เทศกาลภาพยนตร์เงียบ

มาแล้ว!! ตารางฉายหนังจากเทศกาลภาพยนตร์เงียบ ครั้งที่ 4

เทศกาลภาพยนตร์เงียบ
เทศกาลภาพยนตร์เงียบ

มาแล้ว!! ตารางฉายหนังจาก เทศกาลภาพยนตร์เงียบ ครั้งที่ 4

“เพราะในบางครั้ง ความเงียบก็ทำให้เราได้นึกคิดอะไรบางอย่าง”

ENTERTAINMENT: เห็นเกริ่นแบบนี้ก็แน่นอนว่า เทศกาลภาพยนตร์เงียบ กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ Thai Film Archive ได้ร่วมกับสถาบันเกอเธ่และมูลนิธิญี่ปุ่นแห่งประเทศไทย จัดฉายภาพยนตร์เงียบขึ้นภายในประเทศไทย โดยมีโรงภาพยนตร์ลิโด้และสกาล่าเป็นสถานที่ฉายหนังเช่นเคย

เทศกาลภาพยนตร์เงียบครั้งที่ 4

จุดเด่นของภาพยนตร์เงียบ คือการชมภาพยนตร์ไปพร้อมๆกับการบรรเลงดนตรีสดๆจากนักดนตรีประกอบภาพยนตร์เงียบชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คริสโตเฟอร์ จันวอง แมคคินเกน คานธี วสุวิชย์กิต และท่านอื่นๆที่ได้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาแสดงตลอดเทศกาลนี้

เทศกาลภาพยนตร์เงียบครั้งที่ 4

และด้วยความที่ปีนี้ตรงกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 130 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยและญี่ปุ่น จึงได้มีการจัดแสดง “เบนชิ การบรรยายเรื่องกระกอบการจัดฉายภาพยนตร์เงียบตามธรรมเนียมญี่ปุ่น” ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมที่แม้แต่ชาวญี่ปุ่นเองก็หาชมได้ยากมาไว้ในงานนี้เช่นเดียวกัน

เทศกาลภาพยนตร์เงียบครั้งที่ 4

สำหรับ เทศกาลภาพยนตร์เงียบ ประเทศไทย ครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 14 มิถุนายน 2560 ณ โรงภาพยนตร์ลิโด้และสกาล่า สนนค่าเข้าชมเพียง 120 บาทต่อเรื่อง หากชาว Favforward สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/silentfilmthailand ได้เลยครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.facebook.com/silentfilmthailand

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.facebook.com/silentfilmthailand

keyboard_arrow_up