทนทาน อีกด้วย

10-items-in-summer-for-men-05

  1. หมวก

ซัมเมอร์แบบนี้อาจใส่เป็น Panama Hat หรือ Bucket Hat ก็ดูคูล หรือถ้ากันพลาดก็หยิบหมวกแก้ปคู่ใจมาใส่ก็ได้ลุคที่ดูสตรีทไม่เลวทีเดียวครับ

10-items-in-summer-for-men-06

  1. นาฬิกา

ลืมพวกสมาร์ทวอชไปก่อนแล้วหยิบพวกนาฬิกาสปอร์ตคู่ใจที่พร้อมจะลุยไปทุกที่กับเรามาใส่แทน ยิ่งปัจจุบันนาฬิกาสปอร์ตที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ในตัวก็มีออกมาวางขายให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว ทั้งฉลาดทั้งทนทาน เหมาะกับกิจกรรมของผู้ชายอย่างเราๆได้ดีทีเดียว

10-items-in-summer-for-men-07

  1. โทรศัพท์มือถือ

อีกหนึ่ง Gadget ที่ติดตัวผู้ชายไปทุกที่นั่นคือโทรศัพท์มือถือนั่นเอง สำหรับซัมเมอร์นี้ถ้าต้องการมือถือที่ลุยไปได้ทุกที่ ทนน้ำ ทนฝุ่น อาจจะต้องลองมองฝั่ง Samsung Galaxy S7 , ถ้าต้องการแบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนได้ ใช้งานยาวๆ ไม่ต้องพกแบตสำรอง ก็ลองมอง LG G5  หรือถ้าอยากได้ถ่ายรูปสาวๆในชุดว่ายน้ำแบบคมชัด มีลูกเล่นและแอพยอดฮิตต่างๆครบครันก็คงหนีไม่พ้นเจ้า iPhone 6S อย่างแน่นอนครับ

10-items-in-summer-for-men-08

  1. กล้องถ่ายภาพ

สำหรับผู้ชายสายลุยที่ชอบอิสระและรักความท้าทายคงหนีไม่พ้นเจ้ากล้องลุยน้ำได้อย่าง GoPro ที่จะช่วยบันทึกความทรงจำและกิจกรรมต่างๆที่เราไปผจญภัยมาได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ ขี่จักรยาน ปีนเขา บันจี้จัมพ์ หรือแม้กระทั่งเดินป่า แต่ถ้าใครงบน้อยก็ลองมองกล้องตัวเลือกจากจีนอย่าง Xiaomi ก็ใช้งานได้ดีไม่แพ้กันครับ

10-items-in-summer-for-men-09

  1. หูฟัง

ผู้ชายกับเสียงดนตรีย่อมเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ แต่สำหรับในช่วงของซัมเมอร์ อาจเพิ่มลูกเล่นโดยการเลือกหูฟังที่มีสีสันสดใส ให้เข้ากับเสื้อผ้า เช่น Sony รุ่น h.ear on เป็นหูฟังแบบ Wireless ที่มีสีสันสดใสและไม่ต้องกังวลเรื่องสายหูฟังที่จะมาเกะกะ หรืออาจจะเป็น Fender ตระกูล FXA2 – FXA6 ที่เป็นหูฟังแบบ In-Ear ที่มาพร้อมสีสันสดใส ก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ

10-items-in-summer-for-men-010

  1. กระเป๋า

กระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชาย เพราะเป็นที่สำหรับเก็บข้าวของทุกอย่างในชีวิตประจำวันของเรานั่นเอง ในวันหยุดพักผ่อนที่ชิลๆ อาจใช้กระเป๋าที่เป็นแบบสายสะพายคาดเอว เพื่อเพิ่มความคล่องแคล่วในทุกกิจกรรม ตัวอย่างสตรีทแบรนด์ที่มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกก็อย่างเช่น Nike , Adidas , Converse , Supreme เป็นต้น

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 10 ไอเทมต้อนรับซัมเมอร์สำหรับผู้ชาย ที่เรานำมาฝากกันคร่าวๆพอเป็นแนวทาง ชาว Favfoward อาจจะไม่ต้องมีครบทั้ง 10 ไอเทมนี้ก็ได้นะครับ อาจใช้ของเดิมที่มีอยู่แล้วนำมามิกซ์แอนด์แมชกับสไตล์ของเราดูเท่านี้ก็ทำให้เราเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้เหมือนกันครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Pinterest

keyboard_arrow_up