รักอยู่รอบกาย ซิงเกิ้ลใหม่จากวง PAUSE เสียงร้องที่ทุกคนคิดถึง

นับเป็นเวลากว่า 14 ปีแล้ว ที่ โจ้ – อัมรินทร์ เหลืองสมบูรณ์ นักร้องนำวง Pause (พอส) ได้จากพวกเราไป นับเป็นความสูญเสียที่สร้างความสะเทือนใจแก่แฟนๆของวงพอสทุกคนเป็นอย่างมาก จนกระทั่งในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 ช่องยูทูปของ ME RECORDS ก็ได้อัพโหลดคลิปที่มีชื่อว่า Teaser PAUSE “รักอยู่รอบกาย” V.1 family นับเป็นที่ฮือฮาและตื่นเต้นของบรรดาเหล่าแฟนคลับและแฟนเพลงของวงพอส เพราะตั้งแต่ที่นักร้องนำอย่าง โจ้ ได้จากพวกเราไปนั้น ก็ไม่มีผลงานเพลงจากวงพอสออกมาให้ได้ฟังอีกเลย

new-single- pause -02

รักอยู่รอบกาย ของพอสนั้น นับเป็นผลงานภายใต้ค่ายน้องใหม่ ME RECORDS ของ ฟองเบียร์ ปฎิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงชื่อดัง ซึ่งสมาชิกในการทำเพลงยังคงประกอบไปด้วยสมาชิกเดิมอย่าง เอ พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (กีต้าร์) , นอ นรเทพ มาเเสง (เบส) , บอส นิรุจ เดชบุญ (กลอง) รวมถึง โจ้ อัมรินทร์ เหลืองสมบูรณ์ ในตำแหน่งนักร้องนำ โดยสมาชิกในวงได้เปิดเผยว่า เพลงรักอยู่รอบกาย เป็นการอัดเสียงของโจ้ไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2545 เพื่อเป็นการเตรียมทำอัลบั้มชุดใหม่แต่ตอนนั้นยังไม่เสร็จสิ้นดีจวบจนโจ้ได้จากไปก่อน และการกลับมาในครั้งนี้จึงนับเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของวงอีกด้วย

new-single- pause -04

วงพอส มีเพลงดังๆที่ยังคงฮิตถึงในปัจจุบันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รักเธอทั้งหมดของหัวใจ , ที่ว่าง , ยื้อ และข้อความ  ที่ผ่านการขับกล่อมด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ โจ้ อัมรินทร์ เหลืองสมบูรณ์ ในตำแหน่งนักร้องนำ โดยในขณะนี้เพลง รักอยู่รอบกาย ก็ได้ปล่อยแบบเต็มๆให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วในเว็บไซต์ฟังใจ (คลิ้กฟังเพลงได้ที่นี่)

new-single- pause -03

ผมเชื่อว่า โจ้ วงพอสจะยังอยู่ในใจของพวกเราทุกคนเหมือนกับชื่อเพลง รักอยู่รอบกาย อย่างแน่นอนครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : ME RECORDS

keyboard_arrow_up