Batman v Superman: Dawn of Justice

สองคลิปเผชิญหน้า Batman v Superman : Dawn of Justice

Batman v Superman: Dawn of Justice
Batman v Superman: Dawn of Justice

ปล่อยของมาเรียกน้ำย่อยเหล่าสาวกซุปเปอร์ฮีโร่ กับ คลิปเผชิญหน้าของสองซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน กับ ซูเปอร์แมน จาก Batman v Superman : Dawn of Justice – แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม

หนังฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับฯ Zack Snyder (แซ็ค สไนเดอร์) นำแสดงโดย Ben Affleck (เบ็น เอฟเฟลค) ในบท Batman/Bruce Wayne (แบทแมน/บรูซ เวย์น) และ Henry Cavill (เฮนรี่ คาวิลล์)  ในบท Superman/Clark Kent (ซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์)  และ Gal Gadot (แกล กาโดต์ ) ในบท  Wonder Woman/Diana Prince (วันเดอร์ วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์)

Synopsis

ด้วยความเกรงกลัวของการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมือนพระเจ้า วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่ง Gotham ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดแห่งปัจจุบัน ขณะเดียวกันโลกก็ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ ซูเปอร์ฮีโร่ ต้องเผชิญ โดยระหว่างที่ แบทแมนกับซูเปอร์แมน ทำศึกสงครามกันได้เกิดมหันตภัยร้ายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมนุษยชาติต้องพบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ


Batman v Superman: Dawn of Justice – แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016  สาวกของสอง ซูเปอร์ฮีโร่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand

Batman v Superman: Dawn of Justice

เรื่อง : The Fool
ภาพ : แฟนเพจ “Batman v Superman : Dawn of Justice”

keyboard_arrow_up