มาทำความรู้จัก The Revenant หนังที่กวาด 3 รางวัลใหญ่ในลูกโลกทองคำ 2016

The-Revenant-Movie-00

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับการประกาศผลรางวัล Golden Globe Awards 2016 หรือรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 73 ซึ่งในครั้งนี้มีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่กวาด 3 รางวัลใหญ่ในงานไปถึง 3 รางวัลอันได้แก่ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม และรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนั้นคือ The Revenant นั่นเอง วันนี้เราจะพาชาว Favforward ไปทำความรู้จักภาพยนตร์เรื่องนี้กัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

The-Revenant-Movie-05

The Revenant (เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด) เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ ที่ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง อเลฮันโดร กอนซาเลซ อินาร์ริตู ที่เคยฝากฝีมือไว้กับหนังรางวัลออสการ์อย่าง Birdman นำแสดงโดย ลีโอนาโด ดิคาร์ปริโอ และ ทอม ฮาร์ดี้ ซึ่งว่ากันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเป็นผลงานที่ทำให้ลีโอนาโดคว้ารางวัลออสการ์ก็เป็นได้

The-Revenant-Movie-02

The Revenant เล่าถึงเรื่องราวของนายพรานป่าล่าขนสัตว์ ที่โดนหมีกริซลี่ย์ทำร้ายจนบาดเจ็บ พร้อมทั้งถูกเพื่อนร่วมทีมทิ้งไว้ให้ตายในป่าอย่างเลือดเย็น เขาจึงต้องพยายามหนีเอาตัวรอดเพื่อกลับมาแก้แค้นเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ

The-Revenant-Movie-03

ซึ่งผู้กำกับได้เผยความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ใช้การถ่ายทำตามลำดับของเนื้อเรื่องทั้งหมดซึ่งทำให้กินระยะเวลาถ่ายทำถึง 6 เดือน พร้อมทั้งถ่ายทำในแคนาดาช่วงฤดูหนาวที่อุณหภูมิต่ำกว่า 9 องศา อีกทั้งยังใช้แสงธรรมชาติถ่ายทำทั้งหมด นั่นหมายความว่าถ้าแสงหมดก็ต้องรอถ่ายทำในวันรุ่งขึ้นนั่นเอง

The-Revenant-Movie-01

The Revenant มีคิวเข้าฉายในช่วงคริสมาสตร์ 2015 ของอเมริกา หากชาว Favforward ท่านใดสนใจไปพิสูจน์ถึงความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งมีรางวัลลูกโลกทองคำถึง 3 รางวัลการันตี คงต้องอดใจรอสักนิดเพราะน่าจะเข้าฉายในบ้านเราราวๆเดือนกุมภาพันธ์ครับผม


ขอบคุณเนื้อหาจาก www.jediyuth.com / www.majorcineplex.com

เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.youtube.com

keyboard_arrow_up