On Shoes

สวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้มีดีแค่นาฬิกา แต่รองเท้ากีฬาจากแบรนด์ On ก็คุณภาพเยี่ยมไม่แพ้เรือนเวลาเช่นกัน

On Shoes
On Shoes

สวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้มีดีแค่นาฬิกา แต่ รองเท้ากีฬา จากแบรนด์ On ก็คุณภาพเยี่ยมไม่แพ้เรือนเวลาเช่นกัน

ทุกวันนี้เส้นแบ่งระหว่างเวลางานกับเวลาว่างของคนเราไม่ได้ชัดเจนเหมือนแต่ก่อน เสื้อผ้าและรองเท้าที่ใช้จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนให้ใช้ได้เอนกประสงค์สอดคล้องกัน สำหรับคนเมืองที่ต้องมีกิจกรรมหรือเดินทางไปที่ต่างๆ เป็นประจำทุกวัน จำเป็นต้องมีรองเท้าที่ใส่สบายและใช้งานได้ตลอดวันไม่ว่าจะเดินหรือวิ่ง Cloud Terry จึงผสานเทคโนโลยีที่โดดเด่นของ On กับการออกแบบคุณภาพสูงของชาวสวิส เพื่อผลลัพธ์คือประสิทธิภาพขั้นสุดที่มาพร้อมสไตล์ที่สุดยอด

ออน (On) ผู้ผลิตรองเท้าและอุปกรณ์การวิ่งจาก เปิดตัวรองเท้ารุ่น “คลาวด์ เทอร์รี” (Cloud Terry) ซึ่งเป็นการนำรองเท้าซีรีส์ดังของแบรนด์คือ “คลาวด์” มาพัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นทั้งในด้านประสิทธิภาพและความเก๋เท่ทันสมัย ให้ผู้สวมใส่มั่นใจทุกย่างก้าว

รองเท้ากีฬา On

รู้จักแบรนด์ On

On เป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งที่เติบโตเร็วที่สุดรวมถึงได้รับรางวัลด้านเทคโนโลยีและการออกแบบจากทั่วโลก นักกีฬาระดับแถวหน้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ On สามารถคว้าแชมป์โลก ได้เหรียญรางวัลในกีฬาโอลิมปิก และทำลายสถิติโลกมาแล้วมากมาย

เทคโนโลยี CloudTec™ ของ On มีการจดสิทธิบัตรทั่วโลก ทั้งนี้หลังจากเปิดตัวแบรนด์มาแล้ว 8 ปี ผลิตภัณฑ์ของ On มีจำหน่ายในร้านอุปกรณ์การวิ่งโดยฉพาะกว่า 5,000 แห่ง และมากกว่า 50 ประเทศ ทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และเอเชียแปซิฟิก

รองเท้ากีฬา On 2

 

รุ่น Cloud Terry ผสมผสานสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์กับเทคโนโลยีล่าสุดในการออกแบบรองเท้าโดยเฉพาะพื้นรองเท้า Cloudtec® ที่บุด้วยวัสดุที่มีความนุ่มทั้งชิ้นเพื่อรองรับการลงสู่พื้นอย่างนุ่มนวลยิ่งกว่า อีกทั้งมีน้ำหนักเบา กระชับพอดีกับเท้า พร้อมส้นรองเท้ารูปตัววีที่เป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในรองเท้าแบรนด์นี้ ลักษณะการร้อยเชือกรองเท้ายังช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายที่สุด Cloud Terry จึงสามารถเป็นรองเท้าคู่ใจที่สวมใส่ได้บ่อยแทบทุกโอกาส

นอกจากนี้ การนำผ้ามาใช้เป็นวัสดุของรองเท้าบางส่วน การเลือกใช้สีสันต่างๆ และรายละเอียดอื่นๆ เช่น เชือกรองเท้าที่มีความหนากว่าเดิมในรองเท้ารุ่นนี้ยังสื่อถึงการแสวงหาสิ่งที่น่าสนใจซึ่งซ่อนอยู่ในเมืองที่ผู้คนใช้ชีวิตอยู่ และทำให้ Cloud Terry เป็นแฟชันไอเท่มที่สามารถใช้ได้ตลอดวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพ ความสบายที่ตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว รูปลักษณ์ทันสมัย และสวมใส่ได้นาน

Cloud Terry มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ Silver, Pebble และ Olive มีหลายขนาดให้เลือกทั้งชายและหญิง จำหน่ายราคาคู่ละ 6,500 บาท

มีจำหน่ายที่:

  • Atmos เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โทร. 062 726 9999
  • Seek เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 3 โทร. 02 160 5689
keyboard_arrow_up