Reebok Interval 96

[รีวิว] แกะกล่อง Reebok Interval 96 รุ่นพัฒนาจากโมเดลรองเท้าวิ่งในตำนาน

Reebok Interval 96
Reebok Interval 96

[รีวิว] แกะกล่อง Reebok Interval 96

รุ่นพัฒนาจากโมเดลรองเท้าวิ่งในตำนาน

Reebok Interval 96

หนุ่มๆ Fav Forward คนไหนที่เป็นแฟนคลับ Reebok คงต้องรู้จักและจำกันได้กับรองเท้าวิ่งในยุค 90 อย่างเจ้า Reebok Interval ที่ถือได้ว่ามีดีไซน์สุดเท่ที่สุดในยุคนั้นกันใช่ไหมครับ ซึ่งล่าสุดทาง Reebok เองก็ได้หยิบเอาโมเดลรองเท้าวิ่งรุ่นนี้มาพัฒนาให้กลายเป็นสนีกเกอร์สุดล้ำที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันแล้วอย่าง Reebok Interval 96 ที่เราจะมาแกะกล่องให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้ครับ

Reebok Interval 96

แกะกล่อง

Reebok Interval 96 จะมาใน Packaging สีน้ำเงินเข้ม ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ หน้ากล่องจะมีการเล่นลวดลายแพทเทินที่สกรีนคำว่า Reebok ซึ่งก็ดูสวยงามไปอีกแบบ

Reebok Interval 96

สัมผัสแรก

สัมผัสแรกของ Reebok Interval 96 ที่เห็นได้เด่นชัดที่สุดคงหนีไม่พ้นกับหยิบเอา “ดีไซน์” ของเจ้า Reebok Interval รองเท้าวิ่งในปี 1996 ที่แค่ได้เห็นก็เป็นต้องนึกถึงมาพัฒนาต่อให้เข้ากับยุคสมัย โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อย่างเจ้าแถบ Reebok Vector ขนาดใหญ่ที่นูนเด่นเป็นสง่าอยู่บนตัวรองเท้า ยิ่งโดยเฉพาะตัวที่เราได้มาอย่างสี  White/College Royal/Scarlet ซึ่งเป็นสี OG ของแบรนด์ ก็จะมียิ่งมีความเด่นของเจ้าตัว Vector ที่เลือกใช้สีแดง-น้ำเงินตัดกับพื้นรองเท้าสีขาวได้อย่างลงตัว

Reebok Interval 96

จุดเด่น

ด้วยความที่ถูกพัฒนามาจากโมเดลรองเท้าวิ่งในยุค 90 จึงทำให้ Reebok Interval 96 มาพร้อมกับจุดเด่นหลักๆ ที่น่าสนใจดังนี้

  • ดีไซน์ – เรียกได้ว่าเป็นการถอดแบบมาจากรุ่น Reebok Interval ที่วางขายในปี 1996 แทบจะจุดต่อจุด สำหรับใครที่หลงใหลรองเท้าสไตล์ Chunky ในยุค 90 คงจะต้องหลงรักเจ้า Reebok Interval 96 นี้อย่างแน่นอน
  • วัสดุ – สำหรับวัสดุของ Reebok Interval 96 ส่วนใหญ่จะเป็นการผสมผสานระหว่าง “ผ้าตาข่าย” ที่มอบความยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี เข้ากับ “หนัง” ที่ให้ความรู้สึกวินเทจและแข็งแรงเมื่อยามสวมใส่ได้อย่างตัว
  • นวัตกรรม – นอกจากจะเท่แล้ว เจ้า Reebok Interval 96 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี DMX ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทกอันโด่งดังของแบรนด์ พร้อมกับพื้นแบบ Hexalite บริเวณ Outsole ที่ทำให้รองเท้าคู่นี้เด้งและนุ่มในยามเดินมากยิ่งขึ้น!!

Reebok Interval 96

Reebok Interval 96

Reebok Interval 96

สรุป

เรียกได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้ของ Reebok Interval 96 ถือเป็นการหยิบเอาโมเดลเก่าที่หลายๆ คนคิดถึงมาพัฒนาให้เหมาะกับยุคปัจจุบันที่เทรนด์การสวมใส่รองเท้าแบบ Chunky ได้หวนกลับมาอีกครั้ง ผ่านรูปทรงที่มีการต่อยอดทางด้านดีไซน์และสีสันให้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้ง่ายขึ้น โดย Reebok Interval 96 จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ White/College Royal/Scarlet, White/College Navy/Dark Green และ White/College Royal/Solid Grey (แต่ที่เข้าไทยของผู้ชายจะมีแค่สี ขาว-แดง-น้ำเงิน กับ ขาว-ดำ) ในส่วนของราคาเปิดตัวก็อยู่ที่ 3,990 บาทเพียงเท่านั้นครับ

Reebok Interval 96

และสำหรับใครที่ใช้บัตรเครดิตของ KTC ก็สามารถนำคะแนน KTC FOREVER เท่าราคาสินค้าเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน 25% ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562 ได้เลยครับ ( ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2MKmrsv )

ความคุ้มค่า ★★★★★

ความน่าสนใจ ★★★★★


  • ข้อมูลประกอบ: Reebok Thailand / KTC
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Nomad609

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

[รีวิว] แกะกล่อง ASICS Tartheredge รองเท้าวิ่งที่สายทำความเร็วห้ามพลาด!!

[รีวิว] แกะกล่อง Adidas Nite Jogger สนีกเกอร์สุดล้ำที่มาพร้อมกับแถบ HI-VIS ท้าความมืด

keyboard_arrow_up