เป้าไม่ตุง

สไปเดอร์แมน ไม่ตุง!! ไขข้อข้องใจทำไมเวอร์ชั่นนี้ดูราบเรียบ

เป้าไม่ตุง
เป้าไม่ตุง

สไปเดอร์แมน ไม่ตุง!! ไขข้อข้องใจทำไมเวอร์ชั่นนี้ดูราบเรียบ

ENTERTAINMENT: เข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์รีบูท(อีกแล้ว)สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Spider-Man: Homecoming ที่ครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง มาร์เวลสตูดิโอ และทาง โซนี่พิคเจอร์ส ในการหมายหมั้นปั้นมือเอา สไปเดอร์แมน เข้าไปอยู่ในจักรวาลมาร์เวลเช่นเดียวกับฮีโร่ตัวอื่นๆ โดยปรากฏตัวครั้งแรกใน  Captain America: Civil War (2016)

ทอม ฮอลแลนด์, สไปเดอร์แมน

และเมื่อภาพยนตร์เดี่ยวอย่าง Spider-Man: Homecoming เข้าฉายก็อดไม่ได้ที่จะต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา โดยส่วนใหญ่แล้วเห็นพ้องต้องกันไปในทิศทางที่ดี ซึ่งนั่นหมายความว่าโซนี่คิดถูกแล้วที่จับมือกับเจ้าของลิขสิทธิ์ฮีโร่แทนที่จะดันทุรังสร้างต่อไปเหมือนที่ผ่านๆมา (อ่าน: แค่ 15 ปี Reboot ไป 3 ครั้ง!! เปิดประวัติ Spider-Man ว่าทำไมต้องสร้างบ่อย?)

Spider-Man: Homecoming, สไปเดอร์แมน

แต่ก็ตามสัจธรรมที่ทุกอย่างบนโลกไม่มีอะไรที่จะสมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง ไอ้แมงมุมภาคนี้ก็เช่นกัน เพียงแต่การวิพากษ์วิจารณ์ไม่ได้เกิดจากการเขียนบทหรือ CG แต่หากอยู่ตรงที่ เป้าไม่ตุง ของไอ้แมงมุมต่างหาก

เป้าไม่ตุง

แน่นอนว่าผู้ชายเมื่อใส่ชุดที่มีเนื้อผ้าค่อนข้างรัดรูปก็มักจะเผยให้เห็นสิ่งของสำคัญที่มันอาจจะนูนโดดเด่นสะดุดตาตามแต่ที่พ่อของใครจะให้มาเยอะ เพียงแต่ว่าไอ้แมงมุมภาคนี้มันออกจะดูราบเรียบไปเสียหน่อยๆ จนคนดูหลายๆคนออกมาวิจารณ์กันในแบบขำๆเชิงหยิกแกมหยอก

ทอม ฮอลแลนด์, สไปเดอร์แมน

ซึ่ง ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกของเรื่องก็ได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังในการรับบทบาทฮีโร่ตัวนี้ว่า สาเหตุที่ชุดมันดูราบเรียบเกินไปนั้นสาเหตุก็มาจากที่ภายในชุดของสไปเดอร์แมนมีส่วนที่เรียกว่า Thong อยู่ภายในนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเขาย่อมสวมใส่มันเพื่อป้องกันไม่ให้บางสิ่งบางอย่างมันโดดเด่นสะดุดตามากกว่าเนื้อหาของการแสดงที่ต้องการจะสื่อ

Thong

โดย Thong นั้นเป็นหนึ่งในอันเดอร์แวร์ยอดนิยมของพวกฝรั่ง เนื่องจากใส่สบาย(แน่นอนเพราะมันมีแค่แถบปิดด้านหน้า) ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 4 ชนิดตามลักษณะภายนอกของมันได้แก่ T-back, C-string, V-string และ G-string นั่นเอง(พอจะคุ้นๆกันแล้วใช่ไหมครับ)

รู้แบบนี้แล้วคงต้องปรบมือให้กับความทุ่มเทของ สไปเดอร์แมน เวอร์ชั่นนี้เสียจริงๆ

สำหรับ Spider-Man: Homecoming จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่มาของพลังพิเศษในตัวปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ จนได้ไปร่วมต่อสู้กับเหล่า Avengers ใน Captain America: Civil War และต้องกลับมาใช้ชีวิตวัยรุ่นที่คอยปกป้องเมืองอยู่อย่างลับๆให้ปลอดภัย


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.teenvogue.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.majorcineplex.com

See More…

http://www.favforward.com/34680/trend/spider-man-homecoming/

http://www.favforward.com/35199/trend/movie-snake/

http://www.favforward.com/35312/trend/top-highest-grossing-movies-2017-half/

keyboard_arrow_up