new trailler

ยั่วใจก่อนเข้าฉาย เทรลเลอร์หนังใหม่ Blade Runner 2049, Wonder Woman,และ Dunkirk

new trailler
new trailler

MOVIE: ปล่อยออกมาแล้ว เทรลเลอร์หนังใหม่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้ ทั้ง Blade Runner 2049, Wonder Woman,Dunkirk และ The Dark Tower ไปดูเรียกอารมณ์อยากชมฉบับเต็มกันก่อนได้ที่นี่

ช่วงสัปดาห์ก่อนหลายคนติดอกติดใจเจ้า Baby Groot กับประโยคเด็ดติดหู “I am Groot” หลังออกจากชมภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy 2 แม้จะพูดอยู่ประโยคเดียวทั้งเรื่อง แต่ Groot ก็สร้างความน่ารักและเป็นเหมือนตัวเอกของเรื่องที่ทำให้หลายๆ คนซื้อตั๋วไปดูเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เรายังมีการแฉกลโกงข้อสอบ หนังไทยฟอร์มดีที่การันตียอดผ่าน 70 ล้านไปได้อย่างสวยงามจากเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” กับมุมมองการเล่าเรื่องใหม่ที่ต่างไปจากเดิม และให้ผู้ชมลุ้นกันจนจิกขา จิกเบาะไปตามๆ กัน สัปดาห์นี้เรามีเทรลเลอร์หนังใหม่ที่กำลังจะเข้าฉาย มาเรียกน้ำจิ้มกระตุ้นน้ำย่อยคอหนังทั้งหลายกันสักหน่อยกับ 7 เรื่องไฮไลท์น่าติดตาม

BLADE RUNNER 2049

วันเข้าฉาย 12 ตุลาคม 2017

Blade Runner 2049 ภาคต่อของ Blade Runner ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ระดับตำนานที่ฉายครั้งแรกเมื่อปี 1982 หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกผ่านไป 30 ปี ในภาคนี้ เค (ไรอัน กอสลิ่ง) นายตำรวจ LAPD และเจ้าหน้าที่เบลดรันเนอร์คนใหม่ ค้นพบความลับที่ถูกเก็บซ่อนมานานแสนนาน ซึ่งทำให้เขาต้องออกตามหา ริค เด็คการ์ด (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) อดีตนายตำรวจ LAPD และเจ้าหน้าที่เบลดรันเนอร์ที่หายตัวไปนาน 30 ปี ซึ่งในภาคนี้ได้ผู้กำกับอย่าง Denis Villeneuve ที่มีผลงานการกำกับภาพยนตร์ล่ารางวัลอย่าง “Sicario” และ “Arrival”

WONDER WOMAN

วันเข้าฉาย 1 มิถุนายน 2017

อีกไม่นานหญิงแกร่งในตำนานกำลังจะลงโรงภาพยนตร์ เปิดความจริงที่ว่า ก่อนที่เธอจะกลายเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์นามว่า Wonder Woman เธอคือ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งอะเมซอนผู้ฝึกตนเป็นนักรบไร้พ่ายบนเกาะสวรรค์ (Paradise Island) ทว่าเมื่อเกิดเหตุเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐตกบริเวณชายฝั่งของเกาะ ทำให้เธอได้รู้เรื่องราวของมหาสงครามอันรุนแรงที่เกิดขึ้นในโลกภายนอก ไดอาน่าจึงตัดสินใจออกจากเกาะ ตั้งใจที่จะหยุดยั้งสงครามเหล่านี้ให้จงได้ มหากาพย์การต่อสู้เพื่อหยุดยั้งทุกสงคราม จะทำให้เธอค้นพบพลังที่แท้จริง และค้นพบเส้นทางชีวิตที่รอคอยเธออยู่เบื้องหน้าในอนาคต

THE DARK TOWER

วันเข้าฉาย 10 สิงหาคม 2017

ดัดแปลงจากหนังสือตอนแรกที่ชื่อว่า The Gunslinger หรือ มือปืน นำแสดงโดย ไอดริส เอลบา (Idris Elba) สวมบท โรแลนด์ เดสเชน มือปืนคนสุดท้าย ที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาหอคอยทมิฬซึ่งเป็นศูนย์กลางของจักรวาลทั้งหลาย และตามไล่ล่า วอลเตอร์ ปาดิค ชายชุดดำ-บ่าวรับใช้แห่งหอคอยทมิฬ รับบทโดย แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey) เขาต้องฝ่าฟันอันตรายรอบตัว ซึ่งในระหว่างเดินทาง โรแลนด์ ได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอย่าง เจค แชมเบอร์ รับบทโดย ทอม เทย์เลอร์ (Tom Taylor) ผู้มีความสามารถในการส่องแสง ซึ่งช่วยให้ชายชุดดำสามารถทำลายหอคอย และช่วยให้วอลเตอร์เดินทางข้ามมิติได้

DUNKIRK

วันเข้าฉาย 20 กรกฎาคม 2017

ชาย 40,000 คนที่ไม่มีวันได้กลับบ้านอีกแล้ว อ้างอิงจากบันทึกเหตุการณ์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 Dunkirk ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์  จากผลงานเขียนบทภาพยนตร์และกำกับการแสดงโดยง คริสโตเฟอร์ โนแลน  (“Interstellar,” “Inception,” “The Dark Knight” Trilogy)  เกี่ยวกับการอพยพทหารฝ่ายพันธมิตรจากท่าเรือดันเคิร์ก ในปฏิบัติการครั้งนั้นสามารถรักษาชีวิตของกลุ่มทหารฝ่ายพันธมิตรไว้ได้กว่า330,000 นาย จากการปิดล้อมของเยอรมัน

IT COMES AT NIGHT

เข้าฉายในสหรัฐฯ 25 สิงหาคม 2017

A24 ปล่อยความสยองขวัญกว่าครั้งไหนๆ ที่คุณเคยดูมา It comes at Night มันมาตอนกลางคืน อย่าเปิดประตูสีแดง ปล่อยตัวอย่างแรกฉบับเต็ม ออกมาให้ชมกันแล้ว จากเทรลเลอร์พยายามจะสื่อถึงความขัดแย้งระหว่างสองครอบครัวในป่า ซึ่งกำลังหวาดกลัวบางสิ่งบางอย่างอยู่ โดยรู้เพียงว่าประตูสีแดงบานนั้นไม่ควรเปิดตอนกลางคืน ทว่าประตูกลับถูกเปิดออกด้วยฝีมือใครบางคน โดยมีครอบครัวคุณพ่อใจกล้า ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกชายและภรรยาจากอันตรายลึกลับที่อยู่นอกประตูบ้าน ซึ่งถึงแม้ตัวอย่างนี้จะยังไม่เฉลยว่าอันตรายที่ว่านี้คืออะไร แต่รับประกันได้เลยว่าหนังเรื่องนี้นั้นต้องหลอนสะใจแน่นอน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมใน Overlook Film Festival มาแล้ว

THE BEGUILED

วันเข้าฉาย 27 กรกฎาคม 2017

ชาย 1 หญิง 7 ก่อเกิดราคะ จากความบังเอิญที่สาวน้อยช่วยเหลือหนุ่มนายทหารผู้ได้รับบาดเจ็บ นำพามาซึ่งความอิจฉาริษยาและเรื่องราวต่างๆ มากมาย โซเฟีย คอปโปล่า กลับมามีผลงานอีกครั้งในปีนี้ด้วยหนัง The Beguiled ที่เป็นการนำงานเก่าปี 1971 ของผู้กำกับดอน ซีเกิล กลับมาสร้างใหม่ หนังดัดแปลงจากนิยายแนวกอธิคเรื่อง A Painted Devil ของโธมัส พี. คัลลิแนน มีฉากเป็นช่วงสงครามกลางเมือง เล่าเรื่องราวของทหารฝ่ายเหนือนายหนึ่งที่บาดเจ็บระหว่างไปรบที่ฝ่ายใต้ และขณะเดินทางกลับบ้านก็มาพบเด็กสาวคนหนึ่งช่วยชีวิตไว้ เขาพาเธอไปยังโรงเรียนประจำสตรีที่มีผู้หญิงอยู่ด้วยกัน 7 คน รวมครูใหญ่, ครู, นักเรียน และแม่บ้าน นายทหารถูกขังไว้ในห้องดนตรี และเขาก็เริ่มมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงในโรงเรียนเพื่อปั่นหัวพวกเธอ ก่อให้เกิดความอิจฉา ริษยา หลอกลวง และการเล่นเกมจิตวิทยาตามมา จนนำไปสู่เหตุการณ์ระทึกขวัญในที่สุดเมื่อมันย้อนกลับมาหาตัวของเขาเอง

RED NOSE DAY ACTUALLY

ยังจำกันได้ไหม? Love Actually หนังรักอันดับ 1 ในใจของใครหลายคน กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2017 ในรูปแบบหนังสั้นตอนพิเศษเพื่อการกุศล เนื่องในวัน Red Nose Day ของประเทศอังกฤษ ซึ่้งเราจะได้เห็นตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่าง เลียม นีสัน ที่ให้คำปรึกษากับลูกชายอย่าง โทมัส โบรดี แซงสเตอร์, ฮิวจ์ แกรนท์ ในบทบท เดวิด นายกรัฐมนตรีอังกฤษที่ยังคงเป็นนักเต้นเท้าไฟ, บิล ไนฮีย์ ที่ยังอยู่ในเส้นทางวงการบันเทิงในแบบของตัวเอง, โรวัน แอตคินสัน กับงานใหม่และความมุ่งมั่นในการทำงาน และแอนดรูว์ ลินคอล์น ที่ยังคงเขียนป้ายคุยกับ เคียร่า ไนท์ลีย์ อยู่เช่นเคย หนังได้นักแสดงชุดเดิมจาก Love Actually กลับมาสานต่อเรื่องราว นำทีมโดย ฮิวจ์ แกรนท์ (Hugh Grant), มาร์ติน แม็คคัตเชียน (Martine McCutcheon), เคียร่า ไนท์ลีย์ (Keira Knightley), แอนดรูว์ ลินคอล์น (Andrew Lincoln), โคลิน เฟิร์ธ (Colin Firth) เป็นต้น ทั้งรักต่างชนชั้น รักต่างภาษา รักรุ่นเล็ก รักรุ่นใหญ่ และความรักอีกหลากหลายรูปแบบที่ชวนให้อบอุ่นไปด้วยกัน ซึ่งจะปล่อยเวอร์ชั่นเต็มมาให้ชมกันในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

keyboard_arrow_up