เพลงที่มันมีงูออกมา

ไม่ต้องขอก็จัดให้!! รวมหนังดังที่มันมีงูออกมา

เพลงที่มันมีงูออกมา
เพลงที่มันมีงูออกมา

ไม่ใช่แค่ เพลงที่มันมีงูออกมา แต่หนังดังก็มีงูออกมาเช่นกัน

ENTERTAINMENT: เมื่อสักอาทิตย์สองอาทิตย์ที่แล้วไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็คงหนีไม่พ้นกระแสความร้อนแรงของ ไวรัลคลิป เพลงที่มันมีงูออกมา ซึ่งหลายๆคนคงรู้แล้วว่าเพลงที่มันมีงูออกมานั้นเป็นเพลงอะไรและมีงูจริงหรือไม่ และด้วยกระแสงูๆที่ยังไม่หายไปไหน วันนี้เราก็ได้รวบรวม หนังดังที่มันมีงูออกมา มาฝากชาว Favforward เช่นกัน รับรองมีงูจริงๆไม่ได้หลอกอย่างแน่นอน

เพลงที่มันมีงูออกมา, แม่เบี้ย

1.แม่เบี้ย (2015)

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามีงูแน่ๆ(ถึงขั้นแผ่แม่เบี้ยเลยทีเดียว) โดย แม่เบี้ย นั้นแต่เดิมเป็นนวนิยายที่มีเนื้อหาแนวโกธิคผสมผสานความอิโรติกของ วาณิช จรุงกิจอนันต์ ตีพิมพ์ครั้งแรกลงบน นิตยสารลลนา ในปี 2530 และด้วยเรื่องราวลึกลับบวกกับการใช้งูเป็นตัวแทนสัญลักษณ์บางอย่างในการเดินเรื่อง จึงทำให้แม่เบี้ยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์มาไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง (เวอร์ชั่นที่ฮือฮาและคนยังจำติดตาได้ดีคือปี 2001 กับฉากขูดมะพร้าวในตำนาน)


Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid

2.Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid (2004)

จากความสำเร็จของภาคแรกในปี 1997 อันท่วมท้น จึงทำให้ทางสตูดิโอสร้างภาคต่อตามมาในปี 2004 อย่าง Anaconda 2 ที่ในภาคนี้ยังคงใช้ความน่ากลัวของงูที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง อนาคอนดา เป็นจุดขาย ซึ่งปกติโดยทั่วไปแล้ว อนาคอนดาเขียว (Eunectes murinus) คือสายพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดของงูชนิดนี้ เพราะเมื่อพวกมันโตเต็มที่จะมีความยาวตั้งแต่ 17 ฟุตขึ้นไป และในตำนานของชาวพื้นเมืองท้องถิ่น เราอาจพบเห็นงูชนิดนี้ยาวกว่า 80 ฟุตก็ย่อมได้


Harry Potter and the Chamber of Secrets

3.Harry Potter and the Chamber of Secrets (2002)

แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นนวนิยายแฟนตาซี 7 เล่มจบจากปลายปากกาของนักเขียนชาวอังกฤษ เจ. เค. โรว์ลิ่ง ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยในโลกเวทย์มนตร์ของเด็กชายผู้รอดชีวิตจากคำสาปนามว่า แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่ง Harry Potter and the Chamber of Secrets คือภาคที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของสัตว์ร้ายอย่าง งูบาซิลิสก์ ที่อาศัยอยู่บริเวณห้องลับชั้นใต้ดินของ ฮอกวอตส์ นั่นเอง


Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief

4.Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief (2010)

Percy Jackson & the Olympians เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนวนิยายแฟนตาซี 5 เล่มจบที่ได้หยิบยกเอาตำนานเทพปรณัมกรีกมาผูกเรื่องราวเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันให้ดูน่าสนใจและลุ้นตามไปกับตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น เทพซุส เทพโพไซดอน หรือแม้กระทั่ง เมดูซ่า หนึ่งในนางมารตระกูลกอร์กอนที่มีหน้าตาอัปลักษณ์และผมทุกเส้นบนศีรษะกลายเป็นงูพิษ ก็ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคแรกนี้ด้วยเช่นกัน


เพลงที่มันมีงูออกมา,Snakes on a Plane

5.Snakes on a Plane (2006)

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าต้องมีงูแน่นอน โดย Snakes on a Plane เล่าเรื่องราวแผนกำจัดพยานในคดีอาชญากรรมขณะที่กำลังเดินทางบนเครื่องบินในการไปให้ปากคำ ณ นครลอสแองเจลิส ซึ่งแผนที่ว่านั้นคือการลักลอบขนงูพิษขึ้นไปยังบนเครื่องเพื่อปล่อยมันให้ออกมาทำร้ายผู้คน(ล้ำมากยิ่งกว่าการดักฆ่า) และตามสูตรสำเร็จของภาพยนตร์เมื่อมีงูพิษอยู่บนเครื่องก็ต้องมีการหนีเอาตัวรอดท่ามกลางความโกลาหลแบบสุดๆ

keyboard_arrow_up