Toyota T-Connect Telematics

เชื่อมต่อชีวิต ไร้ขีดจำกัด Toyota T- Connect Telematics

Toyota T-Connect Telematics
Toyota T-Connect Telematics

เชื่อมต่อชีวิต ไร้ขีดจำกัด Toyota T- Connect Telematics

หากจะเอ่ยถึงแวดวงยานยนต์ในปัจจุบัน นอกจากรูปลักษณ์และสมรรถนะที่ต้องคำนึงถึงแล้ว “เทคโนโลยีด้านการเชื่อมต่อ” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่บรรดาค่ายรถต่างๆ ล้วนพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยยกระดับในการขับขี่ไปพร้อมๆ กับช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

ล่าสุดของค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ในบ้านเราอย่าง “บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด” จึงได้ทำการเปิดตัวระบบ “Toyota T-Connect Telematics” ซึ่งถือเป็นการต่อยอดจากระบบ T-Connect ที่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยในครั้งนี้ Toyota T-Connect Telematics จะพัฒนาขึ้นอีกขั้นด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อรถยนต์และผู้ขับขี่ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันผ่านอุปกรณ์ Telematics ภายในรถยนต์กับแอพพลิเคชั่น T-Connect & Find My Car บน สมาร์ทโฟน และ Apple Watch เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ให้กับผู้ขับขี่ได้มีความมั่นใจและใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้จุดเด่นของ “Toyota T-Connect Telematics” ที่ได้พัฒนาขึ้นมาสำหรับผู้ขับขี่นั้นจะประกอบไปด้วยบริการหลักๆ ทั้งหมด 3 กลุ่มที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ขับขี่ให้ดีขึ้นดังต่อไปนี้

Toyota T-Connect Telematics

1.บริการด้านความปลอดภัยไร้กังวล

  • Find My Car ตรวจสอบพิกัดรถยนต์ผ่านทางแอพพลิเคชันบน สมาร์ทโฟน และ Apple Watch
  • Stolen Vehicle Tracking สามารถตรวจสอบตำแหน่งของรถยนต์เมื่อรถยนต์ถูกโจรกรรม
  • Parking Alert ที่จะแจ้งเตือนผ่านทาง Notification ในทันที่ที่รถยนต์ถูกสตาร์ทหรือเคลื่อนที่

Toyota T-Connect Telematics

2.บริการผู้ช่วยส่วนตัว 24 ชั่วโมง

  • SOS ศูนย์ประสานงานที่พร้อมช่วยเหลือและส่งต่อทุกเหตุการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง
  • Operator Service หรือ ผู้ช่วยค้นหาเส้นทางตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมบริการจองร้านอาหาร

3.สะดวกสบายและสิทธิประโยชน์เหนือใคร

  • My TOYOTA Wi-Fi บริการพิเศษจากทางโตโยต้าที่จะช่วยกระจายสัญญาณ Wi-Fi ภายในรถให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้สูงสุดกว่า 9 อุปกรณ์
  • Pay As Your Drive “ขับน้อยจ่ายน้อย” ขับเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น ภายใต้ข้อเสนอคุ้มครองสุดพิเศษ

ซึ่งบริการทั้งทั้งหมดที่กล่าวมานี้มีอยู่ในระบบ Toyota T-Connect Telematics ที่ถูกติดตั้งมาพร้อมกับรถยนต์โตโยต้า 6 รุ่นด้วยกันอย่าง TOYOTA C-HR (รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด), TOYOTA CAMRY (รุ่น 2.5HV พรีเมียม), TOYOTA FORTUNER (รุ่น 2.8V), TOYOTA INNOVA (รุ่น 2.8V), TOYOTA VELLFIRE และ TOYOTA ALPHARD ทุกรุ่น และทั้งหมดนี้ก็คือ Toyota T-Connect Telematics นวัตกรรมที่จะช่วยเชื่อมต่อรถยนต์และผู้ขับขี่ พร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิต อำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความวางใจเข้าไว้ด้วยกัน นับเป็นอีกขั้นของเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตจากโตโยต้าที่น่าสนใจในปีนี้

ทั้งนี้ชาว Fav Forward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของระบบ Toyota T-Connect Telematics กันก่อนได้ที่ www.toyota.co.th/t-connect

keyboard_arrow_up