หนังใหม่น่าดู

7 หนังใหม่น่าดูประจำเดือนกันยายน

หนังใหม่น่าดู
หนังใหม่น่าดู

7 หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนกันยายน

ถึงแม้จะไม่มีวันหยุดยาวให้ไปเที่ยว แต่ในเดือนนี้ก็มี หนังใหม่น่าดู จ่อคิวเข้าฉายกันอย่างยาวเหยียด วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำ 7 หนังใหม่น่าดูประจำเดือนนี้มาฝากเพื่อนๆ ชาว Fav Forward กันครับ

2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว

วันที่เข้าฉาย: 06 กันยายน 2018

จากปรากฎการณ์การวิ่งครั้งประวัติศาสตร์ของสุดยอดร็อกเกอร์ขวัญใจชาวไทย “ตูน บอดี้แสลม” กับการระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลในต่างจังหวัด สู่ภาพยนตร์สารคดี “2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ที่เปิดเผยเบื้องหลังทั้งหมด 55 วันของโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ที่ทำให้ตูน บอดี้แสลมกลายเป็นนักวิ่งข้ามประเทศคนแรกของไทยและมีเงินหลั่งไหลบริจาคเข้าโรงพยาบาลกว่าพันสี่ร้อยล้าน!!

The Nun

วันที่เข้าฉาย: 06 กันยายน 2018

จากทีมผู้สร้าง “The Conjuring” และ “Annabelle” สู่ความสยองขวัญครั้งใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวอดีตอันลึกลับและคำสัตย์สาบานสุดท้ายของแม่ชีก่อนที่จะกลายมาเป็นวิญญาณอาฆาตสุดพยาบาทใน The Conjuring 2

The Predator

วันที่เข้าฉาย: 13 กันยายน 2018

“The Predator” บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในห้วงอวกาศของนักล่าที่ได้ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่ง ดุดัน และเหี้ยมโหดมากที่สุดในจักรวาลอย่าง “Predator” ที่ได้เดินทางกลับมายังโลกอีกครั้งผ่านเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

Alpha (ผจญนรกแดนทมิฬ 20,000 ปี)

วันที่เข้าฉาย: 20 กันยายน 2018

ภาพยนตร์แนวแอคชั่นเหนือจินตนาการจากค่าย “Sony Pictures” ที่บอกเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของเด็กหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสกลางป่าใหญ่อันมียุคน้ำแข็งเมื่อ 20,000 ปีก่อนเป็นฉากหลัง

Bike Man (ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก)

วันที่เข้าฉาย: 20 กันยายน 2018

“ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ภาพยนตร์ไทยชื่อแปลกที่ได้ “พีช พชร” มารับบทเป็น “ศักรินทร์” หนุ่มธนาคารวัยเบญจเพสที่ยึดอาชีพมอเตอร์ไซค์รับจ้างเนื่องจากตกงาน แต่เรื่องราวกลับแย่กว่านั้นเมื่อครอบครัวของเขาได้คาดหวังมากเสียจนทำให้ศักรินทร์ต้องโกหกคนที่บ้านว่ากำลังจะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองผู้จัดการ เรื่องราววุ่นๆ จึงเริ่มต้นขึ้นอย่างไม่คาดคิด…

The House with a Clock in its Walls (บ้านเวทมนตร์และนาฬิกาอาถรรพ์)

วันที่เข้าฉาย: 27 กันยายน 2018

การกลับมารับบทนำในภาพยนตร์แนวผจญภัยแฟนตาซีของ “เคท แบลงเชตต์” เจ้าของรางวัลออสการ์ กับเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ในสถานที่สุดลึกล้ำเหนือจินตนาการ เมื่อเด็กชายวัย 10 ขวบที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเก่าต้องเผชิญกับความลึกลับจากโลกเวทมนตร์โดยไม่ได้ตั้งใจ

The Pool (นรก 6 เมตร)

วันที่เข้าฉาย: 27 กันยายน 2018

จากฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย “พิง ลำพระเพลิง” สู่ “นรก 6 เมตร” ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญของไทยที่บอกเล่าเรื่องราวของฝ่ายศิลป์กองถ่ายโฆษณาที่ต้องติดอยู่ในสระร้างลึก 6 เมตรโดยไร้ความช่วยเหลือ มิหนำซ้ำยังมีบางสิ่งบางอย่างที่อาจเป็นอันตรายซ่อนอยู่ในสระและกำลังคืบคลานเข้ามาหา


ข้อมูลประกอบ: www.majorcineplex.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.youtube.com

keyboard_arrow_up