ไอดอลสาว

โอตะดูยัง?? รวมหนังที่มีไอดอลสาวร่วมแสดง

ไอดอลสาว
ไอดอลสาว

โอตะดูยัง?? รวมหนังที่มี ไอดอลสาว ร่วมแสดง

ปัจจุบันอาชีพไอดอลหรือนักร้องที่ขายภาพลักษณ์ไม่ได้จะมีดีแค่หน้าตาเพียงอย่างเดียวเสมอไป เพราะ ไอดอลสาว หลายๆ คนในยุคนี้ยังมีความสามารถในด้านการแสดงที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน วันนี้เราจะขอเชิญชวนเหล่าโอตะทั้งหลายไปดู 5 หนังดังที่มีไอดอลสาวร่วมแสดงกันเลย

ไอดอลสาว

Homestay (2018)

หากเอ่ยชื่อ “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “แคปเฌอ” เราคงได้เห็นถึงมุมน่ารักและความสดใสจาก BNK48 กันมาพอสมควร แต่เชื่อหรือไม่ว่าหากใครได้ดูภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำลังเข้าฉายอยู่ในโรง ณ ตอนนี้อย่าง Homestay คงต้องชื่นชมกับความสามารถของแคปเฌอที่สามารถกลายเป็นตัวละครภายในเรื่องได้อย่างกลมกลืนโดยไม่เหลือเค้าโครงของความเป็นกัปตันสาวคนเก่งแต่อย่างใด

อรอุ๋ง, ไอดอลสาว

App War (2018)

อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยน้ำดีที่ได้เมมเบอร์จาก BNK 48 อย่าง “อรอุ๋ง” ของเหล่าโอตะ มาร่วมแสดงเป็นครั้งแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับที่เกินคาด ซึ่งถึงแม้หน้าหนังจะให้อารมณ์ติสท์ๆ (ด้วยสไตล์ของผู้กำกับจากเรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบ) แต่ก็สอดแทรกความรู้และเรื่องรางสอนใจไปไม่น้อย ที่สำคัญอรอุ๋งของพวกเรายังมีเสน่ห์แบบสุดๆ เวลาที่อยู่บนจอภาพยนตร์อีกด้วย

BNK48

BNK48: Girls Don’t Cry (2018)

อย่าถามว่าได้ดูกันหรือเปล่า? แต่จงถามว่าดูกันไปทั้งหมดกี่รอบจะดีกว่า สำหรับ BNK48: Girls Don’t Cry อภิมหาภาพยนตร์ที่ตราตึงใจเหล่าบรรดาโอตะจากฝีมือการกำกับของพี่เต๋อ นวพล ธํารงรัตนฤทธิ ที่ทำให้เราได้เห็นเบื้องลึก เบื้องหลัง และเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในน้ำตามากมายภายใต้ภาพลักษณ์ที่ยิ้มแย้มสดใสเพื่อแฟนๆ ของพวกเธอ

ซูจี Miss A, Architecture 101, ไอดอลสาว

Architecture 101 (2012)

ฮอตไม่ฮอตก็เอาเป็นว่าจบจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้ “ซูจี” (สมาชิกจากวง Miss A) มีฉายาว่า “รักแรกแห่งชาติของคนเกาหลี” กลายเป็นภาพจำติดตัว เพราะภาพลักษณ์ที่ใสซื่อ บริสุทธิ์ น่าทะนุถนอมจากฝีมือการแสดงภายในเรื่อง จึงทำให้เหล่าโอตะรวมไปถึงบรรดาแฟนๆ ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างหลงรักตัวเธอเพิ่มมากขึ้นได้ไม่ยากเลย

ยุนอา snsd, Confidential Assignment

Confidential Assignment (2017)

ถึงแม้จะเป็นบทบาทรับเชิญแต่ “ยุนอา” (สมาชิกจากวง Girls’ Generation) ก็ไม่ทำให้คนดูและเหล่าโอตะต้องผิดหวัง เพราะบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าฉีกทุกลุคที่เธอได้เคยแสดงมา สามารถสร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี ซึ่งท้ายที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ในประเทศเกาหลีไปโดยปริยาย

 

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ 5 หนังดังที่มีไอดอลสาวร่วมแสดงที่เราได้นำมาฝากกัน ไว้คราวหน้าเราจะรวบรวมความน่ารักของพวกเธอมาให้เหล่าโอตะได้ผลโฉมกันอีกนะครับ


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: GDH 559 / T Moment / Major Ceneplex

keyboard_arrow_up