5 เทรนด์สนีกเกอร์แบบนี้มาแน่ในปี 2019

เทรนด์สนีกเกอร์ แบบนี้มาแน่ในปี 2019

กระแส สนีกเกอร์ ปีที่ผ่านมาเรียกว่ากลายเป็นไอเทมที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน พร้อมด้วยหลายแบรนด์ดังที่ยกคอลเลคชั่นใหม่มาให้เลือกสรรแบบจัดเต็ม ทั้งแบบ Chunky หรือ Platform สนุกๆ โทนสีขาวและดำ แต่ทว่าปีนี้ยังคงส่งต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง และนี้คือ 5 เทรนด์ฮิตที่จะทำให้เงินในมือคุณสั่น

 

Chunky ยังคงไปต่อในปี 2019

หลังจากที่รองเท้าแบรนด์หรูอย่าง Louis Vuitton Arclight, Gucci Flashtrek และ Balenciaga Track หันมาออกคอลเลกชั่นสไตล์ Chunky ในปีที่ผ่านมา นั่นเป็นเรื่องที่การันตีได้ว่ามันทรงอิทธิพลมากอย่างชัดเจน และข่าวรั่วไหลเกี่ยวกับ Adidas Yeezy Silhouettes คู่ใหม่ที่จะมาในทรงนี้เช่นกัน Chunky ถือเป็นเทรนด์ที่ยังคงน่าหลงใหล ดูได้จากรองเท้ารุ่นล่าสุดอาทิ Nike Zoom 2K, Adidas Originals Falcon และ Asics GEL-Kayano 5 ที่วางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ คือข้อสรุปเทรนด์นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รองเท้าที่มีเทกซ์เจอร์

จากหนังเรียบสีคลาสสิก กลายเป็นรองเท้าที่ใช้วัสดุมิกซ์บนความแตกต่าง พื้นผิวแปลกตาอาจกลายเป็นเทรนด์รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นต่อไป เมื่อเทคโนโลยีอยู่ในจุดที่ ทำให้ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับรองเท้าผ้าใบดังนั้นในอนาคตทุกอย่างจะเปลี่ยนไป กล่าวอีกนัยหนึ่งพื้นผิวใหม่จะอยู่ทุกที่ซึ่งปีนี้คู่ฮอตที่ถูกพูดถึงมากต้องยกให้ Golf Grass Nike Air Max 1 นอกจากจะมีความหนาและแตกต่างอย่างสวยงาม คุณยังดูกลายเป็นคนล้ำๆ ที่ดูนำเทรนด์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้

สีขาวคือ อมตะ

เป็นความจริงที่รู้จักกันดีว่าโลกของแฟชั่นชั้นสูงและรองเท้าผ้าใบกำลังกลายเป็นที่เชื่อมโยงกันมากขึ้น แนวโน้มสำหรับรองเท้าผ้าใบสีขาวที่เรียบง่าย อาจไม่ใช่เรื่องใหม่ในตลาด แต่ก็ยังครองความฮิตอยู่ เมื่อเราพูดถึงแนวโน้มของรองเท้าผ้าใบ หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ควรรู้ไว้เป็นอันดับแรกคือ เรื่องสีและในปีนี้สีขาวและสีครีมคือ Talk of the Town แค่มีคู่ผ้าใบหนังเรียบๆ สักคู่อย่าง Stan Smith คุณก็พร้อมออกเดินทาง

เทคนิคการไล่เฉดมัดย้อม

การระเบิดสีอันทรงพลัง แรงบันดาลใจจากแฟชั่นสเก็ตยุค 90s ทำให้เราได้เห็นรองเท้าไฮแบรนด์สตรีทกลับมาใช้เทคนิคย้อมเฉดในคอลเล็คชั่นของพวกเขาได้สักพักหนึ่งแล้วอาทิ Prada และ Ambush รวมถึง Converse และ Vans อย่าง RONNIE SANDOVAL SLIP-ON

รองเท้าไฮเอนด์จับคู่กับแบรนด์กีฬา

การคอลแลบเป็นสิ่งที่ทำให้โลกแฟชั่นดำเนินไป  ถ้ามองในความเป็นจริงมันอาจเป็นเรื่องยากที่แบรนด์เหล่านี้จะโคจรมาร่วมกันระหว่างสองสไตล์ การข้ามเส้นของแบรนด์กีฬาที่จะผสมข้ามสายพันธุ์กับแฟชั่นระดับไฮเอนด์ได้เกิดขึ้นแล้ว และในปีนี้เอกลักษณ์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแต่ละแบรนด์จะถูกหยิบยกมาเป็นกระแสความร้อนแรงที่น่าติดตาม ทั้งลวดลาย โลโก้ และโทนสี จนคุณสังเกตุเห็นได้ตั้งแต่เงา

keyboard_arrow_up