รวม 5 รุ่นรถบ่งบอกนิสัยเฉพาะตัวของชายหนุ่ม

รวม 5 รุ่นรถ บ่งบอกนิสัยเฉพาะตัวของชายหนุ่ม

รู้หรือไม่ว่าพาหนะคู่ใจอย่างรถที่ขับก็สามารถบ่งบอกนิสัยเฉพาะตัวของผู้ชายเราๆได้เช่นเดียวกัน มาลองดูกันดีกว่าว่ารถที่หนุ่มๆ Fav ขับอยู่นั้นบ่งบอกนิสัยในตัวอะไรได้บ้าง

นิสสัน เอ็กซ์เทรล

สำหรับใครที่เป็นหนุ่มสายผจญภัย ชอบท่องโลกกว้าง รักการลุยเป็นชีวิตจิตใจ มักจะขับรถสายลุยที่สามารถไปได้ทุกที่บนพื้นถนน จุของได้เยอะ และเคลื่อนย้ายของได้ง่าย ซึ่ง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ถือเป็นรถที่เกิดมาเพื่อตอบโจทย์นิสัยของหนุ่มๆ ประเภทนี้ได้ดีทีเดียว

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์

สำหรับหนุ่มที่ขับ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ โดยพื้นฐานแล้วมักเป็นคนที่มีความรอบคอบ ชอบมากการณ์ไกล เวลาจะเลือกอะไรสักอย่างมักจะคำนึงถึงความคุ้มค่าและคิดก่อนใช้จ่ายอยู่เสมอ รถที่หนุ่มๆ ประเภทนี้มักเลือกจึงต้องเป็นรถกึ่งอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า มีราคาขายต่อที่ดีอย่าง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ นั่นเอง

ฮอนด้า แจส

สำหรับหนุ่มๆ สายประหยัดและมีความรอบคอบในการใช้จ่าย ส่วนใหญ่มักเหมาะกับรถยอดนิยมที่เป็นที่ต้องการของตลาด มีราคาไม่สูง แต่มีสมรรถนะที่ค่อนข้างดี จึงทำให้หนุ่มๆ ประเภทนี้มักเหมาะกับ ฮอนด้า แจส ที่ราคาขายต่อก็ยังแรงดีไม่มีตกอีกด้วย

นิสสัน มาร์ช

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบความคล่องตัว ไปไหนมาไหนสะดวก ชอบลัดเลาะไปยังแหล่งต่างๆ เราคิดว่าคุณต้องเหมาะกับ นิสสัน มาร์ช รถรุ่นเล็กที่มาพร้อมกับความคล่องตัวอย่างแน่นอน

เอ็มจี 5

ปิดท้ายกันที่หนุ่มเจ้าระเบียบผู้มีรสนิยม ชื่นชอบในความเหรียบหรูแต่ดูแพง รถที่หนุ่มๆ ประเภทนี้ครอบครองจึงมักเป็นรถที่มีดีไซน์เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกที่หรูหรา โอ่อ่า และดูดีมีคลาสอย่าง เอ็มจี 5 นั่นเอง

และสำหรับหนุ่มๆ Fav Forward ที่กำลังมีแพลนจะถอยรถใหม่ในสไตล์ที่ใช่ เพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน รวมไปถึงถ้าหากต้องการที่จะขายรถเก่า Carro Express คืออีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้การขายรถมือสองกลายเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และได้ราคาที่เหมาะสมที่สุด จะขายรถมือสองทั้งทีต้องไม่ลืม Carro Express เว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อ-ขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จ่ายสด สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง สนใจขายรถมือสองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองได้ที่นี่ >>  http://bit.ly/2MwLUpK

keyboard_arrow_up