ฮีโร่หญิงจาก DC

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนมิถุนายน ฮีโร่หญิงจาก DC การกลับมาของ The Mummy และ Transformers

ฮีโร่หญิงจาก DC
ฮีโร่หญิงจาก DC

ENTERTAINMENT: ถึงแม้เดือนนี้จะมีฝนโปรยปรายลงมาให้ได้หงุดหงิดกับน้ำท่วมและรถติดกันอยู่บ้าง แต่บรรดาค่ายหนังต่างๆก็ไม่หวั่น พาเหรดกันส่งภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่-เล็กเข้าฉายกันเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

แต่ที่น่าสนใจสุดๆเห็นจะเป็นภาพยนตร์ภาคต่อและรีบูทที่มีด้วยกันอยู่ 3-4 เรื่องอย่าง The Mummy เวอร์ชั่น 2017 ที่เป็นการรีบูทพร้อมทั้งเปิดตัว Universal Monsters Universe หรือจะเป็นการกลับมาของ Transformers : The Last Knight และ Despicable Me 3 รวมไปถึงการลุยเดี่ยวของ ฮีโร่หญิงจาก DC อย่าง Wonder Woman หลังจากที่แย่งซีนพี่ซุปกับพี่แบทมาแล้วใน Batman v Superman: Dawn of Justice

และวันนี้เราได้รวบรวมหนังใหม่น่าดูประจำเดือนมิถุนายนมาฝากชาว Favforwardกัน จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Wonder Woman , ฮีโร่หญิงจาก DC

Wonder Woman

วันเข้าฉาย: 01/06/2017

จากกระแสตอบรับใน Batman v Superman: Dawn of Justice(2016) ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ขโมยซีนจากคนอื่นๆภายในเรื่อง ทาง Warner Bros. Picture จึงไม่รอช้าส่งภาพยนตร์เดี่ยวของ Wonder Woman ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันภายในปีนี้ทันที

สำหรับ “Wonder Woman” เวอร์ชั่น 2017 นี้จะกล่าวถึงเรื่องราวของ “เจ้าหญิงไดอาน่า” แห่งดินแดนอะเมซอน ที่ต่างมุ่งมั่นกับการฝึกฝนจนกลายเป็นนักรบแข็งแกร่งไร้เทียมทานบนเกาะ Themyscira ที่เต็มไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติที่สวยงามดุจสรวงสวรรค์ แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐฯตกบนเกาะของเธอเข้า เจ้าหญิงไดอาน่าจึงได้ช่วยเหลือนายทหาร “สตีฟเทรเวอร์” พร้อมกับรับรู้เรื่องราวอันโหดร้ายของสงครามภายนอก ด้วยเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจที่จะออกเดินทางเพื่อหยุดยั้งสงครามและทำให้โลกกลับมาสงบสุขได้อีกครั้ง


Baywatch

Baywatch

วันเข้าฉาย: 01/06/2017

ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ที่ได้นำสองดาราชื่อดังอย่าง “ดเวย์น จอห์นสัน” หรือที่ชาวไทยคุ้นหูกันในนาม “เดอะร็อค” โคจรมาปะทะกับ “แซค เอฟรอน” สุดหล่อขวัญใจสาวๆทั่วโลก

โดย “Baywatchไลฟ์การ์ดฮ็อตพิทักษ์ชายหาด” นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากทีวีซีรีส์สุดฮิตในยุค 90’s ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกระทาชายไลฟ์การ์ดประจำชายหาดที่ได้เสียสละเวลาส่วนตัวอุทิศให้กับงานอย่างเต็มที่ แต่แล้วเมื่อมีสมาชิกใหม่หน้าหล่อมาเพิ่มจึงทำให้ทั้งคู่มักไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ แต่ด้วยเหตุการณ์อาชญากรรมที่เกิดขึ้นบ่อย ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันเพื่อทำให้ชายหาดแห่งนี้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง


Resident Evil Vendetta

Resident Evil Vendetta

วันเข้าฉาย: 01/06/2017

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อของแฟรนไชส์ผีดิบสุดฮิตอย่าง “Resident Evil” ที่ในคราวนี้ “Resident Evil Vendetta” จะกล่าวถึงเรื่องราวอันเข้มข้นกว่าเดิมเมื่ออดีตสมาชิกหน่วย S.T.A.R.S. “คริส เรดฟิลด์” และ “รีเบ็คก้า แชมเบอร์” ได้พบกับเหตุการณ์ที่คนตายฟื้นขึ้นชีพขึ้นมาเพื่อทำร้ายผู้คนในมหานครนิวยอร์ก

พวกเขาทั้งสองจึงต้องร่วมมือกับ “ลีออนเอส เคนเนดี้” เจ้าหน้าที่พิเศษจากทางรัฐบาลในการหยุดยั้ง “องค์กรนีโออัมเบรลล่า” ที่คาดว่าจะอยู่เบื้องหลังของเรื่องราวทั้งหมดนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้


The Mummy

The Mummy

วันเข้าฉาย: 08/06/2017

เป็นการยกเครื่องเนื้อเรื่องใหม่หมดพร้อมปูเข้าสู่จักรวาลของเหล่าปีศาจที่จะมีเรื่องอื่นทยอยตามมาอีกมากมาย สำหรับ The Mummy เวอร์ชั่น 2017 ที่อยู่ใน “Dark Universe” อันประกอบไปด้วยตัวละครปีศาจมากมายได้แก่ Dracula , Frankenstein , The Phantomฯลฯ ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องเดี่ยวของตัวเองออกฉายเป็นภาพยนตร์ตามมาในภายหลัง คล้ายคลึงกับค่ายมาร์เวลที่ทำจักรวาลฮีโร่สำเร็จมาแล้ว

“The Mummy” เวอร์ชั่น 2017 นี้กล่าวถึงเรื่องราวของเจ้าหญิงอียิปต์ยุคโบราณอย่าง “เจ้าหญิงอามาเนต” ที่ถูกทำเป็นมัมมี่พร้อมกับฝังศพไว้กลางทะเลทรายนับพันปี ต่อมาเมื่อทีมของ “นิค มอร์ตั้น” นักโบราณคดีหนุ่มได้เข้าไปสำรวจพื้นที่ดังกล่าว จึงทำให้พวกเขาได้ขุดเจอโลงศพของเจ้าหญิงอามาเนต และในระหว่างที่ขนย้ายนั่นเองก็มีเหตุที่ทำให้มัมมี่ของเจ้าหญิงฟื้นขึ้นมาจากความตายพร้อมทั้งอาละวาดไปทั่วโดยมีเพียงแต่นิคเท่านั้นที่จะหยุดยั้งมัมมี่ของเจ้าหญิงได้


Despicable Me 3

Despicable Me 3

วันเข้าฉาย: 15/06/2017

ห่างหายจากภาคที่แล้วไปร่วมกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ “Despicable Me มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3” ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแค่เห็นตัวอย่างก็สัมผัสได้ถึงความกวนและมุขตลกอีกเช่นเคย ซึ่งตัวละครหลักๆอย่าง “กรู” “ลูซี่” “มาร์โก” “อีดิธ” และ “แอ็กเนส” รวมไปถึงเจ้าตัว “มินเนี่ยน” ก็ยังคงอยู่กันพร้อมหน้า เพิ่มเติมตัวละครใหม่อย่าง “ดรู” ฝาแฝดสุดป่วงที่จะมาสร้างสีสันให้ภาคนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

โดย Despicable Me 3 เริ่มจากการก่อกำเนิดวายร้ายตัวใหม่อย่าง “บัลธาซาร์แบรตต์” อดีตดาราเด็กที่เติบโตมากับคาแรกเตอร์เดิมๆของตัวเองในวัยเยาว์ช่วงยุค 80’s ที่ได้ขโมยอัญมณีสีชมพูไปจากสถานที่เก็บรักษา ด้วยเหตุนี้เอง “กรู” จึงต้องลงมือตามล่าบัลธาซาร์พร้อมๆกับการปรากฏตัวของ “ดรู” พี่น้องฝาแฝดของที่พยายามชักชวนให้กรูกลับเข้าสู่แวดวงตัวร้ายอีกครั้ง

keyboard_arrow_up