Audi TT

เปิดตัว Audi TT Full Range 3 รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่มองหาทางเลือกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

Audi TT
Audi TT

เปิดตัว Audi TT 3 รุ่น ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่มองหาทางเลือกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

สะท้อน DNA “NEVER FOLLOW… BE YOURSELF” ของแบรนด์อาวดี้ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง อาวดี้ ประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมเซกเมนต์แนะนำ Audi TT Full Range 3 รุ่นใหม่ เพื่อให้เป็นทางเลือกลำดับต้นๆ ของชีวิตคนเมืองที่ไม่ว่าจะขับรถไปทำงาน หรือแม้แต่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ อาวดี้ ก็พร้อมเติมเต็มกลุ่มเป้าหมาย

ซึ่ง Audi TT ทุกรุ่น มาพร้อมกับ quattro สุดยอดระบบขับเคลื่อน 4 ล้อจาก Audi จุดเด่นของ quattro คือ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่ให้ความมั่นใจในทุกสภาพถนน โดยจะกระจายน้ำหนักแรงขับเคลื่อนเฉลี่ยไปยังทั้ง 4 ล้อเท่าๆ กัน เป็นผลทำให้เกิดการทรงตัวและการเกาะถนนสูงสุด เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างคล่องตัว และปลอดภัยยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยการบริการ Audi Protection สำหรับลูกค้า Audi จะได้รับการดูแลด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี อีกด้วยครับ”

Audi TT Full Range 3 รุ่นใหม่

สำหรับจุดเด่นของ เดอะ นิว อาวดี้ ทีที โรดสเตอร์ (The New Audi TT Roadster) รถสปอร์ตคูเป้ เปิดประทุนหลังคาผ้าใบน้ำหนักเบา เติมเต็มอารมณ์โรดสเตอร์ด้วยหลังคาแบบซอฟท์ ท็อปสีดำ เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ หรือ quattro เอกลักษณ์สำคัญของอาวดี้ พร้อมช่วงล่างแบบสปอร์ตให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กม./ชม. แม้จะเป็นรถในรูปแบบโรดสเตอร์ แต่ก็ยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระได้ 280 ลิตร เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

The New Audi TT Roadster

อาวดี้ ทีทีเอส คูเป้ (Audi TTS Coupé) กับนิยามคำว่า Motorsport DNA เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต กับรถที่แรงที่สุดในซีรี่ส์กับอัตราเร่งที่ดุดัน 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.7 วินาที จุดเด่นคือ ช่วงล่าง Audi magnetic ride ที่ติดตั้งในรถสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง Audi R8 โดยระบบช่วงล่างที่จะปรับความหนืดของโช้คอัพด้วยอนุภาคแม่เหล็ก ตามสถานการณ์การขับขี่จริง (real time) เพื่อเสริมสร้างเสถียรภาพในทุกจังหวะการขับขี่ คงความโดดเด่นด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีแดงหน้า – หลัง

The New Audi TT Roadster

อาวดี้ ทีที คูเป้ (Audi TT Coupé) เพิ่มความเฉียบคมด้วยงานดีไซน์กระจังหน้าแบบ Single frame ใหม่                ที่ช่วยให้ดูมีมิติมากขึ้น ตามด้วยการเพิ่มความ “ดุ” จากการปรับขนาดช่องดักอากาศทั้งซ้ายและขวา ปิดท้ายด้วยการเสริมเทคโนโลยีใหม่ด้านระบบส่องสว่าง เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1,984 ซีซี เทอร์โบ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของ Audi TT ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ The New Audi TT Roadster ราคา 3,599,000 บาท, Audi TTS Coupé ราคา 4,699,000 บาท และ Audi TT Coupé ราคา 3,299,000 บาท ได้แล้ววันนี้

keyboard_arrow_up