Ariana Grande ปล่อย MV Dangerous Woman สะกดสายตาแฟนๆทั่วโลก

กลับมาอีกครั้งกับสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดที่ 3 อย่าง Dangerous Woman ของสาวร่างเล็กแต่มีพลังเสียงเกินตัว Ariana Grande ซึ่งในครั้งนี้เธอได้ปล่อย Official MV เพลง Dangerous Woman ออกมาสะกดสายตาแฟนๆทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Ariana Grande Dangerous Mv 01

หลังจากที่ได้ปล่อย Audio Version เพลง Dangerous Woman ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ออกมาเมื่อต้นเดือน มีนาคม ก็ล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยสามารถเดบิวท์ได้ที่อันดับ 10 ใน Billboard Hot 100 ทันทีที่เปิดตัว ส่งผลให้ Ariana เป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาสตร์ที่เดบิวท์ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มติด Top 10 ใน Billboard Hot 100 ถึง 3 อัลบั้ม ได้แก่ The Way จากอัลบั้ม Yours Truly (2013) เดบิวท์ที่อันดับ 10 , Problem จากอัลบั้ม My Everything (2014) เดบิวท์ที่อันดับ 3 และล่าสุด Dangerous Woman จากอัลบั้ม Dangerous Woman (2016) ก็เปิดตัวได้สวยหรูในอันดับ 10 พอดีเป๊ะ

Ariana Grande Dangerous Mv 02

นี่ยังไม่รวม Focus เพลงที่ Ariana ได้ปล่อยออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เนื่องด้วยจะใช้เป็นเพลงเปิดอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง Moonlight ซึ่งเดบิวท์บน Billboard Hot 100 ถึงอันดับ 7 แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างเมื่อโปรเจค Moonlight ถูกล้มเลิกไป อัลบั้มเต็มได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Dangerous Woman แทน เพลง Focus จึงไม่ถูกนำมาใส่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 นี้ (แต่ในอัลบั้ม Dangerous Woman ที่วางขายในญี่ปุ่น Focus จะเป็นแทร็คพิเศษอยู่ในอัลบั้มนั้น)

Ariana Grande Dangerous Mv 03

ซึ่งใน MV เพลง Dangerous Woman นี้ Ariana ได้สลัดภาพสาวน้อยเสียงใส มาเป็นสาวเซ็กซี่ ลึกลับ น่าค้นหา ซึ่งเธอได้คาดหวังเอาไว้ว่า เพลงนี้จะช่วยปลุกพลังความมั่นใจที่ทรงเสนห์ และเซ็กซี่ในตัวผู้หญิงขึ้นมาได้ ซึ่งเนื้อหาในเอ็มวีจะเป็นอย่างไรนั้น ชาว Favforward สามารถคลิ้กชมกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างของบทความครับ

นอกจาก Dangerous Woman แล้ว Ariana ยังได้ปล่อย Audio Version ของเพลงที่ 2 ในอัลบั้มอย่าง Be Alright ตามมาติดๆ โดย Be Alright เป็นเพลง R&B ที่มีจังหวะสนุกสนาน สามารถโยกตามได้ง่ายๆ และได้ทำการแสดงสดเป็นที่แรกไปแล้วใน รายการ SNL ซึ่งต่างก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงไม่แพ้กัน

อนึ่งอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Dangerous Woman ของ Ariana Grande จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ และ MV Dangerous Woman จะมีทั้งหมดด้วยกัน 2 เวอร์ชั่นครับ

Ariana Grande Dangerous Mv 04

Download Now on iTunes : http://smarturl.it/DangerousWomanPO


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ArianaGrandeVevo

keyboard_arrow_up