Power Rangers เวอร์ชั่น Dark กำลังจะกลับมา เตรียมลุ้นลง Netflix  

WHY: Power Rangers สาย Dark กลับมาแน่ ในเวอร์ชั่นอนิเมชั่นที่เปลี่ยนแนวทางใหม่ให้ดิบเถื่อนและรุนแรงกว่าเดิม น่าจะถูกใจคนที่ไม่โลกสวย นับเวลารออีก 18 เดือนข้างหน้าได้เลย

หลังจาก Netflix ประกาศรายชื่อหนังใหม่ที่เตรียมจ่อฉายปี 2017 ออกไป หนึ่งในชื่อที่สร้างความฮือฮาให้กับชาวเกมเมอร์ทั้งหลายคือโปรเจคซีรี่ส์อนิเมชั่นจากเกม Castlevania ซึ่งเนื้อเรื่องของการ์ตูน Castlevania ได้มาจากตัวเกมภาคคลาสสิก ที่เป็นเรื่องราวของตระกูลนักล่าผีดูดเลือด Belmont ที่ยุโรปสมัยยุคกลาง พวกเขาต้องต่อสู้กับ Vlad Dracula Tepe ช่วยเหลือผู้คนจากผีดูดเลือด คล้ายๆกับเนื้อเรื่อง ซึ่งเนื้อเรื่องของซีรี่ส์อนิเมชั่นนี้จะไม่เหมือนกับในเกม เพราะมีการเขียนเรื่องใหม่ โดย Warren Ellis นักเขียนที่ได้รางวัลขายดี และทีม Frederator Studios เป็นผู้สร้างอนิเมชั่น

ช่วงแรก Castlevania  ฉบับซีรี่ส์อนิเมชั่นจะแบ่งฉายออกเป็นสองภาค ภาคแรกจะฉายในปี 2017 และภาคสองฉายในปี 2018

แต่อีกประเด็นที่เห็นจะน่ากลัวกว่าคือการที่ Power Rangers ฉบับ Dark ฮาร์ดคอร์จะกลับมาอีกครั้ง หลังจากเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาน่าจะมีหลายคนได้เห็นหนังฉบับ Fan Made ที่มีความดิบและความเถื่อนอย่างมาก จนได้ใจคอแฟนพันธุ์ดิบ แต่ก็ต้องถูกลบในเวลาต่อมา เพราะทาง Saban คิดว่ามันทำลายภาพลักษณ์ที่เคยสะสมไว้หลายปีก่อนของ Power Rangers  ทำให้ต้องมีการลบออกไป แต่ว่าดูเหมือนว่าโปรเจคนี้กำลังจะกลับมาฉายกระชากวิญญาณดิบคววามบ้าในตัวผู้ชายอีกครั้ง โดย Adi Shankar โปรดิวเซอร์ของ Power Rangers เวอร์ชั่นดาร์ค ออกมาบอกแล้วว่า ตอนนี้เขากำลังเตรียมโปรเจคที่จะเอา Mighty Morphin Power Rangers 3 ซีซั่นแรก มาทำเป็นอนิเมชั่นที่เปลี่ยนแนวทางใหม่ให้ดิบเถื่อนและรุนแรงกว่าเดิม

โดย Shanker กล่าวว่าเขาจะทำให้ทุกคนได้รู้สึกสนุก ลึกสุด ดาร์กสุดไปพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ จนลืมไปเลยว่าต้นฉบับเคยเป็นอย่างไร  ตอนนี้กำลังเริ่มเขียนสคริปและพร้อมจะปล่อยซีรีส์นี้ในอีก 18 เดือนจากนี้ แม้จะยังไม่มีเครือข่ายไหนมาเตรียมรองรับซีรี่ส์ของเขา แต่เขาก็เล็งไว้ว่า Netflix จะสนใจมันอย่างแน่นอน แต่ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการเสียก่อน

keyboard_arrow_up