ก้นใหญ่

รวม 8 เอ็มวีสุดเซ็กซี่ที่มี“ก้นใหญ่”เป็นจุดขาย

ก้นใหญ่
ก้นใหญ่

รวม 8 เอ็มวีสุดเซ็กซี่ที่มี ก้นใหญ่ เป็นจุดขาย

“ ก้นใหญ่ ” ใครว่าไม่ดี แบบนี้แหละเซ็กซี่สุดๆ ยิ่งโดยเฉพาะสาวๆ ก้นใหญ่ ในเอ็มวี ยิ่งเห็นแล้วร้องซี๊ดจนแทบอดใจไม่ไหว วันนี้ Fav Forward เลยขอสนองนี้ด รวบรวมเอ็มวีที่มีสาวๆ สุดแซ่บมาฝากกันแล้วครับ ย้ำอีกครั้งว่านี่คือเอ็มวีไม่ใช่เอวี ไม่ต้องคาดหวังให้โป๊ไปกว่านี้หรอกนะ 😛

1.Nicki Minaj – Anaconda

ขึ้นชื่อเป็นต้นตำรับเรื่องตูดเรื่องก้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาว Nicki Minaj ที่ใครเห็นเป็นต้องนึกถึงหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาและบั้นท้ายอันใหญ่ยักษ์ก่อนเสมอ แต่ไม่ใช่จะมีดีแค่สรีระ ทุกเพลงของ Nicki ล้วนมีท่อนแร็ปเจ๋งๆ และ MV ไว้สุดสยิวให้เราได้ดูกันอีกด้วย

2.The Black Eyed Peas – My Humps

ถึงจะเก่าไปเสียหน่อยแต่ถ้าหากจังหวะเพลง My Humps ดังขึ้นมาในผับเมื่อไหร่ต้องมีอันเห็นสาวๆ โยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างแน่นอน ไม่เชื่อลองไปดู MV รับรองว่าต้องเมาตูดกันไปข้างนึง

3.Beyoncé – Single Ladies

แค่นึกภาพสาวๆ นุ่งชุดวันพีชมายักย้ายส่ายสะโพกต่อหน้าเป็นใครก็คงต้องขึ้นบ้างแหละ สำหรับ MV เพลง Single Ladies นอกจากบั้นท้ายที่ใหญ่กระแทกตาของ Beyoncé แล้ว เรายังจะได้เห็น Chronograph การเต้นๆ สวยๆ และโปรดักชั่นการถ่ายทำแบบ Long shot ที่ถือได้ว่าล้ำสมัยสุดๆ ในยุคนั้น

4.Jennifer Lopez – Booty ft. Iggy Azalea

แค่เห็นชื่อเพลงก็เป็นอันรู้กัน เพลงชื่อ Booty คงจะมีแต่คนนุ่งน้อยห่มน้อยหรอกมั้ง (ฮา) โดยในเพลงนี้เป็นการจับคู่ที่ลงตัวระหว่างเจ้าแม่สะโพกสลาตัน (เขาว่างั้น) Jennifer Lopez กับแรปเปอร์รุ่นใหม่ไฟแรง (ณ ช่วงนั้น) อย่าง Iggy Azalea ที่ถ้าใครได้ดู MV เพลงนี้แล้วไม่เมาตูด ต้องถือว่าคุณเป็นคนใจแข็งแบบสุดๆ

5.Fergie – M.I.L.F. $

เจ้าของ (คนร้อง) เดียวกับ My Humps ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าลีลาส่ายสะโพกชวนโยกคงต้องไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน แต่ทีเด็ดเพลงนี้อยู่ที่ฉากหวาบหวามที่มีมากจนช่องคอมเมนต์ในยูทูปแทบแตก

6.HYUNA – ‘Bubble Pop!’

ต้องให้!! สำหรับ MV ในตำนานเพลงนี้ เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงเคยผ่านตาแต่จำชื่อนักร้องไม่ได้ด้วยซ้ำ (เพราะมองแต่ตูด) โดยเรายกให้เพลงนี้ถือเป็นหนึ่งในตำนานที่ดูแล้วเมาตูดแบบสุดๆ

7.Iggy Azalea – Kream ft. Tyga

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ หลังจากเคยฝากความหวาบหวามตูดขั้นสุดไว้ในเพลง Booty กลับมาคราวนี้เหมือนโกรธคนดู เล่นจัดตูดชุดใหญ่สลับแร็ปเจ๋งๆ ให้เมาตูดตายกันไปข้าง ไม่เชื่อลองดูดิ่!!

8.HYOLYN(효린) – Dally(달리) (feat. GRAY)

ขอส่ง HYOLYN ให้เป็นตัวแทนของสาวจากเอเชียที่ดูแล้วเมื่อยเอวแบบสุดๆ สำหรับเพลงนี้ Dally ที่นอกจากจะใส่วันพีชเต้นแล้ว แต่ละท่ายังทำให้หัวใจคนดูเต้นไม่เป็นจังหวะอีกด้วย


ข้อมูลประกอบ: YouTube

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: YouTube

keyboard_arrow_up