ดาต้า ดรัลชรัส Lost Soul

ดาต้า ดรัลชรัส กลับมาอีกครั้ง ส่งซิงเกิ้ลใหม่ Lost Soul

ดาต้า ดรัลชรัส Lost Soul
ดาต้า ดรัลชรัส Lost Soul

หลังจากห่างหายจากการร้องเพลงไปพักใหญ่ นักร้องสาวเสียงสวยมากความสามารถ ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Lost Soul มาทักทายแฟนเพลงอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่ายเพลง Studio54

ดาต้า – ดรัลชรัส Lost Soul

Lost Soul บทเพลงจากปลายปากกาของ Gui Zhong (กุ้ย จง) หนึ่งในผู้บริหารคนสำคัญของค่าย Studio54 เขาได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์จริงในช่วงที่ประสบวิกฤตในชีวิต Lost Soul เป็นเพลงสไตล์มินิมอล-คลาสสิคกึ่งอินดี้ที่แหวกแนวและผสานความไพเราะเข้ากันได้อย่างลงตัว เพลงนี้ ดาต้า ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในเกือบทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์ผลงาน และซิงเกิ้ลนี้ เธอ ตั้งใจทำเป็นเพลงภาษาอังกฤษ ปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมมิวสิควีดีโอที่ยกกันไปถ่ายถึงประเทศอังกฤษในขณะที่ดาต้ากำลังศึกษาปริญญาโทอยู่ที่ลอนดอน รวมถึงการรับหน้าที่เป็น Executive Producer ด้วยตัวเอง ดาต้า ได้ดึงเพื่อนๆ และคนในวงการที่อังกฤษหลายเชื้อชาติ ทั้งคนไทย ไต้หวัน อังกฤษ สเปน อิตาลี ฝรั่งเศส มาร่วมกันสร้างสรรค์โปรเจคนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพลงและมิวสิควีดีโอที่มีความแหวกแนวและเป็นอินเตอร์ที่สุดเพลงหนึ่ง

ดาต้า – ดรัลชรัส Lost Soul

ไฮไลท์ของมิวสิควีดีโอนี้ คือ เส้นเรื่องที่ถ่ายทำจากเรื่องจริงของเพื่อนซี้ของดาต้าที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันกับผู้หญิงด้วยกันเองในประเทศอังกฤษในช่วงที่การประกาศการแต่งงานของเพศเดียวกันถูกตัดสินให้เป็นเรื่องถูกกฎหมาย ทำให้มิวสิควีดีโอนี้มีความสมจริงและมีความหมายลึกซึ้งเหมาะกับบทเพลงนี้ที่สุด

ข้อมูลและภาพ : Studio54
เรียบเรียง : The Fool

keyboard_arrow_up