Sorry ของ จัสติน บีเบอร์ ทะลุ 1 พันล้านวิว เรียบร้อยแล้ว

ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับอัลบั้มชุดที่ 4 Purpose สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยทีน อย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่ได้ส่ง MV ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม อย่างเพลง Sorry ทะลุ 1 พันล้านวิวในยูทูป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Sorry เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ในอัลบั้ม Purpose ประกอบไปด้วยดนตรีจังหวะสนุกสนานซึ่งผสานเข้ากับน้ำเสียงนุ่มๆของจัสติน ได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับการง้องอนขอคืนดีต่อคนรัก ซึ่งเมื่อปล่อยออกมาก็ทะยานไต่อันดับจนขึ้นที่ 1 ใน Billboard Hot 100 Chart ได้เป็นผลสำเร็จ

ภายใน MV มีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นแรกเป็นแบบเนื้อเพลง (Lyric Video) ซึ่งยอดวิวตอนนี้อยู่ที่ 187 ล้านวิว และอีกเวอร์ชั่น (PURPOSE : The Movement) ที่ทะลุหลักพันล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Sorry เป็น MV ตัวที่ 2 ของจัสติน บีเบอร์ ที่สามารถทำสถิติยอดวิวทะลุ 1 พันล้านวิวได้ ต่อจาก Baby ซิงเกิ้ลแจ้งเกิดเมื่อ 6 ปีที่แล้วของเขา ซึ่งซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มที่ 4 อย่าง What Do You Mean? ก็เป็นอีกเพลงที่กำลังจะทะลุ 1 พันล้านวิว มาลุ้นกันว่าเขาจะเป็นนักร้องคนแรกที่มี MV หลักพันล้านวิวถึง 3 ตัวได้หรือไม่ (นักร้องที่มี MV เพลงทะลุพันล้านวิว 2 เพลงก็เช่น Taylor Swift – Blank Space / Shake It Off , Katy Perry – Dark Horse / Roar เป็นต้น)

พวกเราชาว Favforward ขอเอาใจช่วยนะครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Youtube

keyboard_arrow_up