กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนพฤษภาคม แฉกลโกงลอกข้อสอบ การกลับมาของเอเลี่ยนและกัปตันแจ็ค

กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์
กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนพฤษภาคม แฉกลโกงลอกข้อสอบ การกลับมาของเอเลี่ยนและกัปตันแจ็ค

WHY: สำหรับใครที่รอคอย กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ หรือเป็นแฟนของหนังเอเลี่ยนสุดมันส์อย่าง Prometheus ต้องไม่ควรพลาด “Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge” และ “Alien: Covenant” ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนนี้อย่างแน่นอน

ภายหลังจากวันหยุดยาวที่ผ่านมา ชาว Favforward ทุกคนก็คงเข้าสู่ช่วงทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเหมือนอย่างเดิมกันใช่ไหมครับ ครั้นจะทำงานอย่างเดียวก็คงจะเครียดแข่งกับอากาศอันร้อนระอุน่าดู วันนี้เรามีหนังใหม่น่าดูประจำเดือนพฤษภาคมมาฝากกัน เสร็จจากงานเมื่อไหร่ก็ไปคลายเครียดกันในโรงได้เลยครับ

ฉลาดเกมส์โกง

ฉลาดเกมส์โกง

วันเข้าฉาย: 03/05/2017

ประเดิมเรื่องแรกด้วยภาพยนตร์ไทยจากค่ายหนังอารมณ์ดี GDH-559 ที่คราวนี้นำเสนอประเด็นเรื่องการโกงข้อสอบออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ฉลาดเกมส์โกง” ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่ใช้ความฉลาดในทางที่ผิด

“ลิน” นักเรียนทุนเจ้าของเกรดเฉลี่ย 4.00 ที่รับจ้างให้ลอกข้อสอบจนมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ อยู่มาวันหนึ่งเมื่อ “เกรซ” กับ “พัฒน์” เพื่อนสนิททั้งสองของลินคิดจะรวยทางลัดด้วยการโกงข้อสอบ STIC ซึ่งว่ากันว่าเป็นข้อสอบที่โกงยากที่สุด ลินจึงต้องขอความช่วยเหลือจาก “แบงค์” นักเรียนทุนคู่แข่งผู้เกลียดการโกงทุกรูปแบบ ให้มาร่วมมือในการโกงข้อสอบครั้งใหญ่ระดับชาติครั้งนี้ให้สำเร็จ

The Zookeeper's Wife

The Zookeeper’s Wife

วันเข้าฉาย: 04/05/2017

หากจะย้อนกลับไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 (ค.ศ.1939) “The Zookeeper’s Wife” คือภาพยนตร์ที่ตีแผ่เรื่องจริงของ “แอนโตนินา ซาร์บินสกา” วีรสตรีแห่งโปแลนด์ ผู้ทำหน้าที่ทั้งแม่ ภรรยา และเจ้าของสวนสัตว์ที่ได้รับผลกระทบจากการรุกรานของกองทัพนาซี แต่เธอยังเลือกที่จะยืนหยัดต่อต้านกองทัพนาซีเพื่อปกป้องคนที่เธอรักรวมไปถึงเพื่อนร่วมชาติอีกนับพันให้ปลอดภัย

Alien: Covenant

Alien: Covenant

วันเข้าฉาย: 10/05/2017

ถ้าใครเป็นแฟนของ “Prometheus”(2012) ย่อมไม่ควรพลาด “Alien: Covenant” เพราะนี่คือภาคต่อที่ดำเนินเรื่องต่อจากนั้น โดยเป็นการเดินทางไปสำรวจดวงดาวที่ลึกลับในจักรวาลอันแสนไกลของยาน “Covenant” แต่เมื่อทีมงานได้ลงไปสำรวจดาวดวงนี้อย่างละเอียดกลับพบถึงความผิดปกติบางอย่างจากสิ่งมีชีวิตที่ไม่อาจคาดเดา

King Arthur: Legend of the Sword

King Arthur: Legend of the Sword

วันเข้าฉาย: 10/05/2017

ถึงแม้เรื่องราวตำนานของกษัตริย์ “King Arthur” จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาหลายต่อหลายครั้ง แต่ “King Arthur: Legend of the Sword” ปี 2017 ก็นำกลับมาทำอีกครั้งพร้อมปรับบทให้ผู้ชมสามารถเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มตั้งแต่ครั้งที่อาเธอร์ยังเป็นคนธรรมดาสามัญไปจนถึงช่วงเวลาที่ได้ขึ้นครองบัลลังก์และกลายเป็นกษัตริย์อันเกรียงไกรนั่นเอง

Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry

Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry

วันเข้าฉาย: 18/05/2017

เป็นหนึ่งในการ์ตูนเรื่องโปรดของเด็กๆทุกคนทั้งยุคก่อนและยุคปัจจุบัน สำหรับ “Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry” การกลับมาอีกครั้งของ Fairy Tail Movie ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการนำ “ดราก้อนคราย” กลับคืนมา กิลด์จอมเวทแฟรี่เทลจึงต้องลักลอบเข้าไปในอาณาจักรสเตลล่า และที่นั่นพวกเขาก็ได้พบกับอะไรบางอย่างที่คาดไม่ถึง

น้องฮัก

Dearest Sister (น้องฮัก)

วันเข้าฉาย: 18/05/2017

ไม่บ่อยที่จะมีภาพยนตร์จากประเทศเพื่อนบ้านอิมพอร์ตเข้ามาให้เราได้ชมกัน สำหรับ “น้องฮัก” ว่าด้วยเรื่องราวของ “นก” หญิงสาวชนบทในประเทศลาวที่ต้องเข้ามาดูแล “อะนา” ญาติห่างๆที่มักจะมองเห็นภาพหลอนและตัวเลขอยู่เป็นประจำ ซึ่งเมื่อนำเลขที่ว่านี้ไปเสี่ยงดวงก็ทำให้อะนาได้โชคกลับมาทุกครั้ง แต่หารู้หรือไม่ว่าสิ่งที่อะนาเห็นว่าเป็นภาพหลอนแท้ที่จริงแล้วคือดวงวิญญาณที่ตามมาบอกเลขนั่นเอง

Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge

วันเข้าฉาย: 24/05/2017

การกลับมาอีกครั้งของ “Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge” ที่ในครั้งนี้ “กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์” เริ่มรู้สึกถึงกลิ่นไปสายลมแห่งความโชคร้ายที่ได้เปลี่ยนทิศทาง เขาจึงออกเดินทางอีกครั้งเพื่อค้นหา “ตรีศูลโพไซดอน” อาวุธที่จะช่วยล้มล้างคำสาปใดใดในโลกได้ ทางด้าน “กัปตันซาลาซ่า” ที่ฟื้นกลับมาจากความตายอีกครั้งก็เริ่มเดินหน้าฆ่าล้างกัปตันเรือทุกคนบนโลกโดยหนึ่งในนั้นมีชื่อกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์อยู่ด้วย

The Monster

The Monster

วันเข้าฉาย: 25/05/2017

มากันที่ภาพยนตร์สยองขวัญจากแวดวงฮอลลีวูดอย่าง “The Monster” ที่ได้ผู้กำกับเจ้าเก่าเจ้าเดิม “ไบรอัน เบอร์ติโน่” แห่ง “The Strangers” (2008) มาดูแลโปรเจคนี้อีกครั้งจึงทำให้โทนของภาพยนตร์เรื่องนี้ดูลึกลับและชวนระทึกขวัญอยู่ตลอดเวลา

“The Monster” เปิดเรื่องที่ความล้มเหลวทางด้านชีวิตคู่ของ “เคธี่” หญิงสาวที่ตัดสินใจแยกกันอยู่กับสามีแต่มีข้อแม้ว่าจะทั้งสองจะต้องดูแลลูกสาวร่วมกัน เหตุการณ์เริ่มขึ้นขณะที่เคธี่กำลังขับรถพาลูกสาวไปส่งยังบ้านของอดีตสามี แต่รถของเธอก็ได้เกิดอุบัติเหตุอยู่กลางป่าลึกยากที่ใครจะพบเห็น เคธี่และลูกสาวจึงต้องดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดจากสิ่งแปลกปลอมที่หมายจะเอาชีวิตพวกเธอให้จงได้

More…

>>หนังใหม่น่าดูประจำเดือนเมษายน หมู่บ้านสเมิร์ฟ เร็ว..แรงทะลุนรกและการกลับมาของสตาร์ลอร์ด

>>หนังใหม่น่าดูประจำเดือนมีนาคม ปิดตำนานฮีโร่ ความรักจากต่างดาว และนิทานสุดคลาสสิค


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.majorcineplex.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.majorcineplex.com

keyboard_arrow_up