ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ฉลองปีที่ 6 สุดยิ่งใหญ่!!

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น
ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ฉลองปีที่ 6 สุดยิ่งใหญ่!!

จากความสำเร็จของมหานครดนตรี…ที่เดินทางเชื่อมทุกมิตรภาพไปทั่วประเทศ กับ คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มาถึง 5 ซีซั่น จนเกิดปรากฏการณ์จำนวนพลเมืองที่เพิ่มขึ้นในมหานครดนตรีมากกว่า 2.5 ล้านคนทั่วประเทศ โดยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และในปีนี้ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6” กลับมาสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ใหญ่กว่าที่เคย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหึมา” กับ 6 วงดนตรีบนเวทีเดียวกัน นำโดย บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส, เก็ตสึโนว่า และ ลาบานูน ที่จะผลัดกันไปเชื่อมต่อมิตรภาพ และส่งต่อความสนุกทั่วประเทศ เตรียมชวนแก๊งเพื่อนไปสนุกกันให้เต็มที่ ประเดิมที่แรก…โชว์ ดีซี อารีน่า กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 16:00 น. ดีเดย์…14 ธันวาคมนี้!!

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น

คอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี…ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และตอกย้ำ DNA ที่ให้ความสำคัญกับคำว่า “เพื่อน” มาโดยตลอด ซึ่งปีที่แล้ว ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่นได้แบ่งการจัดงานออกเป็น 2 จังหวัดในวันเดียวกัน และได้รับการตอบรับที่ดีจากเพื่อน ๆ ทั่วประเทศ ในปีที่ 6 จึงตั้งใจสร้างความพิเศษแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยนำศิลปินจากสองเวทีมารวมไว้บนเวทีเดียวกัน เพื่อเพิ่มระดับความสนุก และเชื่อมทุกมิตรภาพบนเวทีระดับช้าง ตามคอนเซ็ปต์ “มหึมา” เริ่มที่แรกในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 โชว์ ดีซี อารีน่า กรุงเทพฯ กับ 6 ศิลปิน แถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส และ เก็ตสึโนว่า ก่อนจะออกเดินทางไปหาเพื่อน ๆ ทั่วประเทศ

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น

นอกจากนี้ ช้าง มิวสิคอนเนคชั่น ยังเตรียมอีกหนึ่งความพิเศษให้กับเพื่อน ๆ โดยได้ ขจรเดช พรมรักษา หรือ กบ บิ๊กแอส มานั่งแท่นเป็น โชว์ ไดเร็คเตอร์ ครั้งแรก!! อีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า “หลังจากที่พวกเราได้มีโอกาสขึ้นเวทีระดับช้างมาหลายซีซั่น ปีนี้ถือเป็นครั้งแรก…ในรอบ 15 ปีที่ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตกับเพื่อน ๆ อย่าง บอดี้สแลม และ ลาบานูน ผมจึงอยากทำโชว์บนเวทีเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเราใช้ดนตรีสร้างมิตรภาพ ที่ถึงแม้จะห่างหายกันไปหลายปีแต่ความเป็นเพื่อนของพวกเราก็ยังคงอยู่ รวมถึงเพื่อนศิลปินที่กอดคอร่วมสร้างมหานครดนตรีบนเวทีช้าง มิวสิคอนเนคชั่น แห่งนี้มาด้วยกัน จึงอยากให้เพื่อน ๆ ทั่วประเทศที่รอคอยพวกเราอยู่ เตรียมตัวชวนแก๊งเพื่อนมาร่วมเก็บประสบการณ์…มหึมาความสนุก จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง และมาเชื่อมมิตรภาพในมหานครดนตรีแห่งนี้ไปด้วยกัน เพราะพวกเราไม่อยากให้เพื่อน ๆ ทุกคนพลาดความสุขเหล่านี้ไปแม้แต่วินาทีเดียวครับ” กบ บิ๊กแอส กล่าวทิ้งท้าย

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น

เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วมาพบกับความสนุกสุด มหึมา กับ ช้าง…มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี…ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ปีที่ 6 รอเปิดประตูต้อนรับทุกมิตรภาพที่แรก!! 14 ธันวาคม 2562 นี้ที่ โชว์ ดีซี อารีน่า ประตูเปิดเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Chang World และ Line: @Changworldth รีบกอดคอแก๊งเพื่อนแล้วมาคอนเนคไปด้วยกัน…ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น

#ChangMusicConnection #ChangMusicConnection6 #Musictropolis #Chang #ช้าง

keyboard_arrow_up