The Conjuring

พาไปชมหนังสั้น The Nurse ที่อาจได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ The Conjuring

The Conjuring
The Conjuring

พาไปชมหนังสั้น The Nurse ที่อาจได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ The Conjuring

ENTERTAINMENT: ผ่านพ้นมาไม่นานสำหรับ Conjuring Short Film Contest ที่เป็นโครงการประกวดเฟ้นหาผู้กำกับหน้าใหม่ที่มีใจรักในภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ซึ่งผู้ที่ชนะอาจมีสิทธิ์ได้นำพลอตเรื่องที่ตนเองเขียนเข้าไปรวมเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล The Conjuring ในภาคต่อๆไปหรือภาคแยกอีกด้วย

The Conjuring

สาเหตุที่จัดการประกวดขึ้นในครั้งนี้เพราะ David F. Sandberg ผู้กำกับ Annabelle:Creation หนึ่งในภาคแยกจากตระกูล Conjuring นั้น ครั้งนึงเองเขาก็เคยได้รับโอกาสจาก James Wan (ผู้กำกับThe Conjuring) ที่ได้เห็นฝีไม้ลายมือของเขาจาก Lights Out ฉบับหนังสั้น จนทำให้เขาได้มากำกับ Lights Out ฉบับโรงภาพยนตร์ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง เดวิด ก็อยากให้การประกวดครั้งนี้เป็นหนึ่งในช่องทางที่ให้ผู้กำกับหน้าใหม่ได้แสดงความสามารถเผื่อจะได้มีโอกาสก้าวเข้ามาสู่แวดวงฮอลลีวูดแบบเขาบ้างนั่นเอง

Conjuring Short Film Contest

Conjuring Short Film Contest เป็นการร่วมมือระหว่าง เดวิด และ ค่ายหนังวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้จัดการประกวดสร้างภาพยนตร์สั้นแนวสยองขวัญที่มีความยาว 2 นาที โดยเนื้อหาภายในจะต้องมีความเชื่อมโยงกับจักรวาลของ Conjuring และมีเวลาให้สร้างภาพยนตร์เพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น

The Conjuring

และสิ่งหนึ่งที่พิเศษสำหรับการประกวดในครั้งนี้ก็คือผู้ที่ชนะหรือเข้าตากรรมการจะได้เข้าไปร่วมพูดคุยกับฝ่ายบริหารของค่าย New Line และ เดวิด เองจากฝั่ง Hollywood เพื่อนำเสนอโปรเจคหรือไอเดียต่างๆ โดยพลอตที่ได้รับเลือกอาจมีแนวโน้มที่จะถูกนำไปรวมในจักรวาลของ Conjuring ในอนาคตอีกด้วย

ภายหลังการคัดเลือกอยู่นาน เดวิด ก็ได้ประกาศให้ The Nurse เป็นผู้ชนะรางวัลของสหรัฐอเมริกา โดยจะทยอยประกาศรายชื่อภาพยนตร์ที่ชนะจากประเทศอื่นๆเช่น เม็กซิโก โคลัมเบีย สหราชอาณาจักร และ สวีเดนในลำดับถัดไป

The Nurse

อนึ่ง The Nurse เป็นผลงานการกำกับของ Julian Terry ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังรักษาดวงตาอยู่ในโรงพยาบาลและได้พบเข้ากับเสียงอันน่าลึกลับในช่วงดึก

ชาว Favforward สามารถรับชม The Nurse ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.majorcineplex.com/news/thenurse

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: YouTube

See More…

http://www.favforward.com/37178/trend/annabelle/

http://www.favforward.com/14104/why/the-conjuring-2/

keyboard_arrow_up