VMA2018

รวม 5 โชว์ที่น่าสนใจในงาน VMA 2018 ที่ผ่านมา

VMA2018
VMA2018

รวม 5 โชว์ที่น่าสนใจในงาน VMA 2018 ที่ผ่านมา

ผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานประกาศผลรางวัล MTV Video Music Award หรือ VMA 2018 ที่ในครั้งนี้ได้ย้ายสถานที่จากแคลิฟอร์เนียมาเป็น Radio City Music Hall ณ กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาแทน

ซึ่งถ้าจะเอ่ยถึงดาวเด่นในงาน VMA 2018 ที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้น Camila Cabello อดีตสมาชิกวง Fifth Harmony ที่คว้ารางวัลใหญ่ Artist of the Year และ Video of the Year ไปครองหลังจากบินเดี่ยวเป็นผลสำเร็จ ส่วน Post Malone เจ้าของเพลงไวรัลชื่อดังอย่าง Rockstar ก็สามารถนำพาเพลงนี้ให้กลายเป็น Song Of The Year ของงานไปได้เช่นเดียวกัน

และสิ่งที่อยู่คู่กับงาน VMA มาตลอดทุกปีคงหนีไม่พ้นโชว์ดีๆ จากศิลปินระดับโลกที่ต่างนำพาเอาเพลงฮิตหรือซิงเกิ้ลที่กำลังโปรโมทมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแบบจัดเต็ม วันนี้ Fav Forward จึงไม่พลาดที่จะนำเอา Top 5 ของโชว์ที่เจ๋งที่สุดในงาน VMA 2018 มาฝากกันครับ

Ariana Grande God Is a Woman

God Is a Woman คือซิงเกิลลำดับที่ 3 จากอัลบั้ม Sweetener ของนักร้องสาวป็อปแห่งยุคอย่าง Ariana Grande ที่ถูกถ่ายทอดบนเวที VMA ผ่านโชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดของจิตรกรชื่อดัง The Last Supper และเพราะด้วยความที่เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Feminism เป็นหลักจึงทำให้นักแสดงในโชว์นี้ของ Ariana เป็นผู้หญิงทั้งหมด

Nicki Minaj Majesty, Barbie Dreams & More

อีกหนึ่งแรปเปอร์หญิงสุดฮอตแห่งยุคอย่าง Nicki Minaj ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอาซิงเกิลในอัลบั้มชุดใหม่ที่เพิ่งวางขายไปสดๆ ร้อนๆ อย่าง Majesty ที่ฟีทเจอริ่งกับ Eminem และ Labrinth รวมไปถึง Barbie Dreams ที่กำลังไต่ชาร์ต Billboard Hot 100 Chart มาฝากแฟนๆ เช่นเดียวกัน

Logic ft. Ryan Tedder One Day

ถือเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่แฝงไว้ด้วยความหมายดีๆ สำหรับ One Day จากแรปเปอร์หนุ่ม Logic ที่ฟีทเจอริ่งกับ Ryan Tedder ที่ได้ร่วมเชื้อเชิญบรรดาเหล่าเด็กๆ ที่เป็นผู้อพยพพร้อมครอบครัวมาร่วมขึ้นเวทีโดยสวมใส่เสื้อยืดคำว่า “We are all human beings” (พวกเราต่างมีความเป็นมนุษย์) เพื่อแสดงออกถึงจุดยืนในการไม่เห็นด้วยกับนโยบายล่าสุดเกี่ยวกับการกีดกันผู้อพยพของประธานาธิบดี Donald Trump

Travis Scott & James Blake Stargazing, Stop Trying To Be God & More

การกลับมาของ Travis Scott ในครั้งนี้เรียกได้ว่าทำลายทุกสถิติของ Billboard Hot 100 Chart ด้วยการพาเพลงทั้งอัลบั้ม (17 เพลง) เข้าชาร์ตทั้งหมด!! ซึ่งโชว์ในค่ำคืนนี้ของเขาก็ยังพกเอาภรรยาสาวสุดสวยอย่าง Kylie Jenner มาให้กำลังใจข้างๆ เวทีอีกด้วย

Post Malone & Aerosmith ft. 21 Savage Rockstar

สมกับตำแหน่ง Song Of The Year โดยไร้กังขา เพราะในปีที่ผ่านมา Rockstar ถือเป็นเพลงที่กระแสแรงแบบสุดๆ เพียงแค่ Week แรกที่ปล่อยก็เดบิวต์บนชาร์ตใหญ่อย่าง Billboard Hot 100 Chart ในที่ 2 ก่อนที่จะคว้าอันดับ 1 ในอาทิตย์ต่อมาไปแบบยาวๆ เรียกได้ว่าในตอนนั้น 20 อันดับแรกบนชาร์ตต่างเป็นเพลงที่มาจากอัลบั้ม Beerbong & Bentleys ของ Post Malone ด้วยกันถึง 9 เพลง


ข้อมูลประกอบ:

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Instagram @MTV

 

keyboard_arrow_up