หนังใหม่น่าดู

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนกรกฎาคม รีบูทไอ้แมงมุม ฝูงลิงล้างแค้น และเอาตัวรอดจากฉลาม

หนังใหม่น่าดู
หนังใหม่น่าดู

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนกรกฎาคม รีบูทไอ้แมงมุม ฝูงลิงล้างแค้น และเอาตัวรอดจากฉลาม

ENTERTAINMENT: กลับมาอีกครั้งสำหรับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนกรกฎาคม โดยในครึ่งปีหลังนี้ก็ยังคงมีหนังดังจากสตูดิโอต่างๆทยอยเข้าฉายกันอย่างไม่ขาดสาย ที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นการรีบูทรอบที่ 3 (ภายในระยะเวลาเพียง 15 ปี) ของ Spider-Man ที่ครั้งนี้จะเป็นการกลับบ้านเก่าสมกับชื่อเรื่อง Homecoming ด้วยการร่วมมือกันระหว่างทางโซนี่และมาร์เวลสตูดิโอเจ้าของลิขสิทธิ์ โดยสิ่งที่เซอร์ไพรส์สุดๆคงหนีไม่พ้นการปรากฎตัวของฮีโร่ชื่อดังของค่ายมาร์เวลอย่าง Iron Man ในตัวอย่าง Spider-Man: Homecoming เพียงแค่ไม่กี่วินาที ก็ทำเอาแฟนหนังเรื่องนี้ต่างใจจดใจจ่อรอวันเข้าฉายแล้ว

และหนังใหม่น่าดูที่เข้าฉายในเดือนนี้จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น วันนี้เรานำมาฝากชาว Favforward กันแล้วครับ

The Lure

The Lure

วันเข้าฉาย: 06/07/2017

The Lure (ครีบกระหาย) ภาพยนตร์สุดติสท์ที่เคล้าไปด้วยเสียงเพลงและความอีโรติก เมื่อสองพี่น้องนางเงือกได้แหวกว่ายจากทะเลอันไกลโพ้นมุ่งสู่ไนท์คลับด้วยจุดหมายบางอย่าง และเมื่อหนึ่งในพวกเธอได้ตกหลุมรักมนุษย์เข้า เหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดคิดจึงตามมา


Spider - Man: Homecoming

Spider – Man: Homecoming

วันเข้าฉาย: 06/07/2017

เป็นการยกเครื่องเนื้อเรื่องใหม่หมด เพื่อผูกเรื่องราวเข้าไว้ในจักรวาลมาร์เวล สำหรับ Spider – Man: Homecoming (สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง) โดยเหตุการณ์ในภาคนี้บอกเล่าเรื่องราวของ “ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์” หรือ “สไปเดอร์แมน” ที่ต้องกลับมาใช้ชีวิตแบบเด็กไฮสคูลควบคู่ไปกับการปกป้องโลกอีกครั้ง หลังจากที่เขาต้องเข้าไปพัวพันกับการแตกคอกันระหว่างทีมอเวนเจอร์ (ปรากฎตัวครั้งแรกใน Captain America: Civil War) ตามคำชักชวนของ “ไอรอนแมน”


Kill Switch

Kill Switch

วันเข้าฉาย: 13/07/2017

จากผู้สร้าง Arrival สู่หนังแอ็คชั่น-ไซไฟสุดล้ำ Kill Switch (วันหายนะพลิกโลก) ที่ดัดแปลงมาจากหนังสั้น What’s in the Box เกี่ยวกับการทดลองเรื่องโลกคู่ขนานที่ผิดพลาดจนทำให้ผนังของมิติแตกออก ความหวังทั้งหมดจึงตกอยู่ในมือของ “วิล พอร์เตอร์” ที่ต้องทำภารกิจเสี่ยงตายบางอย่างเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ทั้งหมดให้กลับมาเป็นปกติดังเดิม


War for the Planet of the Apes

War for the Planet of the Apes

วันเข้าฉาย: 13/07/2017

เดินทางมาถึงภาคที่ 3 สำหรับ War for the Planet of the Apes (มหาสงครามพิภพวานร) เมื่อ “ซีซาร์” และฝูงวานรต้องปะทะกับกองกำลังจากผู้นำฝ่ายมนุษย์ที่โหดเหี้ยมไร้ความปราณี ด้วยความคับแค้นใจ ซีซาร์จึงต้องละทิ้งความดีในจิตใจของตน เพื่อหวนกลับไปสู่การฆ่าเพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ให้อยู่รอด


47 Meters Down

47 Meters Down

วันเข้าฉาย: 13/07/2017

อีกหนึ่งหนังฉลามที่น่าสนใจในปีนี้ สำหรับ 47 Meters Down (47 ดิ่งลึกเฉียดนรก) ที่บอกเล่าเรื่องราวความโชคร้ายของสองสาวอย่าง “เคท” และ “ลิซ่า” ในทริปพักผ่อนหน้าร้อนแถบทะเลแม็กซิโก เมื่อเชือกผูกกรงพวกเธอเกิดขาดขณะกำลังชมโชว์ฉลามในใต้ทะเลลึกและพาพวกเธอดำดิ่งสู่ก้นทะเลกว่า 47 เมตรจากผิวน้ำ เคทและลิซ่าจึงต้องพยายามเอาตัวรอดจากเพชรฆาตใต้ทะเลอย่างฉลามก่อนที่หน้ากากออกซิเจนจะหมดลง

keyboard_arrow_up