Vespa Primavera 150 i-Get ABS (Blue Energia) 3

หล่อไม่น้อยไปกว่ารุ่นสีดำด้าน Vespa Primavera 150 i-Get ABS สีใหม่ Blue Energia

Vespa Primavera 150 i-Get ABS (Blue Energia) 3
Vespa Primavera 150 i-Get ABS (Blue Energia) 3

หล่อไม่น้อยไปกว่ารุ่นสีดำด้าน Vespa Primavera 150 i-Get ABS สีใหม่ Blue Energia

หากพูดถึงรถสกู๊ตเตอร์ไอคอนที่สะท้อนเสรีภาพของวัยรุ่นในยุค 60 ก็คงหนีไม่พ้นสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสัญชาติอิตาเลี่ยน “เวสป้า” ที่โดดเด่นด้วยบังแตรและไฟหน้าที่ส่องสว่าง โดยเฉพาะดีไซน์ไฟหน้าทรงกลมสุดคลาสสิกที่ใครๆ ก็จะไม่มีวันลืมอย่าง “เวสป้า พรีมาเวร่า (Vespa Primavera)” หนึ่งในโมเดลสุดท็อปฟอร์มที่เหล่าไบค์เกอร์ควรมีไว้ในครอบครอง ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “เวสป้า พรีมาเวร่า (Vespa Primavera)” ต้นฉบับปี 1968 ผสานความทันสมัยของรถสกู๊ตเตอร์เวสป้าต้นแบบ “เวสป้า 946 (Vespa 946)” กลายมาเป็น “เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ท เอบีเอส (Vespa Primavera 150 i-Get ABS)” ที่สวยงาม โดดเด่น สะดวกสบาย และลงตัวทุกการขับขี่ในเมือง

Vespa Primavera 150 i-Get ABS (Blue Energia) 1

ล่าสุดกับรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม “เวสป้า พรีมาเวร่า” เฉดสีใหม่  บลู เอ็นเนอร์เจีย (Blue Energia)” ที่ดึงจิตวิญญาณของความเท่ น่าค้นหาและลึกลับอย่างที่สุด พร้อมสะท้อนอัตลักษณ์แห่งความหรูหราโดดเด่นสู่สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม มาพร้อมดีไซน์คลาสสิกแต่ปราดเปรียว เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และที่สำคัญคือยังคงขี่สนุกตามแบบฉบับเวสป้าเช่นเคย มาพร้อมฟีเจอร์ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยไฟหน้าและไฟท้าย LED โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ตอบโจทย์การขับขี่ด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยมเหมาะกับการใช้งานในเมือง ด้วยเครื่องยนต์ i-Get ลูกสูบเดี่ยว 4 จังหวะ 150 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ และปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดด้วยระบบฉีดน้ำมันอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Vespa Primavera 150 i-Get ABS (Blue Energia) 2

“เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ท เอบีเอส: บลู เอ็นเนอร์เจีย (Vespa Primavera 150 i-Get ABS: Blue Energia)” จัดจำหน่ายในราคาคันละ 122,400 บาทสำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสตัวจริงและเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ 

ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และอินสตาแกรม @vespathailand

keyboard_arrow_up